Xem trước: Inter Miami vs St Louis City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau khi chứng kiến ​​chuỗi 10 trận bất bại của họ kết thúc vào giữa tuần, Inter Miami nhằm mục đích phục hồi trở lại vào thứ Bảy, khi họ chào đón Thành phố St Louis đến Sân vận động Chase.

Vẫn đứng đầu cả bảng xếp hạng MLS Supporters’ Shield và Eastern Conference, Inter gặp những đối thủ đang nỗ lực tái tạo khởi đầu tuyệt vời năm ngoái ở Major League Soccer.


Xem trước trận đấu

Lionel Messi và Matias Rojas ăn mừng bàn thắng cho Inter Miami© Reuters

Với chiến thắng 2-1 trước Vancouver Whitecaps vào tuần trước, đội dẫn đầu giải đấu Inter Miami đã nâng chuỗi trận bất bại của họ lên con số gấp đôi, khi thắng bảy và hòa ba trận trên đường đạt kỷ lục câu lạc bộ chạy 10 trận trong mùa giải MLS thông thường.

Tuy nhiên, chuỗi trận đó đã đột ngột kết thúc vào tối thứ Tư, khi đội Atlanta United không thắng trong chín trận đấu ở giải VĐQG đã làm thất vọng Herons trên sân nhà, phản công đội chủ nhà của họ và giành chiến thắng 3-1 tại Fort Lauderdale.

Miami có thể đã làm chủ được thế trận nhưng lại ở dưới mức xuất sắc nhất của họ, và Tata MartinoCác học trò không thể lật ngược tình thế – nỗi lo của huấn luyện viên người Argentina, với tư cách là đội trưởng Lionel Messi và một số người đóng góp quan trọng khác sẽ sớm lên đường thực hiện nhiệm vụ quốc tế.

Messi đã ghi bàn vào giữa tuần – và hiện đang ngang bằng với 11 bàn thắng ở MLS với đồng đội Luis Suarez – nhưng anh ấy sẽ muốn quay trở lại con đường chiến thắng trước khi chuẩn bị cho Copa America bằng cách chơi trong hai trận giao hữu vào tháng Sáu của Argentina.

Mặc dù khí thế bất khả chiến bại của họ đã bị ảnh hưởng lần trước, đội bóng Inter của Messi vẫn đứng đầu bảng miền Đông khi Cincinnati cũng thua – nhưng Herons đã chơi nhiều hơn một trận và họ chỉ dẫn trước một điểm.

Tiền vệ St Louis City, Mosesi Kijima (85 tuổi) được chúc mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Houston Dynamo trong hiệp hai tại CITYPARK vào ngày 21 tháng 2 năm 2024© Reuters

Đang tìm kiếm một chuyến đi khác đến vòng loại trực tiếp MLS, sau mùa giải ra mắt lập kỷ lục vào năm 2023, St Louis City đã tỏ ra không thể sánh được với phong độ chói sáng của năm ngoái và hiện đang sa lầy ở vị trí tầm thường ở giữa bảng.

Câu lạc bộ Missouri gần đây đã tụt xuống vị trí thứ 11 tại Western Conference, tụt lại phía sau trong cuộc đua giành suất đá playoff sau khi chịu ba trận thua liên tiếp.

St Louis bị đánh bại lần thứ hai sau ba ngày khi thua 1-3 trước Cincinnati vào Chủ nhật, sau đó sự thiếu chính xác trong hiệp ba cuối cùng đã khiến họ phải trả giá đắt trong trận thua giữa tuần trước Seattle Sounders, đội đã vượt lên trên Bradley Carnellkết quả là về phía của.

Sau khi thủng lưới hai lần trong bốn phút ở giữa hiệp hai tại CityPark, Tomas Totland gỡ lại được một bàn vào phút cuối nhưng đội chủ nhà không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Giờ đây, City phải đối đầu với lực lượng đáng gờm của Inter Miami ở Florida; không ghi được trận thắng nào, bốn trận hòa và hai trận thua cho đến thời điểm này trong mùa giải này, họ sẽ đi về phía nam với hy vọng hơn là kỳ vọng.

Hình thức thi đấu của Inter Miami Major League Soccer:
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L

Hình thức giải bóng đá lớn của thành phố St Louis:
  • D
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Gerardo © Reuters

Tata Martino đã thực hiện một số thay đổi trong đội hình của mình vào giữa tuần, với Sergio Busquets và Luis Suarez trở lại, trong khi Leonardo CampanaMatias Rojas nằm trong số những người đang nhường đường.

Federico Redondo đá chính lần đầu tiên kể từ khi phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối vào tháng 3 và có thể tiếp tục ở vị trí tiền vệ trung tâm, cùng với Busquets.

Mặc dù Facundo Farias sẽ không trở lại mùa này sau khi rách ACL, Diego Gomez sắp bình phục sau chấn thương mắt cá chân nhưng vẫn chưa có mặt.

Trong khi đội trưởng Miami Lionel Messi có 23 bàn thắng dẫn đầu giải đấu ghi tên mình vào năm 2024 (11 bàn và 12 kiến ​​tạo), tiền đạo người Brazil Klaus là cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho St Louis trong nhiệm kỳ này, với 5 lần lập công ở MLS khiêm tốn hơn cho đến nay.

Do thiếu hỏa lực nên CLB Missouri mới ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Cedric Teuchertnhưng anh phải đợi đến khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 7 trước khi ra mắt.

đồng hương của Teuchert Edward Lowen ra sân từ băng ghế dự bị để kiến ​​tạo bàn thắng cho Tomas Totland vào thứ Tư, vì vậy hy vọng sẽ ra sân ở Fort Lauderdale: cầu thủ người Đức hiện có 18 lần tham gia ghi bàn sau 18 trận tại CityPark kể từ khi ký hợp đồng nhưng tỏ ra kém hiệu quả hơn trên sân khách.

Trong khi Lowen vừa mới trở lại sau thời gian nghỉ việc, Joshua Yaro vẫn chưa ra sân kể từ khi vượt qua chấn thương gân khoeo; nếu đủ sức khỏe, hậu vệ cánh này có thể thay thế tuyển thủ Canada Kyle Hiebertngười đã phản lưới nhà vào giữa tuần.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Inter Miami:
Người gọi; Weigandt, Aviles, Kryvtsov, Alba; Gressel, Busquets, Redondo; Messi, Suarez, Rojas

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Burka; Totland, Parker, Nilsson, Hiebert; Kijima, Blom; Alm, Vassilev, Pompeu; Klaus


Sau sai sót lần trước, Inter Miami nên tập trung vào việc sửa đổi; do đó, thành phố St Louis đang gặp khó khăn có thể phải trả giá.

Đội khách thi đấu không tốt trong năm 2024, trong khi chủ nhà chắc chắn sẽ ghi ít nhất một bàn nhờ tài năng tấn công dồi dào.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.