Xem trước: U17 Bồ Đào Nha vs U17 Pháp – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đội U17 Bồ Đào NhaĐội U17 Pháp cả hai sẽ tìm cách đảm bảo một suất tham dự vòng loại trực tiếp Giải vô địch U17 châu Âu khi họ đối đầu trong cuộc đụng độ hôm thứ Hai ở Larnaca.

Giành chiến thắng cả 2 trận vòng bảng, Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng với khoảng cách 3 điểm trước Pháp ở vị trí thứ ba.


Xem trước trận đấu

Sau khi bị loại ở vòng bảng năm ngoái, Bồ Đào Nha đang trên đà trở lại vòng loại trực tiếp Giải vô địch U17 châu Âu khi giành được điểm tối đa từ hai trận đầu tiên gặp Tây Ban Nha và Anh.

Vào ngày thi đấu đầu tiên, Bồ Đào Nha đã lội ngược dòng từ bàn thua để giành chiến thắng 2-1 nhờ các bàn thắng của Rodrigo MoraCardoso Varela.

Mora đã tạo ra một màn trình diễn ghi bàn khác trong cuộc đụng độ hôm thứ Sáu với Anh, ghi một cú đúp trước Gabriel SilvaAfonso Patrao đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1.

Sau khi giành chiến thắng thứ sáu liên tiếp trên mọi đấu trường, Bồ Đào Nha sẽ vào nhóm cuối cùng với khoảng cách 3 điểm với Anh và Pháp, những đội lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba.

Một điểm sẽ giúp họ tiến lên với tư cách là đội nhất bảng, nhưng một trận thua và một trận thắng của Anh sẽ khiến ba đội đứng thứ ba với sáu điểm, điều này sẽ mang lại kỷ lục đối đầu.

Pháp sẽ nhắm mục tiêu tiến sâu hơn nữa ở giải đấu này sau khi giành chức vô địch vào năm 2022 và kết thúc với vị trí á quân vào năm 2023.

Chiến dịch năm 2024 của họ đã có một khởi đầu thảm hại khi họ thất bại nặng nề 0-4 trong trận mở màn giải đấu trước Anh.

Họ có vẻ sẽ cảm thấy thất vọng hơn cho đến khi được thay thế Enzo Molebe ghi bàn thắng ở phút 86 trong trận đấu hôm thứ Sáu với Tây Ban Nha.

Với chiến thắng 1-0, Pháp sẽ bước vào trận đấu cuối cùng khi biết rằng một chiến thắng sẽ đảm bảo cho họ một suất vào tứ kết.

Tuy nhiên, việc không giành được 3 điểm sẽ khiến Pháp có nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Phong độ giải U17 châu Âu của U17 Bồ Đào Nha:
  • W
  • W

Phong độ giải U17 châu Âu của U17 Pháp:
  • L
  • W


Tin tức đội

tiền vệ người Bồ Đào Nha David Daiber có thể bắt đầu lần thứ hai liên tiếp, với việc Santos có thể sẽ chỉ định đội hình không thay đổi cho cuộc thi vào thứ Hai.

Mota sẽ tiếp tục tạo ra mối đe dọa ghi bàn từ hàng tiền vệ, khi đã ghi ba bàn trong hai trận mở màn của Bồ Đào Nha.

Phấn khích sau bàn thắng của mình vào ngày thi đấu thứ hai, Gabriel Silva sẽ tiếp tục hoạt động ở hàng công ba người cùng với Geovany Quenda và Varela.

thủ môn người Pháp Jules Stawiecki chắc chắn sẽ giữ được vị trí của mình sau khi giữ sạch lưới trong lần đầu tiên ra sân tại giải đấu.

Paris Saint Germain Joane Gadou sẵn sàng xếp hàng ở hàng phòng ngự trung tâm với Mustapha Sissokotrong khi thuê MariusIliese Salhi có thể hoạt động như hai hậu vệ cánh.

Molebe được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở ngày thi đấu thứ hai, nhưng tiền đạo này sẽ được triệu tập trở lại sau khi ghi bàn thắng quyết định vào sân thay người hôm thứ Sáu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của U17 Bồ Đào Nha:
Ferreira; Soares, R Silva, Mota, Cunha; Mora, Daiber, Simeos; Quenda, Varela, G Silva

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Pháp:
Stwiecki; Louer, Gadou, Sissoko, Salhi; Bakola, Cabral, Sellami; Sternal, Messi, Đấng Cứu Chuộc


Bồ Đào Nha đã chứng tỏ được năng lực của mình với tư cách là nhà vô địch giải đấu tiềm năng khi đã đánh bại Tây Ban Nha và Anh trong hai trận đấu đầu tiên.

Trong khi Pháp sẽ là một bài kiểm tra khó khăn, chúng tôi hy vọng đội Bồ Đào Nha tự tin sẽ làm đủ để giành trọn ba điểm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.