Xem trước: Criciuma vs. Palmeiras – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

màu đỏ thẫm sẽ tìm cách tiếp tục khởi đầu tích cực cho mùa giải Brasileiro khi họ tiếp đón cây cọ tại Estadio Heriberto Hulse vào tối Chủ nhật.

Đội chủ nhà chỉ chơi ba trận mùa này và kiếm được năm điểm cho đến nay, trong khi đội khách đã giành được tám điểm sau sáu trận đầu tiên.


Xem trước trận đấu

Richard Rios của Palmeiras ăn mừng khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Lazaro vào ngày 30 tháng 5 năm 2024© Reuters

Criciuma đã có một khởi đầu rất hứa hẹn khi trở lại Serie A và bước vào trận thứ tư trong mùa giải vẫn bất bại sau những trận hòa liên tiếp và chiến thắng đầu tiên ở giải đấu hàng đầu lần trước.

Chiến thắng đó đến một cách ấn tượng trong trận đấu với Vasco da Gama, nơi đội bóng này đã ghi 4 bàn mà không có phản ứng gì vào cuối tháng trước, ngay trước khi giải đấu tạm dừng do lũ lụt.

Fellipe Mateus ghi cú đúp vào lưới Áo đen trong ngày, cựu tiền đạo Everton Yannick Bolasie có bàn thắng đầu tiên kể từ khi đến vào mùa giải, và Bạn xứng đáng với nó bảo toàn điểm với bàn thắng cuối cùng của buổi chiều.

Sự thất vọng duy nhất mà đội bóng đã trải qua trong nhiệm kỳ này là ở Copa do Brasil, nơi họ bị Bahia đánh bại với tỷ số chung cuộc 3-0, mặc dù Criciuma tỏ ra mạnh mẽ hơn trong cả hai trận đấu và lẽ ra sẽ nhận được nhiều điều tích cực từ họ. hiệu suất trong trận đấu hai chân.

Tiếp theo cho Claudio TencatiĐội của họ là Palmeiras, một đội mà họ chưa từng đối đầu kể từ chiến dịch xuống hạng vào năm 2014 và chưa từng bị đánh bại ở giải đấu hàng đầu Brazil trước đó.

Trong khi đó, hàng thủ bảo vệ danh hiệu của Palmeiras đã có một khởi đầu không ổn định và việc giải đấu tạm nghỉ có thể đến đúng thời điểm để họ lấy lại phong độ và tìm ra cách khắc phục các vấn đề đầu mùa giải.

Vấn đề chính trong số đó là thành tích ghi bàn kém bất ngờ của Verdao ở giải quốc nội, khi họ chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 6 trận đấu, trong khi họ vẫn chưa mở tài khoản tại Arena Barueri mùa này.

Ngoài ra, sau khi ghi 14 bàn trong 5 trận đầu tiên ở vòng bảng Copa Libertadores, Abel FerreiraĐội bóng của họ đã hòa trắng trong trận đấu cuối cùng vào giữa tuần, sau trận hòa không bàn thắng trước Botafogo ở Copa do Brasil một tuần trước đó.

Palmeiras bây giờ sẽ tìm cách chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng nhỏ trước đối thủ mới thăng hạng, nhưng thời gian quay vòng ngắn từ trận đấu giữa tuần của họ là không lý tưởng, vì Criciuma đã nghỉ cả tuần và đã ghi bàn trong cả ba trận đấu của họ cho đến nay .

Tuy nhiên, đội khách đã thi đấu xuất sắc ở mùa giải này. Họ vẫn chưa phải nhận một thất bại trên sân khách ở Copa Libertadores và đã kiếm được bảy trong số tám điểm trong chuyến làm khách của mình (W2 D1 L0).

Criciuma dạng Brazil:
  • D
  • D
  • W
Dạng Criciuma (tất cả các cuộc thi):
  • D
  • D
  • W
  • L

  • W
  • L
  • D
  • D
  • W
  • L
Phong độ Palmeiras (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • D
  • D

Tin tức đội

Beder Caicedo của Independiente del Valle đấu với Luis Guilherme của Palmeiras vào ngày 24 tháng 4 năm 2024© Reuters

Tobias Figueiredo Anh ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương cơ và dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng sau. Gustavo đã bị gắn cờ vì căng cơ và là điều đáng nghi ngờ.

Barreto đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải trong trận đấu lượt đi với Bahia do án treo giò nhưng nên tiếp tục nhiệm vụ tiền vệ của mình ở đây cùng với Meritao và Mateus.

Palmeiras sẽ vắng một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, bao gồm Mayke, Jose Manuel LópezEndrickđều đã vượt qua ngưỡng thẻ vàng khi bị cảnh cáo trước Athletico Paranaense trước khi giải đấu tạm dừng.

Bruno Rodrigues dự kiến ​​sẽ vẫn nằm trên bàn điều trị cho đến tháng 7, sau khi trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối gần đây và Đen là cầu thủ duy nhất vắng mặt dài hạn do bị rách dây chằng chéo trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Criciuma:
Gustavo; Claudinho, Fagundes, Angel, Hermes; Mateus, Barreto, Meritao; Bolasie, Caike, Gabriel

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Palmeiras:
Weverton; Rocha, Gomez, Cerqueira, Piquerez; Cậu bé, Rafael, Estevao, Veiga, Lazaro; Ron


Sau khi kết thúc mùa giải trước với tư cách là vua phá lưới của giải đấu, Palmeiras nhận thấy khó có thể ghi bàn trong mùa giải này và sẽ phải thi đấu nếu không có hai tiền đạo của họ ở đây, với Lopez và Endrick bị treo giò.

Giành được bốn điểm trong hai trận đấu với Vasco da Gama và Atletico Mineiro, Criciuma đã cho thấy họ thừa khả năng đạt được kết quả ở giải đấu hàng đầu và chúng tôi cảm thấy họ sẽ có thể kiếm được một phần số điểm trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.