Xem trước: Go Ahead Eagles vs. FC Utrecht – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

FC UtrechtĐại bàng tiến lên bắt đầu vào tối Chủ nhật khi họ đấu thầu để đảm bảo một vị trí ở châu Âu cho năm 2024-25.

Cả hai đội đều đến từ phía sau để giành ưu thế trong trận bán kết playoff giải đấu châu Âu tương ứng của họ để thiết lập cuộc đụng độ này tại Stadion Galgenwaard.


Xem trước trận đấu

Kể từ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 10, FC Utrecht đã là một trong những đội mạnh nhất ở Eredivisie, tuy nhiên họ vẫn cần phải chiến đấu hết mình để đạt được điểm này.

Kết thúc chiến dịch thông thường với chỉ một chiến thắng trong bốn trận ra quân, dẫn đến vị trí thứ bảy khi vị trí thứ năm nằm trong tầm tay của họ, khiến họ phải hòa Sparta Rotterdam để nuôi hy vọng giành suất tham dự châu Âu.

Khi bị dẫn trước ở phút 38, Ron Jones có thể đã lo lắng về việc trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra như thế nào, nhưng Ryan Hồng HạcBàn gỡ hòa của anh ấy ba phút sau đó đã giúp giải tỏa căng thẳng.

Utrecht tiếp tục ghi hai bàn trong 20 phút cuối trận để ấn định chiến thắng 3-1 tại Stadion Galgenwaard, thiết lập một trận đấu trên sân nhà cho trận chung kết.

Đội bóng của Jans đã kết thúc chiến dịch thông thường khi tích lũy được 29 điểm từ 17 trận sân nhà, thành tích tốt thứ sáu trong giải đấu.

Go Ahead Eagles cũng đã có thể lập thành tích sân khách đáng nể, giành được 21 điểm sau 17 trận ra quân để kết thúc chiến dịch với thành tích tốt thứ 9 trong chuyến hành quân của họ.

Tuy nhiên, Rene HakeĐội của anh ấy đã mất nhiều động lực từ những nỗ lực của họ hồi đầu mùa giải, chỉ có được một chiến thắng sau chín trận ra quân.

Tuy nhiên, việc ghi được chiến thắng 2-1 trước FC Volendam vào ngày thi đấu cuối cùng đã giúp họ trở lại đúng hướng, trước khi làm đảo lộn tỷ lệ cược tại NEC Nijmegen.

Bị dẫn trước 1-0 trong 15 phút cuối cùng, bàn thắng từ Finn StokekerPhilippe Rommens đã lật ngược tình thế khiến Go Ahead Eagles khiến họ đứng trước nguy cơ xuất hiện hiếm hoi trên lục địa.

Đội hình Go Ahead Eagles Eredivisie:
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W
  • W

Phong độ FC Utrecht Eredivisie:
  • W
  • D
  • W
  • L
  • D
  • W


Tin tức đội

Mike van der Hoorn được tung vào sân thay người ở hiệp hai trận gặp Sparta và góp phần đảm bảo chiến thắng trong trận đấu đó.

Jans bây giờ phải quyết định có nên triệu hồi hậu vệ này thay cho tiền vệ hay không Zidane Iqbaltùy thuộc vào đội hình mà anh ấy chọn.

Victor Jensen ghi bàn thay thế sau khi thay thế Othmane Boussaidtạo cho Jans một tình huống khó xử khác trong việc lựa chọn.

Stokekers thay thế những người bị thương Bobby Adekanye sau 70 phút vào giữa tuần và sự thay đổi đó có thể được thực hiện ngay từ đầu tại đây.

Điều đó có khả năng sẽ thấy Victor Edvardsen di chuyển ra bên sườn trong điều có thể được coi là sự thay đổi duy nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Go Ahead Eagles:
Barkas; Ter Avest, Flamingo, Viergever, El Karouani; Bozdogan, Iqbal; Gian hàng, Toornstra, Boussaid; Lammers

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Utrecht:
Dài; Deijl, Nauber, Kramer, Kuipers; Rommens, Linthorst; Edvardsen, Tengstedt, Breum; người đốt củi


Với cách thức giành chiến thắng tương ứng của cả hai vào đầu tuần, động lực đã được tạo dựng trước cuộc thi này. Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy rằng Utrecht có thể tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành vé tham dự vòng loại Europa Conference League.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.