Xem trước: U17 Anh vs U17 Tây Ban Nha – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đội U17 Anh sẽ cố gắng giành được vị trí thứ hai ở bảng D khi họ gặp phải Đội U17 Tây Ban Nha trong Giải vô địch U17 châu Âu hôm thứ Hai.

Dù thua 2 trận đầu tiên nhưng Tây Ban Nha vẫn có cơ hội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.


Xem trước trận đấu

Anh bắt đầu chiến dịch của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Pháp nhờ một bàn thắng Mikey Moore cú đúp và bàn thắng từ Baylee DipepaEthan Nwaneri.

Moore đã ghi một bàn thắng khác trong cuộc đụng độ hôm thứ Sáu với Bồ Đào Nha, ghi bàn ở phút thứ 43 để hủy bỏ trận đấu Rodrigo Moracái mở đầu của.

Tuy nhiên, tuyển Anh cuối cùng đã trắng tay sau khi nhận tới 3 bàn thua trong khoảng thời gian 20 phút để nhận thất bại nặng nề 1-4.

Kết quả đó khiến Tam sư hơn đội đầu bảng Bồ Đào Nha 3 điểm, trong khi họ chỉ xếp trên Pháp nhờ thành tích đối đầu.

Anh biết rằng một chiến thắng sẽ giúp họ tiến vào tứ kết năm thứ hai liên tiếp, trong khi một trận hòa sẽ là đủ nếu Pháp không đánh bại được Bồ Đào Nha.

Tây Ban Nha đã lọt vào vòng loại trực tiếp trong 7 lần ra sân trước đó tại Giải vô địch U17 châu Âu.

Tuy nhiên, hy vọng tiếp tục chuỗi trận ấn tượng đó của họ giờ đã tan thành mây khói sau những thất bại liên tiếp trước Bồ Đào Nha và Pháp.

Họ đã dẫn trước sít sao để thua 2-1 trong trận mở màn giải đấu trước Bồ Đào Nha, trước khi bị Pháp gỡ hòa vào ngày thứ hai.

Cuộc họp hôm thứ Sáu dường như đang hướng tới một trận hòa không bàn thắng cho đến khi Enzo Molebe ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 để khiến Tây Ban Nha thua 0-1 ở Larnaca.

Dù số phận đã nằm ngoài tầm tay nhưng Tây Ban Nha biết rằng họ phải đánh bại Anh để có hy vọng tránh bị loại khỏi vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2009.

Phong độ giải U17 châu Âu của đội tuyển Anh:
  • W
  • L

Phong độ giải U17 châu Âu của U17 Tây Ban Nha:
  • L
  • L


Tin tức đội

ông chủ nước Anh Greg Lincoln được kỳ vọng sẽ giữ vững niềm tin với hàng thủ 3 người Leo Shahar, Kiên NobleSamuel Amissah.

Moore của Tottenham Hotspur sẽ tìm cách tiếp tục phong độ tốt sau khi ghi ba bàn trong hai trận đầu tiên của đội tuyển Anh.

Dipepa đã phải rời sân ở ngày thi đấu thứ hai, nhưng tiền đạo của Port Vale có thể được gọi lại cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Trong khi đó, Tây Ban Nha không thể triệu tập cầu thủ trẻ Barcelona Marc Bernalngười sẽ bị treo giò một trận sau khi nhận hai thẻ vàng trong giải đấu.

Với Bernal không có sẵn, Hernan Perez có thể mang lại Guille Fernandez sang một bên để chơi ở hàng tiền vệ cùng với Juan HernandezQuim Junyent.

Ông chủ người Tây Ban Nha có thể thực hiện thêm một vài thay đổi nữa, với Joan MartinezThông báo của Adrian cả hai đều thúc đẩy vị trí xuất phát.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Anh:
Người Anh; Shahar, Noble, Amissah; Moore, Mukasa, Harrison, Rigg, McFarlane; Dipepa, Nwaneri

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Tây Ban Nha:
M Gonzalez; Aboubacar, Farre, Cuenca, Aguado; Hernandez, Junyent, Fernandez; Otorbi, Yanez


Anh có thể sẽ thất vọng với thất bại nặng nề hôm thứ Sáu trước Bồ Đào Nha, nhưng họ vẫn đang ở vị trí tốt trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng, và chúng tôi tin rằng họ sẽ làm đủ để giành một chiến thắng sít sao để giành lấy vị trí của mình trong vòng tứ kết- trận chung kết.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.