Xem trước: U17 xứ Wales vs U17 Croatia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đội U17 Croatia sẽ tìm cách giành được vị trí của họ trong trận tứ kết Giải vô địch U17 châu Âu khi họ đối mặt Đội U17 Xứ Wales trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại sân vận động Dasaki.

Xứ Wales không thể tiến vào vòng loại trực tiếp sau khi thua hai trận mở màn trước Đan Mạch và Áo.


Xem trước trận đấu

Giành được hai điểm sau hai trận đấu, Croatia còn nhiều việc phải làm nếu muốn lọt vào vòng loại trực tiếp U17 châu Âu lần đầu tiên kể từ năm 2015.

Họ đã chơi một trận hòa không bàn thắng trong trận mở màn với Áo, trước khi bị dẫn trước sít sao để hòa 2-2 với Đan Mạch vào thứ Năm.

Croatia đã lội ngược dòng từ bàn thua để tạo lợi thế mảnh mai trước Đan Mạch nhờ các bàn thắng của Patrice CovicNoa Mikic.

Dù kém hai đội đầu bảng 2 điểm nhưng Croatia sẽ tiến vào vòng 8 đội cuối cùng với một chiến thắng miễn là trận đấu giữa Áo và Đan Mạch không tạo ra tỷ số hòa 3-3 trở lên.

Giành được ba điểm nói dễ hơn làm khi họ thắng một, hòa bốn và thua một trong sáu trận gần đây nhất.

Xứ Wales chỉ đơn thuần chơi vì niềm tự hào sau khi việc họ bị loại được xác nhận bằng thất bại nặng nề trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm với Áo.

Những chú rồng trẻ bước vào ngày thi đấu thứ hai với hy vọng phục hồi sau thất bại đáng thất vọng 0-2 trước Đan Mạch.

Tuy nhiên, cuối cùng họ lại phải trải qua một kết quả tồi tệ khác, để thủng lưới 3 bàn không gỡ khi Áo giành chiến thắng thoải mái.

Xứ Wales từng trải qua kết quả tương tự giải đấu năm 2023 khi thua cả Hungary và Cộng hòa Ireland 0-3 trước khi đánh bại Ba Lan ở trận cuối cùng vòng bảng.

Kết quả đó không thể ngăn Xứ Wales đứng cuối bảng và họ sẽ phải giành chiến thắng vào Chủ nhật nếu muốn tránh số phận tương tự ở giải đấu năm nay.

Phong độ giải U17 châu Âu của đội tuyển Xứ Wales:
  • L

Phong độ Giải vô địch U17 châu Âu U17 Croatia:
  • D


Tin tức đội

Xứ Wales sẽ không thể kêu gọi Charlie Walker-SmithBrayden Clarke sau khi cặp đôi này nhận thẻ phạt trong cả hai trận đấu với Đan Mạch và Áo.

Với cặp đôi bị loại trừ, Hiệp sĩ Craig có thể quyết định sử dụng Rhys MorrishIestyn Jones như cặp trung vệ của anh ấy.

Luis GardnerCruz Allen có thể được triệu tập trở lại đội hình xuất phát sau khi phải ngồi dự bị ở ngày thi đấu thứ hai.

Trong khi đó, Croatia sẽ buộc phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi, với việc Covic bị treo giò sau lần thứ hai bị phạt thẻ tham dự giải đấu.

Sự vắng mặt của Covic có thể ảnh hưởng đến Slaven Belupo Patrick Maric với cơ hội bắt đầu giải đấu lần thứ hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của U17 xứ Wales:
dòng; Kpakio, Morrish, Jones, Thomas; Bradbury, Perry, Gardner; Allen, Myles, Bostock

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Croatia:
Rajic; Mikic, Zebic, Puljic, Mandic; Bakovic, Vojvodic, Ahmeti; Durdov, Maric, Cutuk


Xứ Wales đã bị gạt sang một bên trong hai trận mở màn và chúng tôi nghĩ rằng họ có thể còn thất vọng hơn khi đối đầu với Croatia trong trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.