Xem trước: Al-Taawoun vs. Al Ettifaq – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Al-Taawoun được cho là sẽ chơi trận đấu được cho là quan trọng nhất của họ trong mùa giải Saudi Pro League 2023-24 vào tối thứ Hai khi họ đăng cai Al Ettifaq tại Sân vận động Câu lạc bộ Al Taawoun.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, hơn Al Ittihad ở vị trí thứ năm hai điểm, trong khi đội khách chỉ cần một điểm để đảm bảo vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng cuối cùng của giải đấu.


Xem trước trận đấu

Demarai Gray của Al Ettifaq ăn mừng cùng đồng đội sau trận đấu ngày 21/9/2023© Reuters

Al-Taawoun đã tận hưởng một mùa giải tiến bộ khác và bước vào trận đấu cuối cùng một cách chắc chắn trên ghế lái để đảm bảo vị trí thứ tư và chứng tỏ mình là người hàng xóm ồn ào với ‘tứ đại gia’ thuộc sở hữu của PIF.

Vị trí thứ tư sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với Bầy sói, vì điều đó là đủ để họ đủ điều kiện tham dự AFC Champions League 2 mùa tới. Do Al-Hilal và Al-Nassr đã đảm bảo vị trí của họ trong ACL Champions League Elite, đội chiến thắng King’s Cup sẽ không quan trọng xét về trình độ ACL2.

Một chiến thắng sẽ đảm bảo Claudio RobertoĐội đứng thứ tư, trong khi một trận hòa có thể giúp họ bằng điểm với Ittihad, trong trường hợp đó, họ vẫn nắm thế mạnh với lợi thế 4 bàn. Al-Taawoun và Al Ittihad đã hòa cả hai trận đấu trong mùa giải.

Đội chủ nhà có cơ hội đè bẹp cuộc đua top 4 vào tuần trước nhưng chỉ giành được trận hòa 1-1 trước Al Fayha, với tỷ số 1-1. thời trang Sakala hủy bỏ Abdulmalik Al Oyayaribàn mở tỷ số trong hiệp một.

Sukri Al-Qasim đã giành được tổng cộng 27 điểm từ con số 48 có thể có tại Sân vận động Câu lạc bộ Al Taawoun mùa này và bất bại trong ba lần chạm trán gần nhất trước đối thủ trong trận này (W2 D1 L0).

Trong khi đó, sau một mùa giải thăng hoa, Al Ettifaq đang kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp và có thể cán đích ở vị trí thứ sáu, tăng một bậc so với nhiệm kỳ trước, với một điểm trong trận đấu này.

Tuy nhiên, một trận thua có thể khiến họ tụt xuống vị trí thứ bảy nếu Al Fateh thắng trận đấu cuối cùng trước Al Shabab vì Al Namothji đã thắng sân nhà và sân khách trong các trận đấu thường lệ giữa hai bên trong mùa giải.

Alvaro Medran đã ghi bàn mà hóa ra lại là người chiến thắng Steven Gerrardcủa đội bóng trước Al Shabab vào tuần trước, kéo dài chuỗi trận bất bại hiện tại của họ lên con số ba, bao gồm cả chiến thắng đậm trên sân khách trước Al Ittihad hồi đầu tháng này.

Al Ettifaq dự kiến ​​​​sẽ bận rộn trong giai đoạn cuối mùa giải vì lĩnh vực duy nhất mà Gerrard sẽ giải quyết là hàng công. Họ đã kém đáng kể về tốc độ ghi bàn của top 5, chỉ ghi được 43 bàn mùa này, một thành tích tệ hơn so với đội xếp thứ 13 là Al-Wehda.

Phong độ của Al-Taawoun Saudi Pro League:
  • D
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D

Phong độ của Al Ettifaq Saudi Pro League:
  • D
  • D
  • L
  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

HLV Al Ettifaq Steven Gerrard vào ngày 4 tháng 11 năm 2023© Reuters

Saad Al-Nasser đã được rút ra chưa đầy 20 phút sau trận đấu bế tắc với Al Fayha tuần trước và khó có thể kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu này.

Al-Nasser sẽ được tham gia bên lề bởi Rakan Al-Tulayhi, Mateus, Andrei Girotto, Abdulfattah AdamMohammed Mahzaritất cả đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Demarai Xám làm trầm trọng thêm chấn thương vai trong trận thắng 5-0 của Al Ettifaq trước Al Ittihad và là mối lo ngại chấn thương duy nhất mà Gerrard phải đối mặt trong trận đấu này.

Du khách cũng sẽ phải làm gì nếu không có các dịch vụ của Mohammed Abdulrahmanngười bị treo giò trận cuối cùng của mùa giải do dính thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Al Akhdoud vài tuần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Al-Taawoun:
Maylson; Al Oyayari, Al-Saluli, Al-Ahmed, Al-Shoeil; Flavio, El Mahdioui, Al Abdulrazzaq; Al Kuwaykibi, Dos Santos, Barrow

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Al Ettifaq:
Chiến thắng; Otaibi, Hendry, Madu, Al-Khateeb; Hazazi, Wijnaldum, Fofana, Medran; Ekambi, Camara


Trong khi Al Taawoun là đội ổn định hơn trong suốt mùa giải, Al Ettifaq đang kết thúc mùa giải tốt và cần điều gì đó từ trận đấu này để đảm bảo vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng giải đấu.

Xem xét các hoán vị, một điểm là đủ để đội chủ nhà đứng thứ tư và trong khi cả hai bên sẽ giành chiến thắng, chúng tôi cảm thấy họ sẽ vui vẻ chia sẻ chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.