Xem trước: Celta Vigo vs Valencia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

sức sống CelticValencia bước vào trận đấu La Liga cuối cùng của mùa giải vào Chủ nhật với niềm tự hào duy nhất để thi đấu.

Trong khi đội chủ nhà mới đây đã đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng thì Valencia cần một điểm để đảm bảo vị trí thứ chín.


Xem trước trận đấu

Iago Aspas của đội Celta Vigo ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 17/02/2024© Reuters

Khi Celta Vigo bổ nhiệm vị trí quản lý Claudio Giraldez vào tháng 3, các thế lực ở Balaidos hẳn đã đoán trước được vận may sẽ khởi sắc.

Tuy nhiên, việc thu về 16 điểm sau 9 trận đấu có lẽ đã vượt quá sự mong đợi của họ, Giraldez chứng tỏ rằng anh là người phù hợp để đảm nhận vai trò lãnh đạo.

Cả ba trận thua của anh đều đến trong chuyến hành quân của họ, lần lượt thua Real Betis, Alaves và Atletico Madrid.

Tuy nhiên, chiến thắng trước Granada lần trước đã giúp củng cố chuỗi trận xuất sắc trên sân đấu quen thuộc, Sky Blues tích lũy được 13 điểm sau 5 trận đấu.

Trong khi Celta chỉ cách vị trí thứ 17 3 điểm nhưng họ sẽ có tham vọng vươn lên vị trí thứ 12 với chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Đã có lúc tưởng chừng như Valencia sẽ bước vào tuần cuối cùng của mùa giải trong cuộc săn lùng một suất dự cúp châu Âu.

Thay vào đó, chuỗi sáu trận không thắng trong đó có năm trận thua đã dẫn đến Ruben BarajaĐội của đội đang kém vị trí thứ bảy tám điểm.

Mặc dù đó là một sự cải thiện đáng kể ở vị trí thứ 16 đạt được trong giai đoạn 2022-23, nhưng mọi động lực đã mất đi và Baraja cần phải kết thúc chiến dịch với thành tích cao.

Valencia đã đạt con số gấp đôi (10) khi xét về số trận thua sân khách ở La Liga, tuy nhiên cần lưu ý rằng hai trận thua gần nhất là trước Barcelona (4-2) và Real Sociedad (1-0).

Phong độ Celta Vigo La Liga:
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W

Phong độ Valencia La Liga:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

HLV Ruben Baraja của Valencia trước trận đấu ngày 28/1/2024© Reuters

Giraldez đã thực hiện hai sự thay đổi người trong hiệp một trận gặp Granada, nó phát huy tác dụng tốt khi Celta vượt qua với một chiến thắng khác.

Fran BeltranJonathan Bambangười đã ghi một trong hai bàn thắng, giờ đây có thể được triệu tập thay cho một trong hai bàn thắng đó. Renato TapiaLuca de la Torrengười còn lại vẫn giữ được vị trí của mình do chấn thương gân khoeo Hugo Sotelo.

Đối với Valencia, như Thierry CorreiaLa Mã Yaremchuk sẽ hy vọng được trở lại bên cạnh để bắt đầu ngày cuối cùng.

Andre Almeida cũng đang tìm kiếm cơ hội, nhưng Jose Gaya có khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu chỉ kéo dài 11 phút khi vào sân thay người trong trận gặp Girona.

Chúa Giêsu Vázquez sẽ hy vọng trở lại đội tuyển sau khi bỏ lỡ trận đấu vừa qua vì chấn thương.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Celta Vigo:
Guaita; Manquillo, Starfeld, Jailson; Alvarez, Beltran, Wall, Bamba, Mingueza; Larsen, Aspas

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Valencia:
Mamardashvili; Correia, Nhà thờ Hồi giáo, Ozkacar, Gasiorowski; López, Pepelu, Guerra, Canos; Cứng, Yaremchuk


Với việc hai bên bước vào cuộc thi này với phong độ trái ngược nhau, Celta sẽ được hỗ trợ để tiếp tục chặng đường mạnh mẽ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi đang chọn Valencia để lấy lại sự tự tin trong trận đấu cuối cùng của họ, ngay cả khi điều đó không bù đắp được nỗi thất vọng khi bỏ lỡ suất dự cúp châu Âu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.