Xem trước: Velez Sarsfield vs. Atletico Tucuman – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Velez SarsfieldAtletico Tucuman có thành tích giống hệt nhau của Argentina Primera Division khi bước vào cuộc đụng độ thứ 4 trong tuần thi đấu thứ Bảy tại Estadio Jose Amalfitani.

Cả hai bên đã giành được bốn điểm từ chín điểm có sẵn, và một chiến thắng cho một trong hai bên sẽ giúp bên thắng hơn bên kia ba điểm.


Xem trước trận đấu

Leonardo Jara thi đấu cho Velez Sarsfield tại Copa Libertadores 2023© Reuters

Velez đã có một khởi đầu sai lầm khi bắt đầu chiến dịch mới, nhưng hai kết quả tích cực trên đường chạy nước rút có ý nghĩa Gustavo QuinterosNam giới có cảm giác tích cực hơn khi bước vào vòng đấu sắp diễn ra.

El Fortin đã ghi chiến thắng 1-0 trước Newell’s Old Boys trong trận đấu sân nhà gần nhất của họ và có được trận hòa 1-1 đáng khen ngợi trước Independiente vào đầu tuần, chứng kiến ​​họ đáp trả trận thua 1-3 ngày khai mạc tại Gimnasia La Plata.

Chuỗi kết quả mạnh mẽ trên sân nhà mang lại cho đội chủ nhà lợi thế chắc chắn khi tránh được thất bại trước Buenos Aires trên mọi đấu trường kể từ tháng Giêng.

Kể từ khi bị Independiente đánh bại vào đầu năm 2024, Velez đã trải qua 8 trận không thua trên mọi đấu trường, ghi 6 trận thắng và 2 trận hòa.

Sức mạnh trước người hâm mộ của họ phần lớn nhờ vào đoàn quân của Quinteros ít để thua đối thủ, nổi bật là 5 trận giữ sạch lưới tại Jose Amalfitani, trong đó có 4 trận gần nhất.

Trong khi Velez chưa ghi được nhiều hơn một bàn thắng trong khoảng thời gian đó kéo dài từ tháng 3 – chiến thắng 1-0 trước Rosario Central, Instituto và Newell’s và trận chạm trán không bàn thắng với Argentinos Juniors – thì Atletico Tucuman phải nỗ lực gấp đôi để chấm dứt chuỗi trận kéo dài của đội chủ nhà. tấm trải giường sạch sẽ trên mặt đất của họ.

Đội khách đặt mục tiêu trở thành đội đầu tiên kể từ Tigre ghi được bàn thắng ở Buenos Aires – trận hòa 2-2 vào cuối tháng Hai – muốn xây dựng dựa trên trận hòa 1-1 vào tuần trước trước Platense.

El Decano đã gặp khó khăn kể từ khi đánh bại Boca Juniors trong trận đấu đầu tiên, không thể xây dựng chiến thắng 1-0 ở giải VĐQG hoặc cúp quốc gia, nổi bật là các trận thua trước Talleres và Gimnasia lần lượt ở Primera Division và Copa Argentina, trước thời điểm gần đây để ngăn chặn trận thua. chạy.

Facundo Sava đã ngồi yên hơn hai tháng, nhưng kết quả của đội lại rất khác nhau, với trận thua (năm) hơn ba trận thắng trong 11 trận trên mọi đấu trường.

Với việc Sava bất thắng kể từ khi tiếp quản – thua 4-1 trước Talleres, hòa 1-1 trước Independiente và lại bị Huracan và Talleres đánh bại 4-0 và 2-0 – Atletico vẫn là đội yếu hơn khi bước vào cuối tuần này. bằng điểm với Velez.

Phong độ của Velez Sarsfield Argentina Primera Division:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D

Phong độ của Atletico Tucuman Argentina Primera Division:
  • D
  • W
  • L
  • W
  • L
  • D


Tin tức đội

Tiền đạo Abiel Osorio của Velez Sarsfield© Reuters

Ricardo đội trưởngYeison Gordillo dự kiến ​​​​sẽ không thi đấu bất kỳ phần nào vào tối thứ Bảy do chấn thương đầu gối.

Claudio AquinoBrian Romerongười ghi 2 trong 3 bàn thắng cho Velez mùa này, sẽ phải thi đấu từ đầu ở trận thứ 4.

Luke Ambrose vắng mặt ở Atletico vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng, trong khi Gianluca Ferrari (gân kheo) khó có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo vào cuối tuần này.

Đội khách ghi bàn thấp hy vọng cả hai cầu thủ ghi bàn mùa này — Marcelo EstigarribiaMateo Coronel – thêm vào những cú đánh duy nhất của họ trước một đội có ít lợi thế trên sân của họ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Velez Sarsfield:
Marchiori; Garcia, Mammana, Fernandez, Gomez; Ordonez, Bouzat; Pizzini, Aquino, Fernandez; cây mê điệt

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atletico Tucuman:
Durso; Lagos, Flores, Romero, Infante; Tesuri, Acosta, Sanchez, Pereyra; Coronel, Estigarribia


Trong khi cuộc chạm trán không bàn thắng giữa các câu lạc bộ này sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, với việc Velez giành được hai chiến thắng 1-0 gần đây nhờ các pha lập công sau phút 80, El Fortin được cho là sẽ giành được chiến thắng nhọc nhằn trước đội khách có điểm số thấp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.