Xem trước: Sevilla vs Barcelona – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra như thế nào Xavitriều đại hỗn loạn của, Barcelona kết thúc mùa giải La Liga 2023-24 trước Sevilla tại sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan vào tối Chủ nhật.

Vị trí thứ hai của La Blaugrana đã được xác định trước trận đấu ở vòng 38 trận đấu, trong khi đội chủ nhà của họ đã bị xếp ở vị trí nửa dưới.


Xem trước trận đấu

HLV Sevilla Quique Sanchez Flores trước trận đấu ngày 25/1/2024© Reuters

Khác xa với các đội Sevilla cũ, đội bóng hiện tại của Los Palanganas không thể ép mình lọt vào top 10 trong tuần thi đấu cuối cùng của chiến dịch nhưng ít nhất đã loại bỏ được suy nghĩ về việc tụt hạng thảm hại xuống hạng hai.

Con tàu Sevilla bị chìm đã được ổn định Quique Sanchez Flores kể từ đầu năm dương lịch, khi giành được 13 điểm từ 15 điểm được đề nghị từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 5 tháng 5 đã đẩy đội chủ nhà hôm Chủ nhật thoát khỏi cuộc không chiến trụ hạng, nhưng họ không kết thúc mùa giải một cách khởi sắc.

Thật vậy, Los Palanganas chào đón Barcelona đến sân của họ sau chuỗi 3 trận thua ở giải hạng nhất, trước Villarreal, Cadiz xuống hạng và gần đây nhất là Athletic Bilbao, để thua 2 bàn sớm. Raul GarciaIker Muniain chống lại cái sau và không thể phục hồi.

Theo đó, Sevilla mòn mỏi ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ có thể vươn lên vị trí thứ 11 vào cuối tuần này, nhưng họ cũng có thể bị tụt xuống vị trí thứ 15; Rayo Vallecano xếp thứ 16 kém 3 điểm nhưng không phải là mối đe dọa đối với Los Palanganas nhờ thành tích đối đầu.

Trước khi xua tan những suy nghĩ về chiến dịch 2023-24 trong tâm trí, ít nhất Sevilla cũng tìm cách kéo dài phong độ sân nhà đầy hứa hẹn, điều đã chứng kiến ​​đoàn quân của Flores thắng 4/6 trận gần nhất trước Ramon Sanchez Pizjuan – đánh bại Real Sociedad và Atletico Madrid theo trình tự đó – đồng thời được hưởng lợi từ tình trạng hỗn loạn bên ngoài sân cỏ của Barca.

HLV Xavi của FC Barcelona đến dự vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Sau khi dùng mọi biện pháp để thuyết phục Xavi tiếp tục làm huấn luyện viên trưởng, sau nhiều tháng khẳng định từ người đàn ông 44 tuổi rằng không gì có thể khiến ông thay đổi ý định ra đi, chủ tịch John Laporta Rốt cuộc thì giờ đây đã kích hoạt tiền vệ huyền thoại của Blaugrana.

Được cho là đã khiến chủ tịch tức giận với những bình luận về tình hình tài chính và cơ hội vô địch của Barca, Xavi sẽ sớm trao chiếc cốc cho Barca. phim Hansi – người được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng với nhà vô địch La Liga 2022-23 – sau khi đảm nhận trách nhiệm về mặt cao su chết vào Chủ nhật cho đội bóng của mình.

Tất nhiên, mọi sự can thiệp từ bên ngoài phải được ngăn chặn bởi các chàng trai Blaugrana, những người sẽ giành huy chương bạc mùa này và đã thắng ba trận La Liga gần nhất mà không để thủng lưới, đánh bại Real Sociedad, Almeria và Rayo Vallecano trong hai tuần qua để kết thúc chiến dịch như họ muốn bắt đầu vào năm 2024-25.

Nói về chuỗi ba trận toàn thắng, Barcelona tự hào về chuỗi trận sân khách ở La Liga trước các đội Andalusian – giữ sạch lưới trong hai trận gần nhất – và kết quả gần đây trước gã khổng lồ sa ngã Sevilla cũng nói lên điều đó.

Thật vậy, đoàn quân của Xavi đã vượt lên dẫn trước trong bốn trận đấu gần nhất tại La Liga với Sevilla mà không để thủng lưới một bàn nào, có nghĩa là kỷ lục không mong muốn của câu lạc bộ có thể bị phá vỡ đối với đội chủ nhà vào Chủ nhật, đội chưa bao giờ không ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở giải đấu hàng đầu. trận đấu với các đối tác xứ Catalan của họ.

Phong độ Sevilla tại La Liga:
  • W
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L

Phong độ Barcelona tại La Liga:
  • L
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Frenkie de Jong của Barcelona được chăm sóc y tế sau khi dính chấn thương vào ngày 21 tháng 4 năm 2024© Reuters

Mặc dù thứ hạng của Sevilla sẽ được củng cố đôi chút nhờ sự trở lại của Boubakary Soumare bị treo giò, ba trận khởi đầu sau trận thua Athletic – Chúa Giêsu Navas, Lucas OcamposMarcos Acuna – không thể tập luyện đầy đủ trong tuần vì nhiều lý do.

Ocampos (bệnh tật) và Acuna (phòng ngừa) sẽ ổn vào Chủ nhật, nhưng cả Navas và nhũ hoa không chắc chắn do mỏi cơ, trong khi Oliver Torres (vai), Isaac Hương Thảo (gân kheo), lợn nái Djibril (chân), Erik Lamela (đầu gối) và Nemanja Gudelj (đầu gối) đều vắng mặt.

Navas – người đã ký hợp đồng trọn đời với câu lạc bộ chỉ vài ngày sau khi tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải – có thể được thay thế bằng Juanlu Sanchez nếu anh ấy không đủ sức khỏe cho ngày thi đấu cuối cùng, trong khi kẻ thù truyền kiếp của Barcelona Sergio Ramos vẫn còn mạnh mẽ ở tuổi 38.

Về phía Xavi, cũng giống như anh về mặt thể lực, cũng như Alejandro Balde (gân kheo), Gavi (ACL) và Frenkie de Jong (mắt cá chân) đều đang trong giai đoạn hồi phục và chưa thể sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tuy nhiên, một vài thay đổi đã được đưa ra, bao gồm cả việc có thể đưa vào Pena chồng lên nhau trong mục tiêu cho Marc-Andre ter Stegenkhi số một của Barca giờ không còn đủ khả năng bắt kịp Athletic Unai Simon ở đầu bảng xếp hạng sạch lưới.

Andreas Christensen cũng có thể trở lại vai trò tiền vệ phòng ngự thay cho Sergi Roberto – một sự thay đổi xảy ra trong hiệp một trận đấu với Vallecano – trong khi PedriCú đúp vào sân từ băng ghế dự bị lần trước có thể là tấm vé để anh ấy bắt đầu lại Fermin López.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Sevilla:
Nyland; Phòng, Tắm, Bó Hoa; Sánchez, Soumare, Agoume, Acuna; Lukebakio, En-Nesyri, Ocampos

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Barcelona:
Pena; Kounde, Cubarsi, Martinez, Cancelo; Pedri, Christensen, Nail; Yamal, Lewandowski, Lá


9 trận giữ sạch lưới của Barcelona trong 12 trận La Liga gần đây nhất của họ nhiều bằng con số mà đoàn quân của Xavi đã làm được trong 30 trận trước đó, và kỷ lục đó sẽ là 10 từ 13 trận vào cuối trận đấu vào Chủ nhật.

Bị tàn phá bởi chấn thương và kết thúc mùa giải với tiếng thút thít, Sevilla lẽ ra không nên phản kháng nhiều trước một Blaugrana đang có phong độ kém, người sẽ cho Xavi một trận ra quân hoàn hảo.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.