Xem trước: Minnesota United vs Sporting Kansas City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Minnesota Hoa Kỳ sẽ hy vọng nhanh chóng phục hồi sau thất bại gần đây khi chủ nhà đang gặp khó khăn Thể thao Thành phố Kansas tại Allianz Field vào thứ bảy.

Đội chủ nhà đang đặt mục tiêu leo ​​cao hơn trên bảng xếp hạng với một chiến thắng, trong khi đội khách có cơ hội rời khỏi vị trí cuối bảng ở Western Conference nếu giành được điểm tối đa.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Minnesota United Eric Ramsay© Reuters

Mùa giải này đã khởi đầu thuận lợi với Minnesota khi họ hiện đang đứng thứ 4 tại Western Conference với 25 điểm, kém đội đầu bảng Real Salt Lake 5 điểm nhưng có lợi thế thi đấu 2 trận trong tay.

Tuy nhiên, đôi khi đội chủ nhà cũng có những sai sót, một trong số đó là trận thua 0-2 trước Los Angeles FC lần trước trên sân Banc of California. Sau chuỗi ba trận không thắng từ ngày thứ năm đến ngày thứ bảy, Loons đã thắng bốn và hòa hai trong sáu trận tiếp theo, trước khi thất bại gần đây.

Sau khi chơi bảy trận trên sân nhà và sân khách, Minnesota đã giành được nhiều điểm hơn trong chuyến làm khách của họ so với những gì họ làm được trên sân nhà. Sau chiến thắng 2-1 trước Portland Timbers ở trận sân nhà gần nhất, đội chủ nhà hy vọng sẽ giành được 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên trong chiến dịch này.

Minnesota đã chấm dứt chuỗi 4 trận thua trước đối thủ hôm thứ Bảy bằng chiến thắng trước họ vào tháng trước. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ đánh bại họ trong hai lần gặp nhau liên tiếp.

Huấn luyện viên của Sporting Kansas City Peter Vermes vào ngày 17 tháng 9 năm 2023© Reuters

Kansas City đã khởi đầu mùa giải không tốt, giống như năm ngoái. SKC chỉ thắng 2 trong số 15 trận mở màn MLS, khiến họ xếp cuối bảng Western Conference với 11 điểm.

Với thất bại 1-2 trước Vancouver Whitecaps hôm thứ Năm, đội khách hiện đã lập kỷ lục mới về chuỗi trận thua dài nhất dưới thời Peter Vermes ở MLS, họ không giành được điểm nào trong sáu trận gần đây nhất.

Một trận thua nữa trước Minnesota sẽ khiến SKC cân bằng kỷ lục bảy trận thua liên tiếp trong mùa giải lần đầu tiên kể từ năm 2006.

Kansas City đã bất bại trong ba trận sân khách đầu tiên tại MLS, giành được một chiến thắng trên đường – chiến thắng 2-1 trước Toronto FC vào tháng Ba. Tuy nhiên, họ đã thua 4 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG kể từ chiến thắng đó.

Đội khách phần lớn đã thống trị trận đấu này, thắng 15 lần, hòa 4 lần và thua 7 lần, nhưng phong độ hiện tại của họ khiến họ không mấy tự tin khi bước vào trận đấu lần này.

Hình thức giải bóng đá lớn của Minnesota United:
  • W
  • W
  • D
  • W
  • D
  • L

Hình thức thi đấu của giải bóng đá Major League Kansas City:
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Tiền vệ Kervin Arriaga (33 tuổi) của Minnesota United ăn mừng cùng đồng đội hôm 16/5.© Reuters

Minnesota sẽ vẫn không có Hugo Bacharachngười dự kiến ​​​​sẽ không trở lại sau chấn thương đầu gối cho đến cuối tháng sau.

Emanuel Reynoso cũng bị gạt sang một bên, nhưng điều này là do một loạt vấn đề bên ngoài sân cỏ, trong khi Franco FragapaneChấn thương ở chân đồng nghĩa với việc khả năng sẵn sàng của anh ấy là đáng nghi ngờ.

Remi Walter đã bỏ lỡ vài trận đấu gần đây nhất của đội khách do bị đau đầu gối, và Logan Ndenbe cũng không có sẵn vì lý do tương tự.

Kayden Pierre vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân, trong khi Erik Thommy phải nghỉ thi đấu vì vấn đề gân kheo.

Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi Danny Flores phải ngồi ngoài cuộc này do một giao thức chấn động.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Minnesota United:
Thánh Clair; Arriaga, Boxall, Tapias, Taylor, Rosales; Lod, Trapp, Dotson; Jeong, Pukki

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sporting Kansas City:
Pulskamp; Shelton, Rosero, Castellanos, Bassong; Hernandez, Radoja, Davis; Vargas, Agada, Châu Phi


Hai bên đang hướng tới trận đấu này sau những thất bại và nhằm mục đích trở lại đúng hướng. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thể hiện được chất lượng của mình ở mùa giải này và đang có vị thế tốt hơn để bảo toàn chiến thắng tại đây.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.