Xem trước: Instituto vs. Gimnasia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

học viện sẽ hy vọng nhanh chóng phục hồi sau thất bại đầu tiên ở giai đoạn 2 chiến dịch Primera Division của Argentina khi họ đăng cai Phòng thể dục tại Sân vận động Presidente Peron.

Trong khi đó, đội khách sẽ hy vọng duy trì được khởi đầu tích cực của mùa giải và kéo dài chuỗi trận bất bại của mình.


Xem trước trận đấu

Instituto đã thua lần đầu tiên trong giai đoạn thứ hai của giải đấu quốc nội này vào Chủ Nhật, sau thất bại kịch tính 0-1 trước Huracan, trong một trận đấu chứng kiến ​​cả hai bên kết thúc với 10 người.

Albirrojo có cơ hội kéo dài chuỗi trận bất bại ở giải đấu này lên con số 3 trận nhưng không tận dụng được lợi thế một người sau đó. Williams Alarcon bị đuổi khỏi Huracan một phút trước khi hiệp một kết thúc.

Với trận đấu đang hướng tới một trận hòa không bàn thắng, Diego Dabovequân số của họ cũng giảm xuống còn 10 người sau Ignacio Russo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trước đó Ignacio Pussetto bước lên để chuyển từ vị trí cho đối phương sang phút bù giờ 13.

Instituto đã giành được hầu hết số điểm ở vòng một và sẽ tìm cách cải thiện phong độ sân nhà ở vòng hai. Tuy nhiên, họ lại thi đấu không tốt trong trận đối đầu với Gimnasia.

Trong 14 lần gặp nhau, đội chủ nhà chỉ thắng 2, thua 6 và hòa 6 lần. Tuy nhiên, họ bất bại trong 2 trận gần nhất giữa hai bên – hòa 1-1 trên sân nhà và thắng 3-1 trên sân khách.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại là Albirrojo đã không thắng trong 4 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường, thua 3 và hòa 1.

Sau giai đoạn đầu nghèo nàn, Gimnasia chia tay Leonardo Madelon và bổ nhiệm Marcelo Mendez với tư cách là người quản lý mới. Cầu thủ người Uruguay đã thi đấu ấn tượng khi đội bóng của anh bất bại sau ba trận trong giai đoạn hai của chiến dịch.

Trong hai trận đầu tiên ở giải VĐQG, ông chủ mới đã chứng kiến ​​đội bóng của mình vượt qua Velez Sarsfield trước khi có trận hòa 1-1 trước Defensa y Justicia, trận đấu mà đội của ông lẽ ra đã giành chiến thắng nếu không mắc phải lỗi nghiêm trọng. Juan de Dios Sơn năng khiếu nào Nicholas Fernandez một bộ cân bằng.

Đội bóng của anh ấy cũng giành được suất vào vòng 16 đội Copa Argentina bằng cách đánh bại Atletico Tucuman trên sân khách. Nicolas Colazo ghi bàn thắng ở phút bù giờ khi trận đấu kết thúc.

Mendez sau đó chứng kiến ​​đội bóng của anh ấy vượt qua Banfield ba bàn vào Chủ nhật, ghi ba bàn trong vòng 10 phút ở nửa sau của trận đấu. Tiếp theo là trận đấu với đội đã đánh bại họ vào tháng Hai.

Instituto Argentina Primera Division hình thức:
  • L
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L

Hình thức Gimnasia Argentina Primera Division:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

Đội chủ nhà sẽ vắng Russo trong trận đấu này vì anh bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ lần trước.

Matias RomeroFernando Alarcon cả hai đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối cho đến tháng sau, trong khi Roberto Bochi cũng phải nghỉ thi đấu vì vấn đề đầu gối cho đến tháng 11.

Du khách sẽ ở lại mà không có Ivo Mamminingười bị rách dây chằng chéo trước vào tháng 3 và dự kiến ​​​​sẽ vắng mặt phần lớn thời gian còn lại của chiến dịch.

Rodrigo CastilloMatias Abaldo cả hai đều ghi bàn trong chiến thắng trước Banfield và dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục là một phần của hàng công ba người, bao gồm cả Benjamin Dominguez.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viện:
Roffo; Franco, Requena, Cabrera, Bay; Puebla, Dubersarsky, Cuello, Lodico; Rodríguez, Suarez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Gimnasia:
Insfran; Pintado, Morales, Cabral, Colazo; Castro, Saravia, De Blasis; Dominguez, Castilo, Abaldo


Gimnasia trông giống như một đội bóng hoàn toàn khác dưới thời Marcelo Mendez và hiện đang bất bại trong 4 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Instituto không thắng trong 2 trận gần đây nhất.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.