Xem trước: Al Tai vs Al Okhdood – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong trận đấu có tỷ lệ cược cao vào ngày cuối cùng của mùa giải, hai đội trong khu vực xuống hạng phải đối mặt với khả năng sống sót tại Saudi Pro League.

Al Okhdood đang đứng thứ 17 với 30 điểm, kém khu vực an toàn 2 điểm, trong khi Al Tài đang nhỉnh hơn một điểm ở vị trí xuống hạng cuối cùng.


Xem trước trận đấu

Al Tai bước vào trận đấu này chỉ kém Abha và Al Riyadh một điểm, nghĩa là nếu chủ nhà thắng và một trong hai bên thua thì sự an toàn của họ sẽ được đảm bảo.

Họ cũng có thể đảm bảo an toàn bằng một trận hòa nếu Al Riyadh thua sau khi đánh bại họ trong cả hai lần gặp nhau mùa này, trong khi Abha sẽ sống sót nếu họ kết thúc bằng điểm với chiến thắng chung cuộc 2-1 trong suốt chiến dịch.

Mặc dù mùa giải nói chung là một sự thất vọng đối với Al Tai, nhưng chỉ có một chiến thắng trong 12 trận từ tháng 12 đến tháng 4 đã khiến Knight of The North tụt từ vị trí thứ 12 xuống thứ 17.

Một sự tăng trưởng gần đây về mặt hình thức trùng hợp với việc tuyển dụng Leonardo Ramos vì ông chủ mới đã chứng kiến ​​Al Tai giành được 8 điểm trong sáu trận đấu gần đây nhất, giúp họ tiếp tục cuộc chiến sinh tồn.

Đoàn quân của Ramos giờ đây sẽ tiếp đón đồng đội đang chống xuống hạng Al Okhdood tại Sân vận động Hoàng tử Abdul Aziz bin Musa’ed, nơi họ đã giành được 22 trong số 31 điểm mùa này và đã bất bại trong ba trận gần đây nhất.

Phong độ của Al Okhdood cũng đã tăng nhẹ trong những tuần gần đây, chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng với 6 điểm từ 5 trận ra quân gần đây nhất của họ.

Mặc dù đó có thể không phải là một số điểm đáng kể nhưng cũng đủ để giúp Al Okhdood có cơ hội sống sót trong ngày cuối cùng, với một chiến thắng có thể là đủ nếu Abha hoặc Al Riyadh thua.

Đội khách là những người chiến thắng trong trận đấu ngược lại giữa hai đội trước đó trong chiến dịch và Noureddine Zekri sẽ hy vọng đội bóng của anh ấy có thể giành lại ba điểm ở đây.

Tuy nhiên, đó có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với Al Okhdood khi họ chỉ thắng đúng 2 lần khi đá sân khách mùa này, đứng thứ 15 về kết quả sân khách.

Phong độ của Al Tai Saudi Pro League:
  • W
  • L
  • D
  • D
  • W
  • L

Phong độ của Al Okhdood Saudi Pro League:
  • L
  • W
  • D
  • L
  • D
  • D


Tin tức đội

Đội chủ nhà có thể không có tới 4 cầu thủ trong trận đấu quan trọng này vì hy vọng sống sót của họ.

Abdulkarim Al-SulaimanHussain Qasim cả hai đều đã phải ngồi ngoài một thời gian dài do chấn thương dây chằng chéo trước và họ sẽ phải ngồi ngoài vì trận này.

Bernard Mensah đã được tung vào sân trong trận đấu với Al Hilal do chấn thương và đang bị nghi ngờ ở đây, trong khi Enzo Roco đã bỏ lỡ chuyến đi chơi cuối cùng và cũng là một nghi ngờ.

Còn đối với du khách, Solomon Kvirkvelia đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 17 trong trận ra quân cuối cùng của họ và dự kiến ​​​​sẽ không ra sân trong trận gặp Al Tai.

Ngoài ra, họ có thể xếp hàng cùng một đội trong trận đấu cuối cùng với Al Wehda.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Al Tai:
Al-Baqawi; Al-Toiawy, Alnakhli, Bauer, Majrashi; Mohammed, Bajandouh; Assyria, Aljohani, Cordea; Dugandzic

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Al Okhdood:
Vitor; Faraj, Assery, Al-Rabiei, Al-Mansour; Al-Habib; Al-Zubaidi, Collado, Pedroza, Godwin; Tawamba


Phong độ của Al Tai kể từ khi có ông chủ mới Ramos đã được cải thiện đáng kể và với việc đội khách đang gặp khó khăn trên sân khách ở mùa giải này, chúng tôi tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.