Xem trước: Adana Demirspor vs Istanbul Basaksehir – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Adana DemirsporIstanbul Basaksehir hạ màn chiến dịch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2023-24 của họ khi họ khai mạc tại Sân vận động Adana Mới vào Chủ nhật.

Trong khi đội chủ nhà sẽ phải chấp nhận kết quả có phần đáng thất vọng ở nửa cuối bảng, thì Grey Owls sẽ bước vào cuối tuần với mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trên sân khách và đảm bảo suất dự cúp châu Âu.


Xem trước trận đấu

Phong độ tệ hại cuối mùa giải của Adana Demirspor tiếp tục diễn ra vào thứ Sáu tuần trước khi họ thất bại 1-2 trước Antalyaspor khi hai bên đối đầu nhau tại Sân vận động Antalya Mới.

Sau khi bị tụt lại phía sau nhờ bàn phản lưới nhà trong hiệp một của Steven Mendoza, Abat Aimbetov ghi bàn ở phút 65 để gỡ hòa cho đội khách, nhưng Bởi vì Yilmaz ghi bàn thắng cực kỳ quan trọng chín phút sau đó để mang về cho Bọ cạp cả ba điểm.

Trước đó, Hikmet KaramanNhững người đàn ông của đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng vào ngày 4 tháng 5, khi họ vượt qua Istanbulspor với tỷ số 1-0 ở Istanbul, một tuần trước khi trở lại mặt đất trong trận thua tan nát 1-6 dưới tay Gaziantep.

Với trận thua Antalyaspor tuần trước, Adana Demirspor hiện đã trải qua 3 trận sân nhà liên tiếp không thắng, chỉ giành được 1 điểm trong số 9 điểm có thể có và chỉ thắng 2 trong số 10 trận sân nhà kể từ đầu năm.

Blue Lightnings đã giành được 44 điểm sau 37 trận đấu ở Super Lig để đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 10 là Antalyaspor 4 điểm khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng.

Mặt khác, nỗ lực giành một suất dự Europa League của Istanbul Basaksehir đã chấm dứt vào cuối tuần trước khi họ phải chịu thất bại 1-2 trước Trabzonspor trên sân Fatih Terim.

tiền đạo người Nigeria Paul Onuachu đã gây chú ý khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay khi hiệp một kết thúc để mang về cho Bão Biển Đen một chiến thắng quan trọng và đảm bảo vị trí thứ ba của họ.

Cagdas AtanĐoàn quân của đội bóng đã thắng 5 trận trước đó, ghi 12 bàn và giữ sạch lưới 2 trận, đồng thời bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, giành 7 trận thắng và 1 trận hòa kể từ trận thua 2-1 vào tháng 3 trước Ankaragucu.

Không thể cán đích ở vòng loại châu Âu mùa trước, Adana Demirspor đã có được 17 trận thắng và 7 trận hòa trong một chiến dịch vững chắc để đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 5 là Besiktas 2 điểm ngay bên ngoài Europa Conference League. vị trí đủ tiêu chuẩn.

Grey Owls sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả mong muốn vào cuối tuần này và tránh được trận đau lòng vào ngày cuối cùng khi họ đối đầu với Demirspor, đội đã không thể thắng 8 trong 9 lần chạm trán gần đây nhất, thua 6 và hòa 2 kể từ tháng 11 năm 2013.

Phong độ Adana Demirspor Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ:
  • D
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L

Phong độ Istanbul Basaksehir Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L


Tin tức đội

Adana Demirspor vắng thủ môn 26 tuổi Vedat Karakusngười đã bỏ lỡ sáu trận đấu gần đây nhất kể từ khi ra sân vì chấn thương đùi trong trận gặp Fenerbahce vào ngày 3 tháng Tư.

Mario balotelli sẽ phải chấp hành án treo giò thứ hai sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Gaziantep vào ngày 12 tháng 5 và tiền đạo kỳ cựu này cũng sẽ ngồi ngoài trong trận chung kết mùa giải.

Aimbetov vào sân từ băng ghế dự bị để mở tỷ số cho Blue Lightnings trong trận đấu với Antalyaspor lần trước và tiền đạo 28 tuổi này sẽ được thưởng bằng trận đá chính thứ ba kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng Hai.

Trong khi đó, hậu vệ Istanbul Basaksehir Efe Arda Koyuncu hiện đang hồi phục sau chấn thương ACL và cầu thủ 18 tuổi sẽ không thể thi đấu trong trận đấu vào Chủ nhật.

Anh được đưa vào danh sách chấn thương của câu lạc bộ bởi tiền vệ người Ba Lan Patryk Szyszngười tiếp tục ngồi ngoài kéo dài sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào tháng 5 năm 2023.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Adana Demirspor:
Makhammadaliev; Cokcalis, Burak, Gravillon, Atal; Michut, Nhạc trưởng: Mendoza, Aydogan, Tokoz; bí danh

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Istanbul Basaksehir:
Sengezer; Lima, Ergun, Opoku, Sahiner; Ozkan, Duarte; Piatek, Turuc, Kemen; Davidson


Sau kết quả đáng thất vọng trước Trabzonspor, Istanbul Basaksehir sẽ tìm cách kết thúc mùa giải với thành tích cao và đảm bảo một suất tham dự Europa Conference League. Trong khi chúng ta kỳ vọng đội chủ nhà sẽ chiến đấu hết mình thì chúng ta lại hy vọng đội khách sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.