Xem trước: IFK Norrkoping vs. Varnamo – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

IFK Norrköping được thiết lập để lưu trữ Varnamo tại Nya Parken vào thứ Hai ở Allsvenskan của Thụy Điển vì cả hai đều hy vọng tránh được một cuộc chiến sinh tồn ở giải đấu hàng đầu.

Đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 14 với 11 điểm và chiếm suất đá play-off trụ hạng, trong khi đội khách bằng điểm nhưng hơn một bậc do hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.


Xem trước trận đấu

Nửa đầu mùa giải của Norrkoping thi đấu kém cỏi và họ chỉ ghi trung bình 1,1 điểm mỗi trận, bằng một nửa so với những gì họ đạt được trong chiến dịch giành danh hiệu cuối cùng vào năm 2015.

Snoka đã không lọt vào top 3 kể từ năm 2018 và đáng lo ngại khi kết thúc 2 mùa giải gần nhất ở nửa cuối bảng.

Đội chủ nhà đã không thể thắng trận nào trong 4 trận gần đây nhất, thua 3, bao gồm cả trận ra quân gần đây nhất vào cuối tuần trước trước Brommapojkarna.

Giám đốc Andreas Alm đã ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ của câu lạc bộ vào năm 2003 và mặc dù đây là mùa giải đầu tiên anh ấy nắm quyền, nhưng tất nhiên anh ấy sẽ thất vọng với chiến dịch của đội bóng cho đến nay.

Quả thực, chỉ có Kalmar đứng thứ 15 và đứng thứ hai là để thủng lưới nhiều hơn 23 bàn của Norrkoping, nhưng Kalmar đã chơi thêm một trận.

Có lẽ đội bóng của Alm có thể tìm thấy niềm an ủi khi họ có thành tích sân nhà khá tốt và đã hai lần giành chiến thắng trên sân Nya Parken ở Allsvenskan mùa này, chỉ thua đội đầu bảng Malmo và đội xếp thứ bảy là Hammarby.

Về phía đội khách, họ cũng có 11 điểm nhưng do hiệu số bàn thắng bại âm 7 hơn đối thủ 2 điểm nên họ chỉ đứng ở vị trí thứ 13.

Ngoài ra, mặc dù họ đã kém đội xếp thứ ba là GAIS 10 điểm, đội đang chiếm vị trí cuối cùng trong vòng loại Europa Conference League của giải, nhưng vẫn còn 20 trận còn lại và khoảng cách này vẫn có thể được thu hẹp.

Tuy nhiên, không thể nói Varnamo đã có một mùa giải tốt đặc biệt khi xét đến việc họ đang ghi trung bình 1,1 điểm/trận, kém đáng kể so với kỷ lục 1,5 điểm mùa trước.

Anes Mravac là trợ lý giám đốc của câu lạc bộ trong suốt mùa giải 2023 nhưng đã được trao quyền điều hành vào tháng 11 năm ngoái sau khi cựu huấn luyện viên trưởng Kim Hellberg rời đi để gia nhập Hammarby sau khi kết thúc chiến dịch.

Đội bóng của Mravac đã thua Kalmar lần trước và đội của anh ấy có thành tích chung cuộc ở Allsvenskan là 3 thắng, 2 hòa và 5 thua trong mùa giải này.

Ba trận thắng tại giải đấu của Varnamo đều diễn ra một cách thú vị và trong năm trận sân khách, họ chỉ thua một lần trước đội xếp thứ chín AIK.

Những kết quả tích cực này đã giúp đội khách giữ được vị trí ngay trên khu vực xuống hạng, nhưng nếu họ muốn tránh bị kéo vào cuộc chiến sinh tồn vào cuối mùa giải thì chiến thắng trước đối thủ đồng hương Norrkoping sẽ là một khởi đầu tốt.

IFK Norrkoping mẫu Allsvenskan Thụy Điển:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L

Mẫu Allsvenskan Thụy Điển ở Varnamo:
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W
  • L


Tin tức đội

Chủ nhà bước vào trận đấu thiếu tiền vệ Jacob Ortmarkngười đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước và dự kiến ​​​​sẽ không trở lại cho đến tháng Sáu.

Ở những nơi khác, Norrkoping cũng sẽ phải đối mặt với việc thiếu vắng Joseph CeesayChristopher Khazenyingười rất thích Ortmark, sẽ trở lại vào tháng Sáu.

Đội khách Varnamo không có lo ngại về chấn thương trong trận đấu hôm thứ Hai nhưng họ sẽ không có hậu vệ Emin Hasic hậu quả là anh ta nhận quá nhiều thẻ vàng.

Albin Lohikangas có thể trở lại đá trung vệ thay cho Hasic, và điều này sẽ cho phép Mravac tiếp tục chơi sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của mình.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của IFK Norrkoping:
Tránh né; Jensen, Abrahamsson, Calisir, Heggem; Odefalk, Fritzson, Waker; Andersson, Vasic, Christensen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Varnamo:
Rasheed; Winsth, Larsson, Lohikangas, Bergh; Nasstrom, Wenderson, Thern; Adjei, Kalu, Engvall


Mặc dù cả hai bên cùng điểm và hiệu số bàn thắng bại tương tự nhưng Norrkoping đã để thủng lưới 23 bàn, nhiều hơn đối thủ 5 bàn và sự yếu kém trong phòng ngự này có thể gây bất lợi cho cơ hội chiến thắng của họ.

Ngoài ra, thành tích sân khách tốt của Varnamo có thể sẽ đồng nghĩa với việc Mravac và các cầu thủ cảm thấy tự tin rằng họ có thể đạt được kết quả khả quan trong cuộc đụng độ hôm thứ Hai.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.