Xem trước: Hammarby vs. Sirius – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hammarby Bóng đá được thiết lập để tổ chức IK Sirius tại Tele2 Arena vào Chủ nhật ở Allsvenskan của Thụy Điển.

Đội xếp thứ sáu là Hammarby có 15 điểm và hơn đội xếp thứ 11 là Sirius ba điểm, nhưng với 20 trận còn lại, cả hai bên vẫn chưa thể leo cao hơn trên bảng.


Xem trước trận đấu

Đội chủ nhà đã có một chiến dịch giải đấu hỗn hợp cho đến nay, thắng và thua 5 lần, ghi 15 bàn và để thủng lưới 15 lần.

Câu lạc bộ đang ghi trung bình 1,5 điểm mỗi trận và với quỹ đạo hiện tại, họ sẽ kết thúc mùa giải với 45 điểm, chỉ nhiều hơn một điểm so với con số 44 của mùa giải trước.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trong khi Hammarby đang kém đội đầu bảng Malmo 10 điểm, họ chỉ kém đội xếp thứ ba là GAIS 3 điểm, đội chiếm vị trí cuối cùng trong vòng loại Europa Conference League của giải.

Như vậy, mặc dù người quản lý Kim Hellberg có thể đã hy vọng vào một khởi đầu mùa giải ổn định hơn, nhưng anh ấy sẽ hài lòng khi đội bóng của anh ấy vẫn đang cạnh tranh suất dự bóng đá châu Âu, đặc biệt là sau khi họ không thể vượt qua vòng loại vào năm 2023.

Hellberg tiếp quản câu lạc bộ Thụy Điển vào năm 2024 sau một mùa giải ấn tượng tại IFK Varnamo, nơi ông đã dẫn dắt họ cán đích ở vị trí thứ năm trong mùa giải trước, hơn Hammarby hai bậc.

Phong độ sân nhà của đội chủ nhà rất ấn tượng trong mùa giải này, khi câu lạc bộ thắng 4 trong 5 trận tại Tele2 Arena, bao gồm chiến thắng 2-1 vào Chủ nhật tuần trước trước AIK.

Đội khách Sirius có lẽ có thể mong đợi một cuộc chạm trán khó khăn vào cuối tuần này, đặc biệt khi thành tích sân khách của họ trong những mùa giải gần đây rất kém.

Trên thực tế, kể từ đầu chiến dịch năm 2021, họ chỉ thắng 13 trong số 50 trận đấu trên sân khách.

Điều đáng nói là Sirius đã giành được 13 điểm trong tổng số 15 điểm có thể có trong các trận đấu trên sân khách ở Allsvenskan từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, nhưng kết quả đó là một ngoại lệ hơn là bình thường, bằng chứng là Câu lạc bộ đã không thể thắng 3 trong 5 trận sân khách mùa này.

Giám đốc Christer Mattiasson đang bắt đầu mùa giải thứ hai trọn vẹn với câu lạc bộ, và trong mùa giải đầu tiên, anh ấy đã có thể dẫn dắt đội của mình cán đích ở vị trí thứ tám với số điểm cao nhất kể từ khi thăng hạng lên giải đấu hàng đầu vào năm 2017.

Xem xét thành tích tốt của Mattiasson trong chiến dịch vừa qua, anh ấy đương nhiên sẽ thất vọng vì đội bóng của anh ấy cho đến nay đã không thể tiến bộ khi họ hiện đang đứng thứ 11 trên bảng Allsvenskan.

Sirius bắt đầu mùa giải này với hai chiến thắng liên tiếp, nhưng sau đó là chuỗi bốn trận thua trong năm trận.

Đội bóng của Mattiasson cũng đã hòa hai trận trước đó và chỉ hơn đội xếp thứ 15 Kalmar hai điểm, đội đang chiếm vị trí cuối cùng trong số hai vị trí xuống hạng tự động.

Với 2/3 mùa giải vẫn còn thi đấu, cuộc đụng độ với Hammarby vào Chủ nhật không phải là trận đấu buộc phải thắng, nhưng nếu Sirius có tham vọng thu hẹp khoảng cách 6 điểm với vị trí dự Europa Conference League, thì một kết quả khả quan sẽ là rất có lợi.

Mẫu Allsvenskan của Thụy Điển ở Hammarby:
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

Mẫu Sirius Thụy Điển Allsvenskan:
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

Đội chủ nhà dự kiến ​​sẽ thiếu trung vệ Frederick Winther cho đến tháng 12 năm nay do chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải vào đầu tháng Tư.

Ở nơi khác, tiến lên Jusef Erabi cũng sẽ vắng mặt do vấn đề đầu gối xảy ra vào cuối tháng 4, mặc dù anh ấy sẽ trở lại thi đấu vào tháng 6, trong khi tiền vệ này Búa Fredrik sẽ vắng mặt do tích lũy quá nhiều thẻ vàng.

Phía trước Viktor Dukanovic cũng có thể bỏ lỡ trận đấu do chấn thương mắt cá chân, nhưng anh ấy vẫn chưa bị loại trừ.

Về phần Sirius, họ sẽ phải đối mặt với việc thiếu vắng trung vệ Daniel Stensson sau cơn chấn động của anh ấy, trong khi Tobias Carlsson tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương đầu.

Phía trước Joakim Persson có khả năng sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 6 khi anh ấy bình phục chấn thương đầu gối.

Leo Walta đã nhận đủ số thẻ vàng để nhận án treo giò nên anh ấy cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hammarby:
Dovin; Skoglund, Kurtulus, Vagic, Pinas; Karlsson, Tekie; Schellhas, Besara, Toure; Màu vàng

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sirius:
Nilsson; Murbeck, Castegren, Jeng, Widgren; Wikman, Olsson; Sjogrell, Heier, Milleskog; Salech


Phong độ sân nhà của Hammarby rất tốt trong mùa giải này và mặc dù lẽ ra họ có thể ổn định hơn trong mùa giải này, nhưng họ sẽ hy vọng giành được những chiến thắng liên tiếp.

Ngoài ra, với những khó khăn trên đường đi của Sirius, công bằng mà nói rằng họ có thể gặp khó khăn một lần nữa vào Chủ nhật.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.