Xem trước: Austin FC vs Sporting Kansas City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Austin FC chủ nhà Thể thao Thành phố Kansas vào Chủ nhật, ngày thi đấu thứ 14 của mùa giải Major League Soccer 2024, mong muốn giành được 5 chiến thắng liên tiếp tại Sân vận động Al Saqr.

Tuy nhiên, đội khách sẽ đặt mục tiêu phá vỡ chuỗi 6 trận không thắng sau khởi đầu năm nay đáng thất vọng.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Austin FC Josh Wolff sẽ theo dõi vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Austin đã có ba lần về đích cực kỳ thiếu nhất quán ở Western Conference kể từ khi gia nhập MLS vào năm 2021, về đích thứ 12 hai lần xen kẽ với vị trí thứ hai vào năm 2022.

Josh Wolffngười đã dẫn dắt Austin trong suốt thời gian ở MLS, thậm chí còn phải chịu đựng sự thiếu ổn định hơn trong mùa giải này, khi không thể thắng trong 5 trận đầu tiên trước khi có 5 trận thắng trong 8 trận tiếp theo.

Họ đứng ở vị trí thứ sáu khi bước vào trận đấu này, phần lớn nhờ vào phong độ sân nhà phi thường của họ cho đến nay trong năm nay khi họ đã giành được số điểm nhiều thứ tư so với bất kỳ bên nào trong các Hội nghị phương Tây và phương Đông khi thi đấu trên sân của họ.

Austin giờ đây sẽ tìm cách củng cố vị trí của mình ở các suất đá playoff MLS Cup với chiến thắng thứ năm liên tiếp tại Sân vận động Q2, điều mà họ chưa bao giờ làm được trong thời gian thi đấu tại MLS.

Kansas sẽ đặt mục tiêu ngăn chặn điều đó xảy ra vào Chủ nhật, nhưng với 3 trận thua trong 3 chuyến làm khách trên sân Q2, Austin sẽ tự tin vào chiến thắng.

Huấn luyện viên trưởng của Sporting Kansas City, Peter Vermes vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Peter Vermesngười đã dẫn dắt Kansas trong 15 năm, sẽ muốn thấy sự cải thiện từ đội của anh ấy trong trận đấu này khi họ tìm cách chấm dứt chuỗi sáu trận không thắng trong giải đấu.

Họ hiện đứng thứ 13 với 11 điểm tại Western Conference, hơn đội xếp cuối bảng là San Jose Earthquakes một điểm, với số chiến thắng chung cuộc ít nhất so với bất kỳ đội nào trong 29 câu lạc bộ ở MLS.

Dù không thể giành được chiến thắng trước Austin khi thi đấu xa nhà nhưng Kansas đã cho thấy họ đủ khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này, nổi bật nhất là chiến thắng 4-1 vào tháng 6 năm ngoái.

Nếu đoàn quân của Vermes muốn tiếp tục giành quyền tham dự vòng play-off MLS Cup mùa trước, họ phải cải thiện kết quả gần đây, đặc biệt là khi họ đã kém đội xếp thứ chín là St Louis City 5 điểm.

Hình thức bóng đá của Austin FC Major League:
  • L
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W

Hình thức thi đấu của giải bóng đá Major League Kansas City:
  • D
  • L
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Hậu vệ Guilherme Biro (29) của Austin FC ăn mừng ghi bàn vào ngày 24/02/2024© Reuters

Ethan Finlay vẫn là cầu thủ vắng mặt duy nhất của đội chủ nhà khi tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài cho đến đầu tháng 6 do chấn thương gân khoeo.

Sebastian Driussi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Austin trong hai mùa giải vừa qua và mặc dù vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải này nhưng một lần nữa lại dẫn đầu với 4 bàn sau 10 trận.

Đội khách sẽ không thể yêu cầu sự phục vụ của bốn cầu thủ cho trận đấu này do một loạt chấn thương.

Daniel Rosero, Kayden PierreRemi Walter đều dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau.

Logan Ndenbe đã phải nằm trên bàn điều trị từ tháng 11 năm ngoái sau khi dính chấn thương dây chằng chéo trước và dự kiến ​​​​sẽ khiến anh phải rời đội cho đến tháng Bảy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Austin FC:
Ngẩn ngơ; Gallagher, Cascante, Hines-Ike, Kolmanic; Pereira, Nhẫn; Obrian, Driussi, Rigoni; Rubio

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sporting Kansas City:
Melia; Davis, Fontas, Voloder, Leibold; Rodriguez, Radoja; Russell, người Ba Lan, Salloi; Agada


Austin đã thi đấu xuất sắc trên sân nhà trong những trận ra quân gần đây và hiện đang trên đà phá kỷ lục về số trận thắng liên tiếp trên sân nhà kể từ khi gia nhập MLS, và chúng tôi tin rằng họ sẽ làm được điều đó với chiến thắng trước một Kansas kém cỏi. .

Trận đấu này đã mang lại rất nhiều bàn thắng trong các trận đấu gần đây của họ và chúng tôi kỳ vọng chủ đề đó sẽ tiếp tục trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.