Xem trước: Lazio vs Sassuolo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

LazioMùa giải Serie A kết thúc với đội đã xuống hạng Sassuolo tại Stadio Olimpico vào Chủ nhật.

Trong khi Igor TudorNhững người đàn ông của không thể kết thúc cao hơn thứ bảy mặc dù đã nỗ lực mạnh mẽ để lọt vào các vị trí châu lục đáng thèm muốn, Biancocelesti đặt mục tiêu giành được chiến thắng thứ năm liên tiếp trên sân nhà trong giải đấu (một trận hòa cũng đủ) để đảm bảo vị trí hiện tại của họ khi Fiorentina ghi bàn muộn chơi để thay thế họ.


Xem trước trận đấu

HLV Lazio Igor Tudor phản ứng ngày 6/4/2024© Reuters

Lazio cần phải đánh bại nhà vô địch Inter Milan lần trước để bước vào ngày thi đấu cuối cùng với khả năng xếp trên đối thủ khốc liệt Roma ở vị trí thứ sáu.

Biancocelesti xếp dưới 3 điểm Daniele De RossiĐội quân của đội còn một trận nữa, nhưng thành tích đối đầu kém cỏi của họ trước Giallorossi trong học kỳ này có nghĩa là trận hòa vào Chủ nhật trước Inter đã chấm dứt khả năng thay thế đối thủ của họ bất kể kết quả của Roma trước Empoli đang bị đe dọa xuống hạng.

Việc hoàn thành thứ sáu có thể đảm bảo một suất dự Champions League ở đỉnh cao của mùa giải sau thành công tại Europa League của Atalanta BC, ngay cả khi điều đó phụ thuộc vào việc La Dea không đứng cao hơn thứ năm trên bảng xếp hạng.

Lazio cuối cùng có thể phải chịu trận hòa 2-2 trước Monza ở trận đấu thứ 35, trận đấu mà họ đã dẫn trước cho đến khi Milan Djuric san bằng tỷ số cho Biancorossi ở phút thứ hai của thời gian bù giờ của hiệp hai.

Lẽ ra có thể giành được điểm tối đa tại Olimpico vào ngày cuối cùng, điều mà đoàn quân của Tudor đã làm trong mọi trận đấu kể từ khi ông được bổ nhiệm vào tháng Ba.

HLV Sassuolo Davide Ballardini phản ứng ngày 14/4/2024© Reuters

Câu lạc bộ thủ đô đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ năm liên tiếp trên sân nhà ở Serie A khi họ gặp đội bóng Sassuolo, đội đã kết thúc giải đấu hàng đầu vào cuối tuần trước.

Davide Ballardini đến vào đầu tháng 3, nhưng tân HLV chỉ có thể truyền cảm hứng cho Neroverdi tới 2 chiến thắng sau 11 trận ở giải VĐQG, trong đó có trận thắng 1-0 trước nhà vô địch Inter vào đầu tháng 5.

Đội bóng Emilia-Romagna không thể giành được điểm khi bị mất vị trí đồng nghĩa với việc họ phải rời giải đấu sau 11 năm ở lại Serie A, mặc dù họ hy vọng sẽ thăng hạng.

Kết quả đó có thể là một bước tiến dài đối với một câu lạc bộ không có điểm tối đa kể từ tháng 11 năm 2023 – chiến thắng vang dội 4-3 trước Empoli.

Chỉ giành được thêm hai điểm trong chuyến hành quân của họ trong 12 trận sân khách – cả hai trận hòa 2-2 trước Udinese đang bị đe dọa xuống hạng và Salernitana xuống hạng – có thể nhấn mạnh lý do tại sao Neroverdi gặp khó khăn trong mùa giải này.

Phong độ Lazio Serie A:
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D
Phong độ Lazio (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D

  • D
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Felipe Anderson khởi động cho Lazio vào tháng 5 năm 2023© Reuters

Nicolo Casale đã bị phạt thẻ ở San Siro vào cuối tuần trước, có nghĩa là hậu vệ này sẽ bị cấm thi đấu một trận sau thẻ phạt thứ năm. Luigi Sepe (đầu gối) dự kiến ​​sẽ không trở lại trong vài tuần nữa nếu không nói là vài tháng.

Daichi KamadaBàn thắng của anh vào lưới Inter hôm Chủ nhật đã đưa anh tới 49 lần tham gia ghi bàn – 22 bàn thắng, 27 đường kiến ​​​​tạo – ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu và tiền vệ người Nhật Bản có thể đạt con số 50 đó trước các đối thủ đã xuống hạng.

Đã tham gia vào 9 bàn thắng – 5 bàn thắng, 4 đường kiến ​​tạo – vào lưới Sassuolo ở Serie A, Felipe Anderson có thể ghi bàn vào lưới các đối thủ vào Chủ nhật trong trận đấu thứ tư đang diễn ra để nâng con số lên gấp đôi so với Neroverdi.

Gregoire DefrelBốn bàn thắng của anh trong ngày thi đấu cuối cùng ở Serie A là con số cao nhất trong số các cầu thủ hiện tại ở giải hạng nhất Ý, và tiền đạo Sassuolo đặt mục tiêu nâng cao con số đó tại Olimpico.

Matheus Henrique sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Sassuolo sau trận đấu với Cagliari lần trước. Domenico BerardiSam Castillejo (cả hai đầu gối) vắng mặt do chấn thương của đội khách, trong khi chủng tộc UrosMartin Erlic có vẻ nghi ngờ.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Lazio:
Provedel; Patric, Romagnoli, Gila; Marusic, Vecino, Rovella, Pellegrini; Kamada, Zaccagni; Castellanos

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sassuolo:
Consigli; Cumbulla, Rouen, Ferrari; Toljan, Boloca, Obiang, Thorstvedt, Doig; Pinamonti, Lawrence


Mặc dù phải thi đấu ít trong ngày thi đấu cuối cùng, Tudor hy vọng đội bóng của anh vẫn có động lực trước Sassuolo vào cuối tuần này, mong muốn giành được chiến thắng thứ năm liên tiếp tại Olimpico (sáu trên mọi đấu trường) để kết thúc chiến dịch.

Biancocelesti đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất trước Neroverdi, và chuỗi trận đó sẽ trở thành 5 trong vòng quay ở thủ đô.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.