Xem trước: U17 Cộng hòa Séc vs U17 Serbia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đội U17 Cộng hòa SécĐội U17 Serbia sẽ cạnh tranh vị trí đầu bảng B khi họ đối đầu trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại Giải vô địch U17 châu Âu.

Cả hai đội đã thu về sáu điểm sau hai trận đấu của họ, trong đó Cộng hòa Séc đang đứng ở vị trí dẫn đầu nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.


Xem trước trận đấu

Cộng hòa Séc đã giành được suất vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên kể từ khi họ về nhì tại giải đấu năm 2006.

Họ đã vượt ra khỏi vòng cấm với chiến thắng áp đảo 5-0 trước chủ nhà giải đấu Síp, trước khi tạo ra một màn ghi bàn miễn phí khác trong cuộc đụng độ hôm thứ Năm với Ukraine.

Lukas Moudry ghi được quả phạt đền ở phút thứ 12 để tạo tiền đề cho Ondrej Penxa để ghi cú đúp trong hiệp hai và ấn định chiến thắng thuyết phục 3-0.

Sau khi giành được suất vào tứ kết, Cộng hòa Séc sẽ đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng nếu tránh được thất bại trước Serbia.

Họ chắc chắn có thể tự tin vì họ chỉ thua một trong năm trận trước đó, với trận thua duy nhất diễn ra trước Ba Lan ở vòng loại.

Serbia đã giành điểm từ hai trận đầu tiên để tiến vào vòng loại trực tiếp cho Giải vô địch U17 châu Âu lần thứ ba liên tiếp.

Họ chỉ cần một bàn thắng để đánh bại Ukraine vào ngày thi đấu đầu tiên, trước khi lội ngược dòng để đánh bại Cyprus vào thứ Năm.

Mihajlo Cvetkovic đánh vào thời gian bù giờ của hiệp một để hủy bỏ Petros Ioannouphần mở đầu của, trước Viktor StojanovicVasilije Kostov mỗi người ghi một bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Serbia giờ đây có cơ hội vô địch bảng đấu lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu sau khi giành được vị trí thứ hai vào các năm 2022 và 2023.

Jovan DamjanovicĐội bóng của họ chỉ cần giành trọn ba điểm nếu muốn vượt qua Cộng hòa Séc ở trận cuối cùng vòng bảng, trước khi chuyển sự tập trung sang trận tứ kết với một trong những Áo, Đan Mạch hoặc Croatia.

Phong độ Giải vô địch U17 châu Âu U17 Cộng hòa Séc:
  • W

Phong độ Giải vô địch U17 châu Âu U17 Serbia:
  • W


Tin tức đội

Kostov của Serbia có thể được thưởng một suất đá chính sau màn ghi bàn của anh ấy trong chiến thắng hôm thứ Năm trước Cyprus

Stefan Mladenovic cũng đang tranh suất đá chính sau khi được ra sân cùng với Kostov ở hiệp một của ngày thi đấu thứ hai.

Trong khi đó, ông chủ CH Séc Jiri Zilak có thể bị cám dỗ để nhớ lại Marek Naskos, Adam SosnaMatyas Nechvatal.

Penxa sẽ tìm cách tiếp tục phong độ ấn tượng của mình sau khi ghi ba bàn trong hai trận mở màn vòng bảng.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Cộng hòa Séc:
Jovanovic; Bubanja, Milosavljevic, Stojanovic, Premovic; Maksimovic, Rostov, Vasilic; Rankovic, Mladenovic, Cvetkovic

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Serbia:
Obdrzalek; Rehacek, Krpalek, Micek, Kolisek; Sloncik, Naskos; Sosna, Moudry, Penxa; Nechvatal


Cả hai đội sẽ tràn đầy tự tin sau khi giành được điểm tối đa trong hai trận đấu đầu tiên của họ, nhưng chúng tôi nghĩ rằng hai đội đang có phong độ tốt sẽ phải chấp nhận một trận hòa trong trận đấu vào Chủ nhật, trận đấu sẽ chứng kiến ​​Cộng hòa Séc đi tiếp với tư cách là những người chiến thắng trong bảng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.