Xem trước: Los Angeles FC vs St Louis City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

FC Los Angeles sẽ nhằm mục đích gây áp lực lên Los Angeles Galaxy ở vị trí đầu bảng MLS Western Conference khi họ chào đón Thành phố St Louis đến sân vận động BMO vào thứ năm.

Sau chiến thắng tại US Open Cup, đội chủ nhà tiếp tục thi đấu tại giải đấu với chiến thắng nhọc nhằn trước FC Cincinnati, trong khi đội khách giành chiến thắng 3-1 trước Sporting Kansas City.


Xem trước trận đấu

Cristian Olivera của Los Angeles FC chụp ảnh vào ngày 11 tháng 5 năm 2024© Imago

Kể từ khi bị Columbus Crew loại khỏi Leagues Cup, Los Angeles FC đã chứng kiến ​​phong độ tại MLS sa sút, khi trải qua 5 trận liên tiếp không thắng trước trận chung kết US Open Cup với Sporting Kansas City vào thứ Năm tuần trước.

Đối đầu với Cincinnati lần trước, Steve CherundoloĐội bóng của đội đã dẫn trước 10 phút trước giờ nghỉ nhờ David Martinez nhưng đã được chốt lại bởi Luca Orellano vừa qua mốc một giờ, sau đó Denis Bouanga đã giành lấy người chiến thắng sau 17 phút.

Với việc LA Galaxy không thi đấu ở vòng đấu cuối cùng, Los Angeles FC hiện kém đối thủ tới 6 điểm, mặc dù còn một trận trong tay.

Đội Đen và Vàng đã chơi tốt hơn St Louis trong nhiệm kỳ này nhờ chiến thắng 2-0 trong cuộc gặp trước đó vào tháng 5, mà thành thật mà nói, có thể dễ dàng rẽ sang hướng khác vào một ngày khác.

Trong ba trận đấu đầu tiên trong hai tuần tới với các đội hiện đang ở nhóm cuối bảng, đội chủ nhà hôm thứ Năm biết rằng thành tích 100% kể từ đây trở đi sẽ đảm bảo cho họ vị trí dẫn đầu ở miền Tây và sẽ sẵn sàng để có một khởi đầu tốt.

Giám đốc thành phố St Louis John Hackworth chụp ảnh vào ngày 1 tháng 9 năm 2024© Imago

St Louis City đã giành chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải khi họ đánh bại mối đe dọa từ Sporting Kansas City để giành chiến thắng 3-1 thường lệ tại CITYPARK vào Chủ nhật.

Cedric Teuchert anh ấy đã lập lại thành tích trong hiệp một một lần nữa với bàn mở tỷ số ở phút thứ 33, và sau đó là các pha lập công từ Rasmus AlmEduard Lowen hai bên của Stephen Châu PhiNiềm an ủi của anh đã gói gọn cả ba điểm cho John Hackworthđàn ông của.

Chỉ Minnesota United giành được nhiều điểm hơn St Louis City trong năm trận đấu vừa qua, và sự tiến bộ về mặt phong độ này đã đưa họ lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng hội nghị, mặc dù không có cơ hội tranh suất đá playoff do khoảng cách 11 điểm so với thứ chín- đặt Portland Timbers.

Tuy nhiên, đội có trụ sở tại Missouri sẽ mong muốn đạt được chuỗi kết quả mạnh mẽ trong vài tuần cuối cùng trước chiến dịch Major League Soccer thứ ba của họ, nơi họ sẽ tìm cách quay trở lại vòng loại trực tiếp ngay lập tức.

Hình thức giải bóng đá Major League của Los Angeles FC:
  • L
  • D
  • L
  • D
  • L
  • W
Phong độ Los Angeles FC (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • D
  • L
  • W
  • W

  • D
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Denis Bouanga của LAFC ăn mừng trận gặp LA Galaxy vào ngày 14 tháng 9 năm 2024© Imago

Henry Kessler không có sẵn ở Thành phố St Louis do giao thức chấn động, trong khi Joakim Nilsson tiếp tục nghỉ thi đấu với một vết rách gân kheo.

Tomas OstrakCelio Pompeu cũng không thể tham dự chuyến làm khách tới Los Angeles của đội khách khi họ vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân và bàn chân.

Bộ đôi người Mỹ Chris DurkinIndiana Vassilev sắp phải bỏ lỡ trận đấu thứ hai sau khi cả hai đều dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước San Jose Earthquakes vào tuần trước.

Sergio Palencia sẽ bị treo giò một trận do tích lũy nhiều thẻ vàng, khiến anh không đủ điều kiện ra sân cho Los Angeles FC tại đây.

Đội chủ nhà cũng sẽ không có hậu vệ Chúa Giêsu Murillo, Aaron LongLorenzo DellavalleNhưng Cristian Olivera đã trở lại sau khi có trận ra quân đầu tiên kể từ đầu tháng 9 lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Los Angeles FC:
Lloris; Segura, Chanot, Hollingshead; Campos, O’Brien, Sanchez, Olivera; Bogusz, Bouanga, Giroud

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Burki; Totland, Kessler, Hiebert, Horn; Alm, Lowen, Watts, Hartel; Teuchert, Joao Klauss


Bất chấp sự hồi sinh gần đây của họ, St Louis City vẫn có khả năng phòng thủ rất mong manh và chuẩn bị cho một thử thách khó khăn ở Los Angeles.

Chúng ta có thể thấy đội chủ nhà giành chiến thắng vào cuối 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.