Xem trước: Đội U17 Síp vs Đội U17 Cộng hòa Séc – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Chủ nhà giải đấu Đội U17 Síp sẽ phải đối mặt Đội U17 Cộng hòa Séc trong cuộc đụng độ Giải vô địch U17 châu Âu hôm thứ Hai.

Síp có trận ra mắt tại giải đấu, trong khi Cộng hòa Séc lần thứ bảy góp mặt tại giải đấu này.


Xem trước trận đấu

Síp đã không thể góp mặt ở bất kỳ giải nào trong số 20 giải đấu trước đó của Giải vô địch U17 châu Âu, nhưng họ sẽ chấm dứt sự chờ đợi lâu đó khi ra sân tại AEK Arena vào thứ Hai.

Với tư cách là chủ nhà của giải đấu, họ được trao quyền tự động và được xếp vào một nhóm cùng với Cộng hòa Séc, Serbia và Ukraine.

Síp sẽ mơ lọt vào vòng loại trực tiếp trên sân nhà của họ, nhưng đó có thể là mục tiêu xa vời đối với đội bóng duy nhất ra mắt giải đấu.

Họ đã trải qua một chuỗi kết quả tồi tệ vào năm 2024, khi thắng một, hòa hai và thua bốn trong bảy trận giao hữu.

Sau trận thua 0-4 trước Đức vào thứ Ba, Síp hy vọng sẽ tạo ra phản ứng tích cực trong trận mở màn giải đấu của họ.

Cộng hòa Séc chuẩn bị tham dự giải đấu đầu tiên kể từ năm 2019 sau khi đàm phán thành công để vượt qua quá trình vòng loại.

Họ đã giành được sáu điểm sau ba trận đấu để tiến vào vòng ưu tú, nơi họ thu về cùng số điểm để về đích trong tốp hai.

Ở vòng cuối cùng của vòng loại, Cộng hòa Séc đã đánh bại Belarus, Bosnia và Herzegovina mà không để thủng lưới, trước khi nhận thất bại sít sao 2-1 trong trận đấu cuối cùng trước Ba Lan.

Khi tập trung vào giải đấu chính, Cộng hòa Séc sẽ phải nỗ lực để tái lập thành tích mà họ đã đạt được vào năm 2006 khi về đích ở vị trí á quân trước Nga.

Nhân dịp này, trọng tâm chính của họ sẽ là tiến lên từ vòng bảng, khi họ đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp trong 4 lần ra sân gần nhất.

Phong độ đội U17 Síp (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W
  • L

Phong độ đội U17 Cộng hòa Séc (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Stavros Panagi được thiết lập để góp mặt trong khung thành của đội chủ nhà giải đấu, trong khi Kosmas Ioannou dự kiến ​​sẽ hợp tác Raphael Dimosthenous ở trung vệ.

Stavros lưỡng tínhChristos Loukadis cả hai đều có khả năng xuất phát và sẽ tìm cách mang đến mối đe dọa mục tiêu chính cho Síp trong trận đấu hôm thứ Hai.

Còn đối với du khách, Matyas Silhavi dự kiến ​​​​sẽ xếp hàng giữa các bài viết, với Jiri MicekDennis Krpalek được thiết lập để hoạt động ở vị trí hai trung vệ.

cầu thủ trẻ Juventus Adam Sosna có thể có được vị trí xuất phát và anh ấy có thể được xếp vào nhóm ba người phía trước Matyas NechvatalOndrej Penxa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của U17 Síp:
Panagi? Petoussis, Ioannou, R Dimosthenous, Michaels; Sgafi, Christodoulou, Hadjilefteri, Nikolaou; Loukadis, S Dimosthenous

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Cộng hòa Séc:
Nheo mắt; Siegl, Micek, Krpalek, Kolisek; Naskos, Sloncik, Moudry; Penxa, Sosna, Nechvatal


Với tư cách là chủ nhà của giải đấu, Síp sẽ rất nỗ lực để thể hiện tốt phong độ của mình vào thứ Hai, nhưng chúng tôi nghĩ rằng họ có thể trải qua một kết quả đáng thất vọng trước một đội Cộng hòa Séc đáng lẽ phải có chất lượng vượt trội để bắt đầu chiến dịch của họ bằng một chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.