Xem trước: DC United vs Toronto – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Audi Field, Toronto sẽ kết thúc chuyến đi MLS kéo dài hai trận của họ bằng chuyến viếng thăm thủ đô Hoa Kỳ để đối mặt DC United vào thứ bảy.

Đội Đỏ và Đen đã không thể phục hồi sau trận thua sớm trước CF Montreal vào thứ Tư, thua 4-2, trong khi Toronto cố gắng cầm hòa 0-0 với Philadelphia Union.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của DC United Troy Lesesne vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Khởi đầu tháng 5 mạnh mẽ của DC United đã kết thúc trong thất vọng, khi thua 3 trong 4 trận cuối cùng ở giải đấu này sau khi giành được điểm trong các trận đối đầu trước đó.

Thứ Tư là lần thứ hai trong tháng Năm Troy LesesneCác học trò của đội bóng đã để thủng lưới 4 bàn trong một lần chạm trán ở MLS mùa này và là lần thứ 9 họ phải từ bỏ nhiều bàn thắng trong trận đấu ở giải VĐQG.

Các vấn đề phòng ngự đã cản trở đội bóng này trong suốt chiến dịch quốc nội năm 2024, với việc Đen và Đỏ để thủng lưới nhiều thứ hai tại Eastern Conference (29).

Chỉ với một điểm trong bốn trận đấu gần đây nhất của họ, DC đang đứng ngoài vòng loại trực tiếp, kém Nashville SC một điểm cho vị trí cuối cùng tại Eastern Conference.

Trong khi đó, ba trong số bốn chiến thắng MLS năm nay của họ diễn ra tại Audi Field, mặc dù họ có nguy cơ thua liên tiếp tại thủ đô Hoa Kỳ vào cuối tuần này lần đầu tiên kể từ tháng 4 năm 2023 (hai).

Họ đã lội ngược dòng thắng 2 trận trong nước năm nay khi để thủng lưới bàn mở tỷ số, nhưng DC cũng đã để thua 2 lần khi cầm hòa lần đầu.

Tiền đạo Deandre Kerr (29) của Toronto FC ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào ngày 28 tháng 5 năm 2023© Reuters

Đầu tuần này, chúng tôi đã thấy một khía cạnh khác của Toronto mà chúng tôi đã không thấy trong nhiều tháng, vì họ có thể cầm chân đối thủ bằng một số biện pháp phòng ngự kiên quyết.

John HerdmanNhững người đàn ông của đội chỉ để thủng lưới một nỗ lực trúng đích trước Philly, sau lần thứ sáu họ phải nghỉ thi đấu ở giải quốc nội, ba trong số đó là trên sân khách.

Quỷ đỏ đã thu về 8 điểm trong 8 trận sân khách MLS mùa này, nhiều gấp đôi so với số điểm họ giành được ở giải đấu này một năm trước.

TFC đang dẫn trước 4-0 hoàn hảo ở mùa giải thường khi dẫn trước sau 45 phút, mặc dù họ chỉ ghi được một bàn thắng trong hiệp một trên sân khách ở MLS năm nay (thất bại 1-2 trước New York City FC).

Nếu họ không ghi được bàn thắng vào thứ Bảy, đó sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong cả mùa giải họ hòa không bàn thắng trong các lần chạm trán liên tiếp trên sân nhà.

Kể từ mùa giải 2016, chúng ta mới chứng kiến ​​Toronto giành trọn 3 điểm trước DC trên sân khách, giành chiến thắng với tỷ số 1-0 khi Đen và Đỏ chơi trận sân nhà của họ tại RFK Stadium.

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • D
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L

Hình thức giải bóng đá Toronto Major League:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Tiền đạo Christian Benteke (20 tuổi) của DC United ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng vào ngày 3/9/2023© Reuters

Đen và Đỏ sẽ không có Matti PeltolaChristian Dajome cuối tuần này, vì cả hai đều bị đình chỉ, trong khi Pedro Santos đáng nghi ngờ vì bị đau hông và Martin Rodriguez vẫn phải làm rõ giao thức chấn động.

Conner Antley có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì ACL bị rách, trong khi Russell Canouse vẫn có thể đang hồi phục sau một vấn đề sức khỏe.

Một cú đúp bởi Christian Benteke là tất cả những hành vi phạm tội mà DC có thể thực hiện vào thứ Tư, vì cầu thủ người Bỉ hiện đã có 13 bàn thắng trong mùa giải này, đưa anh ấy vào thế hòa với Chicho Arango trong cuộc đua Chiếc giày vàng MLS.

Hoàng tử Owusu đã bỏ lỡ trận đấu trước đó ở Toronto do bị căng ở bắp chân, Shane O’Neill vẫn đang giải quyết vấn đề về bộ tứ, trong khi Lorenzo Insigne ngồi ngoài vào thứ Tư với một tiếng gõ cửa.

Richie Laryea đã không thi đấu vào giữa tuần nhưng lần đầu tiên phải ngồi dự bị kể từ khi dính chấn thương gân khoeo, và Brandon Servania đã bị loại sau khi đứt ACL của anh ấy.

Sean Johnson đã cản phá cú sút duy nhất mà anh ấy phải đối mặt vào thứ Tư, giữ sạch lưới đầu tiên trên sân khách kể từ tháng 3 (thắng 1-0 trước New England Revolution).

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Bono; Herrera, Tubbs, Bartlett, Jeahze; Hopkins; Stroud, Klich, Pirani; Ku-DiPietro, Benteke

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toronto:
Johnson; Rosted, Long, Gomis; Laryea, Longstaff, Coello, Marshall-Rutty; Osorio, Etienne; Bernardeschi


Không bên nào có khả năng phòng ngự đặc biệt mạnh, nhưng Toronto đã cho thấy họ có chiều sâu tấn công hơn nhiều người nghĩ, trong khi Đen và Đỏ dường như phụ thuộc rất nhiều vào Benteke.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.