Xem trước: Philadelphia Union vs CF Montreal – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trong trận đấu thứ hai trong chuyến đi kéo dài hai trận của họ, Liên minh Philadelphia sẽ tổ chức CF Montréal vào chiều thứ Bảy tại Công viên Subaru.

Vào thứ Tư, Union đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại MLS lên ba trận liên tiếp nhờ trận hòa 0-0 trước Toronto, trong khi Le CFM cuối cùng đã giành lại cột thắng khi đánh bại DC United 4-2.


Xem trước trận đấu

Hậu vệ Jakob Glesnes (5) của Philadelphia Union ăn mừng sau khi ghi bàn thắng vào ngày 3 tháng 9 năm 2023© Reuters

Trong vài tuần qua, Philly đã trở lại với những gì đã làm nên thành công của họ trong những mùa giải trước đây, chơi một lối chơi phòng ngự có tổ chức tốt và kỷ luật.

Đó là một trong những thuộc tính nhất quán nhất của phía này trong suốt những năm dưới thời Jim Curtinvà họ bước vào cuối tuần sắp tới sau ba lần chạm trán liên tiếp mà không để thủng lưới.

Mặc dù Curtin có thể không phàn nàn nhiều về cấu trúc phòng ngự của họ thời gian gần đây, nhưng điều đáng lo ngại là đội bóng của anh ấy đang gặp khó khăn quá nhiều trên sân nhà, không thắng trong 5 giải MLS liên tiếp ở Chester.

Phong độ sân nhà tệ hại đó là lý do khiến Philadelphia rơi vào thế không quen với việc bám lấy một suất đá playoff, khi chỉ thắng một trận MLS tại Subaru Park năm nay (2-0 trước Minnesota United) và chỉ xếp trên Nashville SC để giành suất cuối cùng sau mùa giải. về hiệu số bàn thắng bại.

Thông thường, ở chiến dịch quốc nội năm 2024, phải mất hơn 45 phút hoặc lâu hơn để hàng công của họ trở nên sống động, với chỉ 6 trong số 25 bàn thắng ghi được ở giải đấu này xảy ra trong hiệp một.

Họ bất bại trong 4 trận sân nhà trước đó trước CF Montreal, giành chiến thắng trong trận đấu chính xác này ở mùa giải trước với tỷ số 3-0.

Mathieu Choiniere thi đấu cho CF Montreal© Reuters

Cuối cùng, những người ủng hộ Le CFM đã có điều gì đó để vui mừng vào thứ Tư khi đội bóng của họ kết thúc chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Bốn bàn thắng mà đội này ghi được trong chiến thắng giữa tuần trước DC United nhiều bằng số bàn thắng mà họ đã ghi được trong bốn lần chạm trán MLS trước đó cộng lại.

Một chiến thắng khác vào cuối tuần này sẽ phù hợp với chuỗi trận thắng dài nhất của họ trong mùa giải 2024 và cũng chấm dứt chuỗi sáu trận không thắng của họ trên sân khách ở giải VĐQG.

Năm trong số sáu cuộc chạm trán đó đều dẫn đến thất bại, nhiều trận trong số đó diễn ra tệ hại, trong đó Montreal thua ba trong số đó với cách biệt 3 bàn trở lên.

Chỉ thủng lưới hai lần, như họ đã làm vào thứ Tư, thực sự là điều tương đối đáng khích lệ cho Laurent CourtoisNhững người đàn ông của đội, những người có hàng phòng ngự khá chắc chắn, để ghi tổng cộng 15 bàn thắng trong 5 trận đấu trước đó của họ diễn ra trước thứ Tư.

Lần cuối cùng họ giành được ba điểm tại Subaru Park là vào năm 2018 khi họ được biết đến với cái tên Montreal Impact, mặc dù họ đã giành được ít nhất một điểm trong hai trong ba chuyến thăm Chester trước đó.

Hình thức giải bóng đá Philadelphia Union Major League:
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D

Hình thức giải bóng đá CF Montreal Major League:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của Philadelphia Union Jim Curtin vào ngày 1 tháng 10 năm 2023© Reuters

Chấn thương đầu gối kéo dài khiến thủ môn Union phải nghỉ thi đấu Andre Blake ngoài sân cỏ vào thứ Tư, Isaiah LeFlore ngồi ngoài với đầu gối phải bị đau và Holden Trent không có sẵn do vấn đề về ngón tay.

Julian Carranzangười được cho là sẽ chuyển đến Feyenoord ở Eredivisie, đã bỏ lỡ cuộc chạm trán giữa tuần của họ, mặc dù sau đó Curtin nói rằng anh ấy đã gặp phải một trục trặc trong quá trình tập luyện, trong khi Damion Lowe một lần nữa lại là vật thay thế không được sử dụng.

Với sự trở lại của Blake vẫn chưa được xác định, Oliver Semmle đã bước lên khi được triệu tập, thực hiện ba lần dừng chân trên sân nhà trước Toronto để giữ sạch lưới lần thứ ba liên tiếp tại giải đấu này.

Vẫn còn rất nhiều cầu thủ Montréal trong danh sách chấn thương, trong đó có Ousman Jabang (chất dẫn điện), Mason Toye (gân kheo), Lassi Lappalainen (hông) và Joseph Martinez (đầu gối).

Trong nhiều tuần, người ta đã báo cáo rằng Hỗ trợ Opoku sắp trở lại sau danh sách chấn thương, nhưng anh ấy đã không có tên trong danh sách đội tuyển vào giữa tuần, Matias Coccaro vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân, trong khi Raheem EdwardsNathan-Dylan Saliba đã trở lại sân cỏ với tư cách là người thay thế.

Mathieu ChoiniereSamuel Piette sẽ phải bỏ lỡ cuộc chạm trán này với Montreal, vì mỗi người đều bị cảnh cáo trong chiến thắng vào giữa tuần.

Sanusi Ibrahim đến vì Jules-Anthony Vilsaint trước khi trận đấu của họ với DC diễn ra được 20 phút, và cầu thủ người Nigeria đã ghi một cú đúp, trong khi các pha lập công khác đến từ công của Ariel Lassiter và Choiniere.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Philadelphia Union:
Semmel; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Phẳng; Bedoya, Martinez; ngày khí đốt; Xem đi, Donovan

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của CF Montreal:
Sirois; Corbo, Waterman, Alvarez; Ruan, Yankov, Wanyama, Edwards; Công tước, Lassiter; Ibrahim


Sự khác biệt ở trận này nằm ở hình thức phòng thủ của mỗi bên, trong đó Union trở lại mạnh mẽ và chặt chẽ ở bộ phận đó, trong khi Le CFM vẫn đang cố gắng khắc phục những vấn đề đó.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.