Xem trước: Atalanta BC vs Torino – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau khi tận hưởng giờ phút tuyệt vời nhất ở Châu Âu, Atalanta BC chơi trận áp chót trong mùa giải của họ vào Chủ Nhật, khi Torino thăm Bergamo.

Lên ngôi vô địch Europa League vào giữa tuần, La Dea có thể cán đích không thấp hơn thứ năm ở Serie A và vẫn chưa thể giành vị trí thứ ba; trong khi đó, Toro phải thắng để nuôi hy vọng mong manh về suất tham dự giải châu lục.


Xem trước trận đấu

Berat Djimsiti và Ademola Lookman của Atalanta nâng cúp cùng các đồng đội sau khi giành chức vô địch Chung kết Europa League vào ngày 22/5/2024© Reuters

Bằng cách đánh bại Bayer Leverkusen ‘bất khả chiến bại’ ở Dublin, 61 năm chờ đợi danh hiệu của Atalanta cuối cùng đã kết thúc vào tối thứ Tư, với bài học chiến thuật bậc thầy từ huấn luyện viên kỳ cựu Gian Piero Gasperini được hỗ trợ bởi màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ của anh ấy.

Bergamaschi dâng cao và chiếm ưu thế ở hàng tiền vệ, trong khi Ademola Lookman đã ghi một hat-trick ấn tượng để giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League, chỉ một tuần sau khi họ thua Juventus ở trận quyết định Coppa Italia lần thứ hai sau bốn năm.

Sự trở lại Bergamo của họ được hàng nghìn người chào đón vui mừng, nhưng Atalanta vẫn còn hai trận sân nhà phải hoàn thành, vì sau trận đấu hôm Chủ nhật, họ phải gặp đội vào chung kết Europa Conference League là Fiorentina trong một trận đấu bị hoãn, điều này tỏ ra đặc biệt khó khăn khi phải lên lịch lại.

Chiến thắng cả hai sẽ đưa La Dea vượt lên trên Bologna và Juventus đứng thứ ba sau các câu lạc bộ Milan; tình cờ, điều đó sẽ gây ra hậu quả cho Roma đứng thứ sáu, đội đang dựa vào Atalanta để giữ vị trí thứ năm, qua đó đưa sáu đội Ý tham dự Champions League mùa tới.

Phấn khích với thành công như vậy trong mùa giải này, mục tiêu tiếp theo của Gasperini sẽ là thách thức Scudetto, và vì chỉ có nhà vô địch bỏ xa Inter mới có số điểm và tỷ lệ bàn thắng cao hơn trong nửa sau của mùa giải 2023-24, nên chắc hẳn có một chút tiếc nuối về đội bóng của anh ấy. khởi đầu tương đối chậm chạp.

Cuối tuần trước, Nerazzurri đã giành chiến thắng 2-0 ở Lecce nhờ bàn thắng của các tiền đạo đang có phong độ tốt Gianluca ScamaccaCharles De Ketelaere, ghi chiến thắng ở giải đấu thứ năm trong vòng quay; giờ đây họ có thể thi đấu sáu trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2021.

Alessandro Buongiorno của Torino ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba vào ngày 7 tháng 1 năm 2024© Reuters

Trong khi Torino rõ ràng phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn trong trận đấu cuối cùng của họ và chỉ thắng một trong tám lần gặp Atalanta gần đây nhất, cuộc chạm trán gần đây nhất của các câu lạc bộ đã kết thúc một cách bất ngờ với tỷ số 3-0 trước Granata vào đầu tháng 12.

Việc lặp lại thành tích đó tại Sân vận động Gewiss sẽ đảm bảo họ giành được vị trí thứ 9 – Napoli chỉ kém một điểm – và nếu Fiorentina vô địch Conference League, điều đó sẽ đủ để đảm bảo một suất tham dự UEFA.

Chiến thắng trong hai trận đấu gần đây nhất của họ – trước Hellas Verona và sau đó là Milan, đội mà họ đã đánh bại 3-1 một cách ấn tượng ở Turin – Toro hiện đang phấn đấu để có được ba chiến thắng liên tiếp ở Serie A lần đầu tiên kể từ năm 2019.

Được chỉ đạo tốt bởi huấn luyện viên trưởng Ivan Jurichọ cũng có thể sánh ngang với kỷ lục lâu đời của câu lạc bộ bằng cách bằng cách nào đó chặn đứng cuộc tấn công mạnh mẽ của La Dea vào tối Chủ nhật – với không ít hơn 18 bàn, họ hiện đang giữ sạch lưới một chút khi cân bằng thành tích của mùa giải 1976-77.

Trong một tuần khi Alexander Chào buổi sáng, Samuele RicciRaul Bellanova đều có tên trong đội hình tạm thời của Ý tham dự Euro 2024, do đó tinh thần sẽ rất cao.

Tuy nhiên, mọi thứ đều không ổn trong trại, khi Juric chuẩn bị gặp người bạn và người cố vấn Gasperini của mình, người đã ám chỉ rằng anh ấy sẽ rời đi vào cuối mùa giải, sau một loạt cuộc trao đổi ngắn gọn với những người đứng đầu Torino.

Phong độ Atalanta BC Serie A:
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
Dạng Atalanta BC (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W

  • D
  • D
  • L
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

HLV Atalanta Gian Piero Gasperini ăn mừng sau trận đấu ngày 12/5/2024© Reuters

Vẫn còn phải xem liệu Gian Piero Gasperini có thực hiện nhiều thay đổi ở đội đã bắt đầu thành công quyết định sự nghiệp vào thứ Tư ở Ireland hay không, nhưng một số cầu thủ ngoài lề có thể sẽ hành động vào cuối tuần này.

Emil Holm đã trở lại tranh chấp sau một thời gian dài bị sa thải, nhưng Sead Kolasinac chấn thương nặng hơn trong trận chung kết Europa League, Ederson có một đầu gối bầm tím và Marten De Roon vẫn phải ngồi ngoài vì căng cơ đùi; hơn nữa, Hans Hateboer phải chấp hành án treo.

Vừa có tên trong Luciano SpallettiTrong đội tuyển Ý của đội tuyển Ý, Gianluca Scamacca đã trực tiếp tham gia vào 17 bàn thắng ở giải VĐQG mùa này, và cùng với người hùng lập hat-trick vào giữa tuần là Ademola Lookman, anh là một trong những lựa chọn tiền đạo đáng gờm của Gasperini.

Kể từ đầu tháng 2, chỉ Victor Osimhen đã ghi bàn ở Serie A nhiều hơn bộ đôi La Dea Charles De Ketelaere và Teun Koopmeiner; trong khi đó, cựu tiền đạo Atalanta của Torino Duvan Zapata cũng đã ghi bảy bàn thắng trong khoảng thời gian đó.

Cầu thủ người Colombia trước đó đã ghi 7 bàn trong 10 trận đấu với câu lạc bộ cũ của anh – đội mà anh vẫn là vua phá lưới mọi thời đại ở Serie A, cùng với Cristiano Doni – và hoặc Antonio Sanabria hoặc Pietro Pellegri nên hợp tác với anh ta lên phía trước.

Ivan Juric đã tuyên bố rằng Ricardo Rodríguez sẽ không đủ sức để bắt đầu, trong khi Nikola Vlasic (đùi), Viêm Gine Guidas (đầu gối) và Perr Schuurs (ACL) đều không có sẵn cho đêm chung kết mùa giải của Toro.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atalanta BC:
Carnesecchi; Toloi, Djimsiti, Scalvini; Zappacosta, Koopmeiners, Pasalic, Ruggeri; Miranchuk, Lookman; Scamacca

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Torino:
Milinkovic-Savic; Tameze, Chào buổi sáng, Masina; Bellanova, Ilic, Linetty, Lazaro; Ricci; Pellegri, Zapata


Torino có thể khó bị đánh bại, nhưng họ kém hiệu quả hơn rất nhiều trên đường; Vì đội khách rất có thể sẽ lùi sâu, Atalanta có thể bắt đầu trận đấu sau vài ngày ăn mừng, trước khi ghi một bàn để ấn định chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại Serie A.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.