Xem trước: Pachuca vs. Columbus Crew – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Tìm kiếm thứ sáu của họ Cúp vô địch CONCACAF chiến thắng, đối thủ nặng ký Mexico Pachuca bên chủ nhà MLS Phi hành đoàn Columbus vào thứ Bảy, nhằm ăn mừng trước người hâm mộ của họ tại Estadio Hidalgo.

Đội chiến thắng không chỉ giành được danh hiệu vô địch liên đoàn của mình mà còn có thể giành được một vị trí quý giá tại FIFA Club World Cup 2025.


Xem trước trận đấu

Andres Micolta ăn mừng bàn thắng cho Pachuca ở bán kết CONCACAF Champions Cup© Reuters

Sau đó Andres MicoltaBàn thắng ở trận lượt đi giúp Pachuca hòa 1-1 trong trận bán kết với Club America, câu lạc bộ Hidalgo tận dụng tối đa lợi thế sân nhà một tuần sau đó, ghi hai bàn trong 20 phút đầu tiên để đặt một chân vào chung kết.

Los Tuzos cuối cùng đã giành chiến thắng chung cuộc 3-2, trở lại vị trí quyết định Champions Cup bảy năm sau lần tham dự cuối cùng của họ.

Trên đường đến với sự kiện đỉnh cao vào thứ Bảy, Pachuca đã dễ dàng loại Philadelphia Union ở vòng 16 đội (tổng cộng 6-0) và sau đó là CS Herediano của Costa Rica ở tứ kết (7-1), và giờ họ đặt mục tiêu giữ lại thành tích hoàn hảo của mình trong trận chung kết CONCACAF.

Vô địch các giải đấu năm 2002, 2007, 2008, 2010 và 2017, đội bóng Mexico tự hào về đẳng cấp vượt trội – và bằng việc vô địch giải đấu lần thứ 59, họ cũng sẽ trở thành một trong bốn đại diện của liên đoàn tại Club World Cup vào năm tới.

Guillermo AlmadaNhững người đàn ông của đã thua trận đấu cuối cùng trước Mỹ, đội đã phục thù cho việc bị loại khỏi Champions Cup bằng chiến thắng nhờ luật bàn thắng sân khách ở tứ kết Liga MX Clausura, nhưng sau đó họ đã hạ gục Atletico Morelia trong một trận giao hữu kín cuối tuần trước.

Jacen Russell-Rowe ăn mừng khi ghi bàn thắng quyết định cho đội Columbus Crew ở CONCACAF Champions Cup© Reuters

Mặc dù Pachuca sẽ không thi đấu chính thức trong ba tuần khi trận chung kết bắt đầu, nhưng các vị khách của họ đã thi đấu gần đây nhất là vào Chủ nhật, khi Diego RossiCú đúp của anh ấy đã đảm bảo thành công 2-0 trước Orlando City ở MLS.

Xếp thứ tư tại Eastern Conference, Columbus Crew chỉ thua một trong 13 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường – giành được sáu trận thắng và sáu trận hòa – và hiện đang được xếp hạng là đội dẫn đầu toàn khu vực.

Bảng xếp hạng Câu lạc bộ CONCACAF mới nhất – dựa trên kết quả các trận đấu trong nước, các trận đấu cúp khu vực và Cúp vô địch – có Đội tuyển ở vị trí số một, nhưng Nancy WilfriedHiện tại phía của chúng tôi muốn củng cố tình trạng đó bằng một số đồ dùng bằng bạc.

Họ lọt vào trận chung kết châu lục đầu tiên của câu lạc bộ khi đánh bại Monterrey với tổng tỷ số 5-2 ở bán kết, với Jacen Russell-Rowe ghi bàn bằng cả hai chân và Rossi cũng ghi bàn vào lưới Mexico.

Chiến thắng cả hai trận đã giúp câu lạc bộ Ohio có tới 5 trận bất bại trước đối thủ Mexico, trước đó đã loại đối thủ ở tứ kết Tigres UANL trên chấm phạt đền sau trận hòa chung cuộc 2-2.

Nhà vô địch MLS Cup chỉ lần thứ ba vào năm ngoái, đội của Nancy giờ đây sẽ đặt mục tiêu khai phá vùng đất mới, trở thành người Mỹ thứ hai vô địch Champions Cup và cùng Seattle Sounders FC tham dự Club World Cup với diện mạo mới được tổ chức trên khắp Hoa Kỳ.

Dưới sự giám sát của người quản lý người Pháp, Columbus đã cân bằng kỷ lục ghi điểm của câu lạc bộ và ghi được 67 bàn thắng đẹp nhất mùa giải MLS trong mùa giải trước, và mặc dù hòa thường xuyên hơn mong muốn trong năm nay, họ vẫn đi về phía nam sau ba trận thắng liên tiếp.

Biểu mẫu Cúp vô địch Pachuca CONCACAF:
  • D
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
Dạng Pachuca (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • W
  • D
  • D

  • W
  • D
  • D
  • W
  • W
  • W
Dạng Columbus Crew (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Erick Sanchez thi đấu cho Pachuca tại CONCACAF Champions Cup© Reuters

Các báo cáo cho thấy tiền vệ Pachuca có ảnh hưởng Erick Sánchez sẽ chơi trận cuối cùng cho Los Tuzos vào thứ Bảy, khi khả năng chuyển đến châu Âu đang chờ đợi.

Tuy nhiên, tuyển thủ Mexico nên xếp hàng bên cạnh Oussama Idrissi trong dàn diễn viên phụ cho tiền đạo trung tâm Salomon Rondonngười đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Thường được huấn luyện viên Guillermo Almada sử dụng ở cánh trái, cầu thủ chạy cánh người Maroc Idrissi là một sự phát hiện trong chiến dịch Liga MX Clausura gần đây, ghi 5 bàn và thực hiện 8 đường kiến ​​tạo.

Trong khi đó, tiền đạo ngôi sao Cucho Hernandez đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Columbus Crew vì chấn thương lưng nhưng vẫn còn hy vọng thi đấu; Tiền đạo người Canada Jacen Russell-Rowe vẫn ở chế độ chờ để thay thế phía trước.

Sau khi phải chịu một số chấn thương thất bại của riêng mình, Christian Ramirez sẽ là một trong những lựa chọn tấn công khác của Wilfried Nancy, cùng với Diego Rossi đang có phong độ tốt, người đã ghi 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 4 lần ra sân gần nhất.

thủ môn Evan Bush đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương cánh tay vào tháng trước, nhưng người hùng ở trận tứ kết Patrick Schulte – người đã giúp Phi hành đoàn vượt qua Tigres UANL trên chấm phạt đền tại El Volcan – một lần nữa sẽ xuất phát giữa các vị trí.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Pachuca:
Moreno; L. Rodriguez, Cabral, Micolta, Gonzalez; Pedraza, Deossa; M. Rodriguez, Sanchez, Idrissi; Tròn

Đội hình xuất phát khả thi của Columbus Crew:
Schulte; Moreira, Camacho, Cheberco; Zawadski, Nagbe, Morris, Yeboah; Hinestroza, Hernandez, Rossi


Nhờ phong độ tốt và tinh thần dẻo dai dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Wilfried Nancy, Columbus Crew có thể khiến chủ nhà Pachuca khó chịu và kế nhiệm Leon trở thành nhà vô địch câu lạc bộ CONCACAF.

Đội MLS đã chứng minh rằng họ sẽ không héo úa trên đất Mexico – ngay cả khi độ cao phải là một yếu tố – trong khi đối thủ của họ về cơ bản đã không hoạt động trong ba tuần và có thể bị han gỉ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.