Xem trước: Trabzonspor vs. Ankaragucu – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Trabzonspor chủ nhà Ankaragucu tại Papara Park vào ngày cuối cùng của mùa giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2023-24.

Hy vọng sống sót của Ankaragucu đang bị cân bằng khi họ không thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Trabzonspor Abdullah Avci vào ngày 15 tháng 9 năm 2022© Reuters

Trabzonspor thất vọng sau khi thua 2-3 trước Besiktas trong trận chung kết Cúp Thổ Nhĩ Kỳ vào tối thứ Năm, kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu.

Trở lại giải đấu, Bão Biển Đen đã giành được hai chiến thắng liên tiếp với chiến thắng 1-0 trước Istanbul Basaksehir tại Sân vận động Basaksehir Fatih Terim vào thứ Bảy, với Paul OnuachuPha lập công vào phút bù giờ của hiệp một đảm bảo chiến thắng.

Abdullah AvciĐội bóng của đội bóng đứng thứ ba trên bảng với 63 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ tư là Basaksehir 5 điểm.

Tuy nhiên, họ sẽ chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà không có khán giả do lệnh cấm khán giả 4 trận được áp dụng sau khi cổ động viên của họ xâm phạm sân cỏ và xô xát với các cầu thủ Fenerbahce vào tháng 3.

Trabzonspor chiếm thế thượng phong trong trận đấu này, khi đã thắng hai lần gặp Ankaragucu gần đây nhất và bất bại trong chín trận sân nhà gần nhất trước họ. Lần gần nhất họ thua MKE trên sân nhà là vào năm 2007.

Huấn luyện viên Emre Belozoglu của Istanbul Basaksehir vào ngày 15 tháng 9 năm 2022© Reuters

Chuỗi trận không thắng của Ankaragucu kéo dài tới 5 trận sau trận hòa không bàn thắng với đội xuống hạng Pendikspor vào thứ Bảy tuần trước.

Emre BelozogluĐội bóng của đội bóng đang bấp bênh với 40 điểm sau 37 trận và chỉ chiến thắng cuối tuần này mới giúp họ kiểm soát được vị thế dẫn đầu. Thất bại kết hợp với chiến thắng của Hatayspor đồng nghĩa với việc Ankaragucu phải xuống hạng, trong khi một trận hòa cũng có thể khiến họ tụt hạng nếu Hatayspor thắng và Gaziantep tránh được thất bại.

Phong độ sân khách của Ankaragucu là một mối lo ngại lớn, khi họ không có chiến thắng nào trong 10 trận sân khách gần đây nhất tại Super Lig và chỉ có 2 chiến thắng trên sân khách trong cả mùa giải. Họ cũng đã không thắng Trabzonspor trên sân khách trong 17 năm, khiến đây trở thành một cuộc chạm trán khó khăn ở ngày cuối cùng.

Đội khách đã không ghi được bàn nào trong hai lần gặp chủ nhà gần đây nhất, để thủng lưới ba bàn trong thời gian đó. Đội bóng của Belozoglu phải tạo ra một màn trình diễn anh hùng để kéo dài thời gian trụ hạng ở mùa giải thứ sáu liên tiếp.

Hình thức Trabzonspor Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ:
  • L
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W

Mẫu Ankaragucu Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ:
  • W
  • L
  • D
  • D
  • L
  • D


Tin tức đội

Jens Stryger Larsen của Trabzonspor ăn mừng cùng Anastasios Bakasetas và Stefano Denswil sau trận đấu ngày 16 tháng 2 năm 2023© Reuters

Trabzonspor sẽ vẫn không có Hussein người Thổ Nhĩ Kỳ người phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ và ngày trở lại của anh ấy là không chắc chắn.

tiền đạo người Ai Cập Trezeguet phải ngồi ngoài đến cuối tháng 5 vì chấn thương đùi khiến anh phải nghỉ thi đấu 2 trận gần nhất.

Ankaragucu chấn thương tương đối ít khi chỉ có hậu vệ Alper Uludag vắng mặt vì chấn thương cơ và sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng này.

tiền vệ người Romania Olimpiu Morutan cũng vắng mặt vì chấn thương dây chằng chéo khiến anh phải nghỉ thi đấu cho đến đầu năm sau.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Trabzonspor:
Cakir; Meunier, Mendy, Denswil, Elmali; Ozdemir, Gunes; Bardhi, Visca, Đài phun nước; Onuachu

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ankaragucu:
Ozbir; Kitsiou, Mujakic, Radakovic, Karatas; Cigerci; Rodrigues, Pedrinho, Bekiroglu, Bassogog; gieo


Ankaragucu đang khao khát một chiến thắng ở đây để duy trì vị trí dẫn đầu trong một mùa giải nữa. Tuy nhiên, thành tích sân khách kém cỏi của họ ở mùa giải này và trước Trabzonspor khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm tại đây. Chúng tôi cho rằng đội chủ nhà có quá nhiều chất lượng cho đội khách.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.