Xem trước: U17 Đan Mạch vs U17 Ý – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Một suất tham dự trận chung kết Giải vô địch U17 châu Âu sẽ có cơ hội khi Đội U17 Đan Mạch khuôn mặt Đội U17 Ý vào thứ Hai.

Đan Mạch và Ý đã giành được vị trí trong vòng 4 đội cuối cùng với các chiến thắng trong loạt sút luân lưu lần lượt trước Cộng hòa Séc và Anh.


Xem trước trận đấu

Đan Mạch đang chuẩn bị cho lần thứ hai góp mặt ở vòng bán kết Giải vô địch U17 châu Âu dù chỉ thắng một trong bốn trận trong thời gian quy định.

Họ bắt đầu chiến dịch của mình bằng chiến thắng trước Xứ Wales, trước khi hòa Croatia 2-2 và chịu thất bại nặng nề 0-4 trong trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Áo.

Sau khi giành được vị trí thứ hai ở bảng B, Đan Mạch chuyển sự tập trung sang trận tứ kết vào thứ Tư với đội thắng bảng A là Cộng hòa Séc.

của Arsenal Chido Obi đóng một vai trò quan trọng, ghi bàn gỡ hòa ở phút 82 để đưa trận đấu đến loạt luân lưu, trong đó Đan Mạch đã giữ vững tinh thần để giành chiến thắng trong loạt luân lưu với tỷ số 5-3 và thiết lập một trận đấu ở vòng 4 đội cuối cùng với Ý.

Họ thua Đức 0-2 trong trận bán kết duy nhất trước đó vào năm 2011, khiến lứa cầu thủ hiện tại có cơ hội làm nên lịch sử trong cuộc đụng độ vào Chủ nhật tại Larnaca.

Trong số bốn đội còn lại ở giải đấu, Ý là đội duy nhất chưa nếm mùi thất bại sau khi giành được điểm tối đa ở vòng bảng, trước khi đánh bại Anh ở tứ kết.

Họ đã loại Ba Lan, Slovakia và Thụy Điển để đứng đầu bảng C và mang lại động lực đáng kể cho cuộc đụng độ hôm thứ Năm với Tam Sư.

Những quả phạt đền được yêu cầu để chia cắt đôi bên sau pha phạm lỗi của AC Milan Mattia Liberali ghi bàn ở phút thứ 29 để hủy bỏ Ethan NwaneriBàn mở tỷ số ở phút thứ 16

Ý giữ bình tĩnh để giành chiến thắng 5-4 trong loạt luân lưu, lần đầu tiên giành được một suất vào bán kết kể từ khi đạt thành tích đối đầu ở 4 trận gần nhất vào năm 2018 và 2019.

Nhóm hiện tại có thể tự tin vì Ý đã thắng 3 trong 4 trận bán kết Giải vô địch U17 châu Âu trước đó của họ.

Phong độ Giải U17 châu Âu của U17 Đan Mạch:
  • W
  • D
  • L
  • W

Phong độ giải U17 châu Âu của U17 Ý:
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Ông chủ Đan Mạch Jesper Mikkelsen được thiết lập để giữ niềm tin với bốn hậu vệ Victor Gustafsen, Philip Sondergaard, Nô-ê MarkmannFrej Elkjaer.

Tuy nhiên, Mikkelsen có thể muốn thực hiện một sự thay đổi ở hàng tiền vệ, với Oliver Hojer đang cố gắng giành một suất đá chính sau khi phải ngồi dự bị trong trận gặp CH Séc.

Obi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình khi ghi 2 trong 5 bàn thắng cho Đan Mạch tại giải đấu.

Về phần đối thủ, Favo nhiều khả năng sẽ giữ vững niềm tin với bộ tứ hậu vệ. Emanuel Benjamin, Andrea Natali, Christian GarofaloCristian Cama.

Huấn luyện viên trưởng người Ý có thể muốn làm mới hàng tiền vệ của mình bằng việc giới thiệu Inter Milan Matteo Mantini.

Đảng Tự do và Francesco Camarda sẽ là mối đe dọa tấn công chính của Ý, khi mỗi người ghi được hai bàn thắng trong suốt giải đấu.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Đan Mạch:
Breum-Harild; Gustafsen, Sondergaard, Markmann, Andersen; Hojer, Hyseni, Lassen; Abildgaard, Risnaes, Obi

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U17 Ý:
Longoni; Benjamin, Natali, Garofalo, Cama; Sala, Coletta, Mantini, những người theo chủ nghĩa Tự do; Đồng chí Mosconi


Ý được cho là đội nổi bật nhất trong giải đấu và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục phong độ tốt bằng cách giành chiến thắng sít sao trong trận bán kết vào thứ Sáu.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.