Xem trước: Al Hazem vs. Abha – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Abhacuộc không chiến trụ hạng của đội bóng đi đến hồi kết khi họ hành trình đến Sân vận động Câu lạc bộ Al Hazm để đối mặt Al Hazem trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải bóng đá chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út vào thứ Hai.

Trong khi đội chủ nhà đã xuống hạng về mặt toán học, Đội đứng đầu miền Nam hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng và sẽ đảm bảo vị trí dẫn đầu trong một mùa giải nữa với cả ba điểm.


Xem trước trận đấu

Al Hazem đã phải nhận thất bại thứ năm trong sáu trận sân khách vào thứ Năm khi họ bị Al Fateh đánh bại 2-1 khi hai bên gặp nhau tại Sân vận động Hoàng tử Abdullah bin Jalawi.

Toze Phút thứ 22 đã mở tỷ số để đưa đội khách dẫn trước nhưng Cristian TelloLucas Zelarayan đã ghi bàn thắng để lật ngược tình thế trận đấu và mang về cho Al Fateh chiến thắng thứ 12 trong mùa giải.

Al Hazem hiện đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, giành được 2 điểm từ 12 điểm có thể có và chỉ thắng 1 trong 17 trận gần đây nhất kể từ giữa tháng 12.

Sau khi trở lại Giải đấu chuyên nghiệp mùa trước, Hazemies đã tụt xuống ngay giải hạng hai khi họ hiện đang đứng cuối bảng, chỉ giành được 21 điểm sau 33 trận đấu cho đến nay.

Saleh AlmohammediNhững người đàn ông của bây giờ đã trở về nhà, nơi họ vẫn chưa nếm trải chiến thắng trong năm nay, thua 4 và hòa 4 trong 8 trận kể từ khi đánh bại Al Fateh 2-0 vào ngày 7 tháng 12.

Mặt khác, Abha đã giành được ba điểm rất lớn trong trận chiến đánh bại vị trí tụt hạng khi họ giành được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Al Khaleej tại Sân vận động Prince Sultan bin Abdul Aziz vào thứ Năm.

Sau khi dẫn đầu lịch sự của Francois Kamanonỗ lực nửa đầu của, Abdullah Al-Salem ghi bàn ở phút 78 để san bằng tỉ số trận đấu, nhưng Fabian Noguera ghi bàn ở phút bù giờ thứ tư để mang về chiến thắng quan trọng cho đội chủ nhà.

Với kết quả đó, Đội đầu bảng miền Nam hiện đã giành được 10 điểm từ 4 trận sân nhà gần nhất và bất bại 8 trong 9 trận sân nhà kể từ tháng 12, một chuỗi trận giúp họ vượt lên khỏi khu vực xuống hạng.

Abha hiện đã thắng 9 trong số 33 trận đấu tại Giải đấu chuyên nghiệp trong khi thua 19 và giành được 5 trận hòa để thu về 32 điểm và đứng thứ 15 trên bảng, hơn một điểm so với đường chấm đáng sợ để tiến đến đêm chung kết mùa giải.

Trong khi Trai gọiNhững người đàn ông của đội bóng cần cả ba điểm vào thứ Hai để kiểm soát số phận của mình và trụ vững, họ đã thi đấu rất tệ khi thi đấu xa nhà, nơi họ vẫn chưa nếm trải chiến thắng trong giải đấu mùa này và hiện đang giữ kỷ lục kém nhất giải đấu, khi chỉ giành được hai chiến thắng. điểm sau 16 trận đấu.

Phong độ của Al Hazem Saudi Pro League:
  • L
  • W
  • D
  • L
  • D
  • L

Phong độ của Abha Saudi Pro League:
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L
  • W


Tin tức đội

Al Hazem vẫn thiếu tiền vệ giàu kinh nghiệm Vinangười sẽ phải ngồi ngoài trận thứ sáu liên tiếp kể từ khi dính chấn thương trong trận gặp Al-Ittihad vào ngày 20 tháng 4.

Anh được đưa vào danh sách chấn thương của câu lạc bộ bởi tiền vệ 34 tuổi Mohammed Abusabaanngười đã bỏ lỡ cả ba trận đấu gần đây nhất vì vấn đề cơ bắp.

thủ môn Tunisia Aymen Dahmen dính chấn thương sau trận hòa không bàn thắng với Al Okhdood vào ngày 2 tháng 5 và cầu thủ 27 tuổi này cũng không thể thi đấu trong trận đấu hôm thứ Hai.

Về phần Abha, Mosimane sẽ không thể gọi tên tiền vệ 31 tuổi Zakaria Al-Sudaningười đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương nặng trong trận đấu với Al Tae vào tháng Ba.

Noguera đã gây chú ý trong trận đấu với Al Khaleej lần trước và chúng tôi kỳ vọng hậu vệ người Argentina sẽ tạo thành bộ tứ hậu vệ với Fahad Bin Jumayah, Marcel TisserandIbrahim Al Zubaidi một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Al Hazem:
Zaid; Dakheel, Ricardo, Viana; Thain, Moreno, Juwaid, Mohamed; Selemani, Toze, Badamosi

Đội hình xuất phát có thể có của Abha:
Tatarusanu; Jumayah, Tisserand, Nogueira, Al Zubaidi; Al-Sahafi, Matic; Alshamary, Krychowiak, Kamano; Ali


Với phong độ tệ hại trên sân khách, Abha sẽ cần phải đạt phong độ tốt nhất vào thứ Hai khi họ tìm cách giành được một chiến thắng cứu vãn cả mùa giải. Một Al Hazem đã xuống hạng không còn gì để chơi và chúng tôi thấy đội khách đang làm vừa đủ để giành được kết quả như mong muốn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.