Xem trước: Sarmiento vs. Independiente Rivadavia – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Sarmiento có thể chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng ở giải Primera Division của Argentina khi họ đăng cai Rivadavia độc lập vào Chủ nhật tại Estadio Eva Peron.

Câu lạc bộ Junin vẫn chưa giành được chiến thắng trong giai đoạn thứ hai của giải đấu này, khi hòa 1-1 với Barracas Central vào cuối tuần trước, trong khi Rivadavia vẫn chưa thua trong trận đấu ở vòng hai, khi có trận hòa 0-0 với Godoy Cruz lần cuối cùng ra ngoài.


Xem trước trận đấu

Trong vài tuần qua, tỷ lệ mắc sai sót ở Sarmiento ngày càng mỏng, hiện chỉ hơn Tigre 4 điểm trong cuộc chiến chống xuống hạng.

Tuy nhiên, về mặt tích cực, Israel Damonte chứng kiến ​​​​đội bóng của anh ấy kết thúc chuỗi 5 trận thua trên sân nhà cách đây một tuần, giành được điểm thứ sáu trên sân khách tại Primera Division trong năm nay.

Một nửa số điểm mà họ giành được trên tổng bảng quốc nội năm nay đến từ việc thủng lưới bàn mở tỷ số (5/10), trong khi họ đã phải chịu 3 trận thua ở giải VĐQG vào năm 2024 khi ghi bàn mở tỷ số.

8 trong số 10 trận thua của họ ở giải đấu này chỉ có một bàn thua duy nhất, trong đó có 6 trận thua sít sao xảy ra trên sân nhà.

Trong khi họ đã thua ba trận đấu gần nhất trên sân nhà, Verde đã tìm được bàn thắng trong trận mở màn tại Estadio Eva Peron ở giai đoạn hai, khi chịu thất bại 1-2 trước Instituto.

Họ bất bại trên sân nhà trước Independiente Rivadavia, giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận đấu trước đó với họ ở Junin.

Giai đoạn thứ hai của chiến dịch Primera Division đã bắt đầu đầy hứa hẹn đối với Independiente Rivadavia, đội lần đầu tiên góp mặt ở giải đấu hàng đầu.

Lepra có cơ hội vào cuối tuần này để kiếm ít nhất một điểm trong ba lần chạm trán liên tiếp ở giải đấu cao nhất lần đầu tiên trong lịch sử sau khi kết thúc giai đoạn mở màn với chuỗi 11 trận không thắng ở giải đấu này.

Martin CicotelloĐội bóng của họ vẫn chưa để thủng lưới bàn nào trong giai đoạn này của chiến dịch quốc nội, trong khi 2 trong 3 chức vô địch giải đấu năm nay của họ đều diễn ra trên sân khách.

Họ không chỉ giành được nhiều điểm hơn trên sân khách mà El Azul còn thể hiện chất lượng hơn bên ngoài Mendoza, với 10 trong số 15 bàn thắng của họ ở giải VĐQG năm nay là trên sân khách.

Những kết quả gần đây của họ đã tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa họ và khu vực xuống hạng, vì họ hiện hơn Tigre 6 điểm trên bảng tổng sắp.

Trong khi họ chưa bao giờ thắng một trận sân khách trước Sarmiento, Rivadavia đã giành được kết quả khả quan ở 3 trong 4 chuyến viếng thăm Estadio Eva Peron.

Phong độ Sarmiento Argentina Primera Division:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D

Đội hình Primera Division của Independiente Rivadavia Argentina:
  • D
  • L
  • D
  • L
  • W
  • D
  • W
  • L
  • D
  • L
  • W
  • D

Tin tức đội

Cuối tuần trước, Sarmiento vắng mặt Lisandro Lópezngười đang hồi phục sau một vấn đề về cơ bắp, trong khi Agustin Molina tiếp tục giải quyết chấn thương ACL.

Agustin Fontana thực hiện quả phạt đền ở phút 29, san bằng trận đấu của họ với Barracas Central và giúp họ có được một điểm duy nhất.

Trong trận đấu với Godoy Cruz, Verdolaga vắng mặt Federico Castro do chấn thương ACL, Juan Manuel Vazquez còn vài tuần nữa mới trở lại sau cơn căng cơ và Ruffino Lucero sẽ bình phục hoàn toàn sau vấn đề ở cổ tay vào đầu tháng Sáu.

Gonzalo Marinelli chỉ phải dừng lại hai lần vào cuối tuần trước để giữ sạch lưới lần thứ hai liên tiếp ở giải đấu này và lần thứ ba trong chiến dịch quốc nội năm 2024.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarmiento:
Đổtau; E. Lopez, Paredes, Insaurralde, Gallardo; Người đàn ông Garcia, Godoy; Gho, Quiroga, Arismendi; Đài phun nước

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Independiente Rivadavia:
Marinelli; Diaz, Petrasso, Bianchi, Palacios, Ostchega; Thịt giăm bông, Romero, Tonetto; Reali, Sartori


Với vị trí hiện tại trên bảng tổng sắp, cả hai bên có thể sẽ tỏ ra khá tuyệt vọng, nhưng chúng tôi không tin rằng đội nào sẽ có lợi thế quyết định trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.