Xem trước: Metz vs. Saint-Etienne – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Tái ngộ tại Stade Saint-Symphorien trong trận lượt về vòng play-off trụ hạng/lên hạng Ligue 1 của họ, MetzThánh địa Etienne sẽ khám phá số phận của họ vào chiều chủ nhật.

Les Verts đã vượt qua đội chủ nhà sắp tới của họ với tỷ số 2-1 trên sân Stade Geoffroy-Guichard ồn ào vào tối thứ Năm, khiến họ còn 90 phút nữa mới có thể trở lại thời điểm quan trọng đáng thèm muốn.


Xem trước trận đấu

HLV Metz Laszlo Boloni phản ứng ngày 20/12/2023© Reuters

Sống sót sau khi tự động bị xuống hạng ở Ligue 2, Metz chỉ cố gắng giữ được đầu trên mặt nước vào ngày cuối cùng nhờ thành tích ghi bàn đối đầu trên sân khách vượt trội trước Lorient, đội cuối cùng đã hạ gục Clermont với tỷ số 5-0. vô ích.

Tuy nhiên, Les Grenats rất có thể sẽ tham gia cùng hai đội nói trên ở giải hạng hai cho mùa giải 2024-25 khi họ trở về sân nhà với mức thâm hụt một bàn để bù đắp, sau khi đã xuất phát đầu tiên vào tối thứ Năm nhờ sự giúp đỡ của Ibrahim Sissoko‘S Pierre Emerick Aubameyang-esque chip.

Cú trượt chân đáng tiếc của thủ môn Saint-Etienne Gautier Larsonneur cho phép Ismael Traore để đánh bại người san bằng tỷ số ngay trong giờ nghỉ, nhưng chỉ còn 10 phút thời gian thi đấu bình thường, Irvin Cardona thể hiện năng lực trên không của mình từ một người khác Cà phê Mathieu hỗ trợ châm ngòi cho bedlam.

BẰNG Alexandre Oukidja đến giao bóng nhưng không trúng đích, Cardona chứng kiến ​​cú đánh đầu khéo léo của anh đưa bóng vào khung thành mở rộng khi Metz phải chịu đựng cảm giác chìm đắm quá quen thuộc đó; Laszlo BoloniĐội bóng của đội bóng hiện đã thua cả 5 trận gần đây nhất, mỗi trận đều để thủng lưới nhiều bàn.

Ba trong số những sự đảo ngược đó xảy ra tại Stade Saint-Symphorien, nơi đoàn quân của Boloni chỉ giành được 12 điểm trong suốt mùa giải – kỷ lục tệ nhất ở Ligue 1 cùng với Nantes – nhưng những xu hướng như vậy phải bị thay đổi nếu Metz muốn tránh sự trở lại nhanh chóng sang bóng đá hạng hai.

Olivier Dall'Oglio, hiện đang phụ trách Montpellier, ảnh chụp vào tháng 3 năm 2021© Reuters

Khi Les Grenats nuôi hy vọng về một mùa giải thứ hai liên tiếp ở Ligue 1, Saint-Etienne chỉ cần nắm giữ những gì họ có để chấm dứt sự vắng mặt ngắn ngủi sau thời gian thi đấu lớn, sau khi chứng kiến ​​18 năm ở giải hạng nhất của họ kết thúc trong một chiến dịch thảm khốc 2021-22.

Chỉ cán đích ở vị trí thứ tám trong mùa giải trước, Les Verts – người đã 10 lần vô địch bóng đá Pháp – đã bỏ lỡ cơ hội thăng hạng tự động lên Auxerre và Angers, nhưng thứ hạng thoải mái ở vị trí thứ ba đồng nghĩa với việc trở lại Ligue 1 sẽ phù hợp.

Chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Rodez trong trận playoff mở màn, Olivier Dall’OglioĐội bóng của đã giành được chiến thắng mà sự thống trị của họ đã đảm bảo vào tối thứ Năm và tự hào về hàng phòng ngự yếu kém nhất trong mùa giải 2023-24 Ligue 2, chỉ để thủng lưới 17 bàn sau 19 trận sân khách.

Tuy nhiên, Saint-Etienne đã lạc lối một chút trên lãnh thổ đối thủ khi mùa giải sắp kết thúc – chỉ chiếm ưu thế ở một trong bốn trận sân khách trong chiến dịch thường kỳ gần đây nhất của họ – và Stade Saint-Symphorien theo truyền thống là nơi săn lùng không mấy vui vẻ của khách.

Quả thực, Metz đã tạo nên chuỗi 6 trận bất bại trên sân nhà trước Saint-Etienne – thắng 4 trong số đó và hòa 2 trận khác – kể từ thành công cuối cùng của Les Verts trên đất Grenats vào tháng 3 năm 2015, khi Christophe Galtier đã ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Phong độ Play-off Metz Ligue 1:
  • L
Dạng Metz (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L

  • W
Phong độ Saint-Etienne (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • L
  • W
  • W


Tin tức đội

Các cầu thủ Metz ăn mừng bàn thắng ngày 17/9/2023© Reuters

Đã đối phó mà không có Ablie Jallow (chân cụt), Joel AsoroBenjamin Tetteh – hai người sau đã bị thương do chấn thương không xác định – Ông chủ Metz Boloni cũng buộc phải mang theo kẻ tấn công Sheikh Sabaly nghỉ trước giờ nghỉ vào tối thứ Năm.

Vẫn chưa rõ mối quan tâm của Sabaly nghiêm trọng đến mức nào, nhưng với thời gian hồi phục hạn chế, Kevin Van Den Kerkhof nên được triệu tập để thay thế người đồng đội đang gặp khó khăn ở cánh phải.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ góp mặt trong dàn diễn viên phụ cho tiền đạo người Georgia Georges Mikautadzengười ghi 13 bàn thắng trong mùa giải thường xuyên cho Metz, người chuẩn bị tái ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy từ Ajax trước khi bán anh ấy một lần nữa vào mùa hè này.

Saint-Etienne cũng không thoát khỏi chấn thương ở trận lượt đi, giống như tiền vệ người Maroc Aimen Moueffek – được ca ngợi vì màn trình diễn xuất sắc tại Stade Geoffroy-Guichard – bị buộc rời sân 10 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Dạng laminateThomas Monconduit là một trong những lựa chọn phòng máy thay thế cho Dall’Oglio, người cũng không thể kêu gọi Stephane Diarra (ACL) hoặc Ibrahima Wadji (chân) cho trận đấu ngày Chủ Nhật.

Hiện đã ghi được 24 bàn thắng trong mùa giải, bộ đôi tấn công sung mãn Cardona và Sissoko sẽ dẫn đầu đội hình cùng với Cafaro, người có những đóng góp quan trọng vào thứ Năm đã giúp anh có tới 11 pha kiến ​​​​tạo cho chiến dịch.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Metz:
Oukidja; Colin, Traore, Sane, Udol; Jacques, N’Doram, Camara; Van Den Kerkhof, Mikautadze, Lamkel Ze

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Saint-Etienne:
Larsonneur; Macon, Tỉnh, Nade, Petrot; Chambost, Muộn, Bọt; Cardona, Sissoko, Cafaro


Giữ sạch lưới trên đường là sở trường của Saint-Etienne trong suốt mùa giải, mặc dù thành tích phòng ngự trước đó của họ có thể không có ý nghĩa gì trước một đội bóng Metz đang bùng nổ với bùa ghi bàn miễn phí ở Mikautadze.

Tuy nhiên, một đội bóng Grenats vốn đã gặp khó khăn trong việc ngăn chặn đối thủ sẽ chỉ trở nên cởi mở hơn với lối chơi tấn công tổng lực cần thiết, vì vậy Les Verts nên đăng ký và chờ đợi trận hòa cần thiết để giành lại vị thế tại Ligue 1.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.