Xem trước: Anh vs Iceland – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

nước AnhNhững hy vọng của Euro 2024 có một cơ hội cuối cùng để gây ấn tượng Gareth Southgate vào tối thứ Sáu, khi những kẻ chinh phục Euro 2016 Nước Iceland đến Wembley để tham dự trận giao hữu và trận khởi động cuối cùng của họ.

Tam Sư đã thi đấu rất nỗ lực trong cuộc đụng độ với Bosnia-Herzegovina vào thứ Hai nhưng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-0, trong khi đội khách của họ đã không thi đấu kể từ khi giấc mơ Euro của họ bị Ukraine tiêu tan vào tháng Ba.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate chụp ảnh vào ngày 3 tháng 6 năm 2024© Reuters

Trong 60 phút đầu tiên của trận đấu giao hữu giữa Anh với Bosnia tại St James’ Park, có rất ít khán giả ở Đông Bắc hét lên, vì đội thử nghiệm của Southgate tỏ ra muốn tấn công trong khi những vị khách nặng về hậu vệ của họ vẫn vững chắc ở phía sau. .

Tuy nhiên, bản chất lâm sàng Cole Palmer quả phạt đền vào giờ đã đặt nền móng cho một pha ghi bàn muộn, như Trent Alexander-Arnold – tỏa sáng ở vị trí tiền vệ một lần nữa – tung ra cú vô lê hiểm ác trước đó Harry KaneNỗ lực bên trái của anh ấy đã vượt qua vạch vôi.

Bàn thắng muộn của Kane đến sau Ezri Konsa đã vô tình cản trở nỗ lực hướng tới mục tiêu của Jarrod Bowennhưng tất cả chỉ là những nụ cười sau tiếng còi mãn cuộc khi đội tuyển Anh tiến tới một chiến thắng cuối cùng như thường lệ, mặc dù chiến thắng đó không làm tăng hy vọng vào Euro 2024 theo cấp số nhân.

Tuy nhiên, việc quay trở lại con đường chiến thắng bằng mọi cách cần thiết là điều tối quan trọng đối với đoàn quân của Southgate, những người đã có chuỗi 3 trận không thắng trước khi khai thác thành công tại St James’ Park, khi không thể đánh bại Brazil hoặc Bỉ dưới vòm Wembley. Tháng Ba.

Tuy nhiên, trận giao hữu vào thứ Sáu giờ đây ít quan trọng hơn đối với những cái tên ngoài lề của Southgate, khi huấn luyện viên đội tuyển Anh đã công bố lựa chọn 26 người cuối cùng vào thứ Năm, loại bỏ bảy cầu thủ trong danh sách lựa chọn của ông.

Albert Gudmundsson của Iceland ăn mừng bàn thắng thứ tư cùng đồng đội vào ngày 21 tháng 3 năm 2024© Reuters

Do đó, những nỗ lực của một số cầu thủ vào ngày 7 tháng 6 có thể vô ích trước Iceland, đội đã lên án Anh về một trong những trải nghiệm đáng xấu hổ nhất của họ tại Euro 2016 trước khi cũng được rửa tội tại World Cup ở Nga chỉ vài năm sau đó.

Tuy nhiên, chuyển nhanh sang năm 2024 và Our Boys vẫn đang chờ đợi một suất tham dự giải đấu lớn khác, họ đã thất bại trong nỗ lực giành quyền tham dự Euro 2020 và World Cup 2022 trước khi cố gắng đi tiếp vào vòng loại trực tiếp Euro 2024, đánh bại Israel 4-1 trên đường đi của họ Bán kết B.

Tuy nhiên, Iceland luôn là đội yếu hơn hẳn so với Ukraine trong trận chung kết playoff của họ, và mặc dù đã vượt lên dẫn trước nhờ điểm mạnh của Genoa. Albert Gudmundssoncác vị khách đến Wembley tuần này đã phải chịu thua trước những pha lập công trong hiệp hai của Viktor TsygankovMykhaylo Mudryk trong trận thua đau lòng 2-1.

Khi Ukraine chuẩn bị thi đấu với Bỉ, Romania và Slovakia tại Euro 2024, tuổi HareideNhững người đàn ông của – những người đã đánh bại Guatemala và Honduras trong các trận giao hữu vào năm 2024 – đang chuẩn bị cho một kỳ thi đấu khác ở League B của Nations League và cũng sẽ đấu với Hà Lan vào ngày 10 tháng 6 trong một trận đấu khó khăn không kém.

Trong khi Our Boys luôn có thành công 2-1 trước Anh tại Euro 2016 đã được khắc vào lịch sử của họ, thì Tam sư đã có được hai bàn thắng phục thù ở UEFA Nations League 2020-21, bao gồm cả trận thua 0-4 tại Wembley, nơi Phil Foden đã có mặt trên bảng điểm hai lần.

Phong độ giao hữu của Anh:
  • L
  • D
  • W
Phong độ đội tuyển Anh (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • L
  • D
  • W

  • W
  • W
Phong độ Iceland (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Jude Bellingham của Anh ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 26 tháng 3 năm 2024© Reuters

Mặc dù Kane đã rũ bỏ nỗi lo lắng khi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn vào thứ Hai, nhưng vẫn có tới 9 binh sĩ vắng mặt trong hàng ngũ của Southgate, bao gồm cả bộ ba bị thương. Harry Maguire, Anthony GordonLuke Shawngười trước đây đã không lọt vào vòng 26 đội cuối cùng tham dự Euro.

Shaw và Gordon không nên mạo hiểm, nhưng Southgate dự kiến ​​sẽ có Bukayo SakaJohn đá trở lại sau thời gian nghỉ ngơi đề phòng, trong khi Jude Bellinghambàn chân, Kobbie MainooKyle Walker cũng nên có mặt sau khi những cam kết gần đây với câu lạc bộ buộc họ phải bỏ lỡ trận thắng Bosnia.

Do đó, Southgate phải quay trở lại với lựa chọn đã được thử và kiểm tra giống như đội hình lựa chọn đầu tiên của anh ấy cho Euro, mặc dù với Marc Guehi có lẽ vẫn đang thay thế Maguire vắng mặt, đặc biệt là khi Lewis Dunk không có sẵn và Jarrad Branthwaite đã bị trục trặc.

James Maddison, Jack Grealish, Curtis Jones, James TraffordJarell Quansah là những linh hồn bất hạnh khác bị loại khỏi đội hình cuối cùng của Euro, mặc dù những linh hồn sau vẫn ở chế độ chờ.

Về đội Iceland, bốn cầu thủ góp mặt trong đội hình trong trận thua Ukraine trong trận play-off lần này sẽ không tham gia, và Hareide đang giải thích sự vắng mặt của hai trong số những cầu thủ tấn công ngôi sao của anh ấy trong cú đánh đầu kép Anh-Hà Lan.

Thật vậy, tiền đạo được đánh giá cao Gudmundsson của Genoa – được cho là được Tottenham Hotspur và Juventus ngưỡng mộ – không tham gia, và cũng không. Alfred Finnbogasoncầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư cho đội tuyển nam của đất nước anh ấy với 18 lần ghi tên mình.

Sự vắng mặt của cặp đôi này có nghĩa là cựu cầu thủ Burnley Johann Berg Gudmundsson là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong đội hình hiện tại với 8 lần ghi tên mình, trong khi của Brentford Hakon Valdimarsson sẽ giành được chiếc mũ thứ 10 ở giữa các gậy.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của tuyển Anh:
Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Alexander-Arnold, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Iceland:
Valdimarsson; Sampsted, Ingason, Gretarsson, Thorarinsson; Thorsteinsson, Gudmundsson, Traustason, Haraldsson; Gudjohnsen, Oskarsson


Cách thể hiện trong hiệp một của Anh trước Bosnia chắc chắn còn nhiều điều đáng mong đợi, nhưng với một loạt cầu thủ lớn chuẩn bị trở lại, Tam sư sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của họ – hoặc đủ gần – tại Wembley.

Một số tài năng trẻ người Iceland có thể đang tạo nên làn sóng ở châu Âu, nhưng không có Gudmundsson và không có Finnbogason dẫn đầu, việc giữ tỷ số ở mức đáng nể sẽ là mục tiêu duy nhất của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.