Xem trước: Rosenborg vs Kristiansund – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai đội đang nỗ lực giành quyền vào nửa trên của giải Eliteserien Na Uy sẽ gặp nhau vào Chủ nhật khi Rosenborg máy chủ Kristiansund.

Cả hai đều đang bước vào trận đấu này với phong độ không tốt và về mặt kỹ thuật có thể rơi vào khu vực xuống hạng với một trận thua tùy thuộc vào kết quả khác.


Xem trước trận đấu

Đã sáu trận trên mọi đấu trường kể từ lần gần đây nhất Rosenborg thắng một trận bóng đá, và đó là chuỗi trận mà đội bóng cần phải kết thúc sớm hay muộn nếu muốn thay đổi vận mệnh của mình trên bảng xếp hạng.

Troll Children đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng sau phong độ gần đây, nhưng họ vẫn góp mặt trong trận đấu gay cấn vào thứ Hai với Tromso.

Cho dù Jesper Reitan-Sunde mang lại lợi thế cho đội mình ngay phút đầu tiên của trận đấu và Marius Broholm rồi thêm vào đó Rosenborg đã không thể giành trọn 3 điểm.

Dẫn trước hai bàn là điều gì đó Alfred Johansson lẽ ra người của anh ấy sẽ xuất sắc vượt qua, nhưng họ đã gục ngã để thua 3-2.

Bản thân trận đấu này đã cho thấy sự sa sút đáng báo động mà Rosenborg đã trải qua trong hai mùa giải vừa qua, khi nhà vô địch Na Uy 26 lần đã thực sự đánh bật vị thế siêu cường bóng đá chính của đất nước.

Từng là suất dự Champions League, Rosenborg chỉ đứng ngoài top 5 một lần kể từ năm 1987 trước mùa giải trước, khi họ khập khiễng cán đích ở vị trí thứ 9.

Đó là thành tích thấp nhất của họ kể từ khi giành được quyền thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu vào năm 1979, nhưng giờ họ đang trên đường vượt qua điều đó để hiện đang đứng thứ 10, mặc dù vẫn còn đầu mùa giải và những người xếp trên họ trong bảng hoàn toàn không bị loại. tầm với chưa.

Tuy nhiên, cũng tương tự như vậy, họ là một trong sáu đội có cùng 10 điểm từ vị trí thứ 8 đến thứ 13, nghĩa là họ chỉ cách vị trí đá play-off trụ hạng một điểm – một kịch bản không thể tưởng tượng được đối với câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Na Uy cho đến nay.

Cho đến nay, Rosenborg đã mạnh hơn trên sân nhà trong suốt mùa giải này, có được 2 trong 3 chiến thắng trong những trận đấu đó và điều đó sẽ mang lại sự tự tin nhất định cho toàn đội.

Đội khách có thể xếp trên đối thủ một bậc trên bảng xếp hạng, nhưng do chỉ dựa vào hiệu số bàn thắng bại nên rất ít có khả năng xảy ra sai sót trong trận đấu cụ thể này.

Giống như Rosenborg, Kristiansund gần đây đã sa sút phong độ sau khi không thể thắng trong 6 trận trước đó trên mọi đấu trường, điều này đang gây áp lực lên Amund Skiri.

Kristiansund đã hai lần để lỡ cơ hội dẫn trước trong trận ra quân gần đây nhất với Brann, và việc thể hiện sự tập trung hơn là điều cần thiết trong thời gian tới.

Đó là một chặng đường xa nhà đầy hỗn tạp đối với đoàn quân của Skiri, những người đã giành được một chiến thắng, một trận hòa và hai thất bại cho đến thời điểm hiện tại trong mùa giải này, với nhu cầu về sự ổn định hơn là rõ ràng.

Tuy nhiên, coi đây là mùa giải đầu tiên Kristiansund trở lại giải đấu hàng đầu, có rất nhiều điều tích cực mà người hâm mộ có thể nhận được từ chín trận đấu đầu tiên, vì việc ngồi ở giữa bảng là một vị trí chắc chắn.

Mẫu Eliteserien của Rosenborg Na Uy:
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L
  • L

Mẫu Eliteserien của Kristiansund Na Uy:
  • W
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D


Tin tức đội

Rosenborg dự kiến ​​sẽ tiếp tục vắng mặt Jonathan Augustinsson cho trận đấu này và tương lai gần do vấn đề về đầu gối.

Nô-ê Holm cũng không thể ra sân do lo ngại về thể lực trong những tháng gần đây, nhưng phẩm chất tấn công của Broholm và Reitan-Sunde sẽ tiếp tục gây ra vấn đề.

Đội khách cũng đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương bởi Max Williams dự kiến ​​sẽ không khả dụng trong phần còn lại của chiến dịch do sự cố ACL.

Tuy nhiên, Habib Gueye nên tiếp tục gây ra vấn đề tấn công cho người khác trong khi Sebastian Jarl có khả năng sẽ tìm được vị trí của mình ở trung tâm hàng tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rosenborg:
Tangvik; Reitan, Henriksen, Jenssen, Pereira; Tagseth, Selnaes, Nypan; Broholm, Saeter, Reitan-Sunde

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kristiansund:
Lansing; Ulvestad, Isaksen, Rakneberg, Jarl; Bruseth, Willumsson, Alte; Gueye, Mikaelsson, Sivertsen


Cả hai đội đều không có phong độ khi bước vào trận đấu này và điều đó sẽ gây áp lực nhất định cho mỗi người khi bước vào trận đấu này.

Kristiansund đôi khi đã thể hiện chất lượng tấn công tốt trong suốt mùa giải này và đó có thể là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.