Xem trước: Đức vs Hy Lạp – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

nước Đức Chào mừng Hy Lạp tới Borussia-Park vào tối thứ Sáu để tham dự trận đấu khởi động cuối cùng trước khi đăng cai Euro 2024.

Hai quốc gia gặp nhau lần đầu tiên sau 12 năm khi Die Mannschaft giành chiến thắng 4-2 ở tứ kết Euro 2012.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức Julian Nagelsmann chụp ảnh ngày 3 tháng 6 năm 2024© Reuters

Kể từ khi thay thế phim Hansi làm huấn luyện viên trưởng vào tháng 9 năm ngoái, Julian Nagelsmann đã trải qua một khởi đầu tương đối khó khăn ở ghế nóng Đức, thắng 3, hòa 2 và thua 2 trong 7 trận đầu tiên cầm quân.

Sau khi kết thúc năm 2023 một cách đáng thất vọng với những trận thua giao hữu liên tiếp trước Thổ Nhĩ Kỳ và Áo, Die Mannschaft đã giành được những chiến thắng ấn tượng trước Pháp và Hà Lan vào tháng 3, trước khi chơi bế tắc không bàn thắng trong trận khởi động gần đây nhất của họ với Ukraine vào thứ Hai .

Nagelsmann sẽ có được những điều tích cực từ màn thể hiện vượt trội của đội bóng của anh ấy tại Max-Morlock-Stadion, nhưng cuối cùng họ lại thiếu đi sự đột phá ở một phần ba cuối cùng, chỉ bắn được 5 trong số 27 cú sút trúng đích, đây là một mối lo ngại cần giải quyết khi bước vào Euro 2024 .

Đức sẽ sẵn sàng quay trở lại nhanh chóng để giành chiến thắng vào thứ Sáu trước đội bóng Hy Lạp, đội mà họ đã đánh bại ở sáu trong chín lần gặp nhau trước đó, ghi ít nhất hai bàn trong cả sáu lần.

Chiến thắng trước Hy Lạp sẽ giúp họ có khởi đầu thuận lợi trước trận đấu mở màn bảng A Euro 2024 với Scotland vào ngày 14 tháng 6, trước khi gặp Hungary và Thụy Sĩ trong hai trận còn lại.

Fotis Ioannidis của Hy Lạp ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ ba cùng đồng đội vào ngày 21 tháng 3 năm 2024© Reuters

Hy Lạp đang chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên kể từ tháng 3 khi họ bị loại khỏi vòng loại Euro 2024 sau thất bại đau lòng trong loạt sút luân lưu trong trận bán kết play-off với Georgia.

Galaanolefki đã giành được 13 điểm ở nhóm vòng loại, trong đó Pháp và Hà Lan là hai quốc gia duy nhất mà họ không thể đánh bại, nhưng điều đó là không đủ để đảm bảo vị trí trong top hai và thất bại ở vòng loại trực tiếp có nghĩa là đội vô địch Euro 2004 sẽ bỏ lỡ giải đấu lớn thứ năm liên tiếp.

Gus Poyet rời vị trí huấn luyện viên Hy Lạp khi hết hạn hợp đồng chỉ 5 ngày sau trận thua Georgia và huấn luyện viên đội U21 Nikolaos Papadopoulos kể từ đó đã được đưa vào phụ trách tạm thời.

Người đàn ông 52 tuổi này cũng sẽ giám sát trận giao hữu với Malta vào tuần tới, nhưng trước tiên ông tập trung vào việc đưa Hy Lạp đến chiến thắng đầu tiên trước Đức ở lần hỏi thứ 10. Galanolefki trước đó đã hòa ba lần với DFB-Team, trong đó có trận hòa không bàn thắng tại Euro 1980, nhưng kể từ đó họ đã thua ba lần chạm trán gần nhất với tổng tỷ số 10-4.

Phong độ Đức (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • W
  • W
  • D

Phong độ Hy Lạp (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Các cầu thủ Đức chụp ảnh tập thể trước trận đấu ngày 3/6/2024© Reuters

Ông chủ người Đức Nagelsmann có thể kêu gọi Toni Kroos, Antonio RudigerNiclas FullkrugNico Schlotterbeck tất cả đều vắng mặt trong trận gặp Ukraine sau khi được cho thêm thời gian nghỉ sau khi tham gia trận chung kết Champions League cuối tuần trước.

Cả Rudiger và Schlotterbeck đều đang cạnh tranh để trở lại trung tâm hàng phòng ngự. Joshua Kimmich và một trong hai Maximilian Mittelstadt hoặc David Raum được thiết lập để đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.

Kroos, người sẽ giải nghệ sau Euro 2024, có thể trở lại đá tiền vệ trung tâm để đá chính bên cạnh đội trưởng Ilkay Gundogantrong khi Robert Andrich, Tổng PascalAleksandar Pavlovic tất cả cuộc chiến cho vị trí tiền vệ còn lại.

Fullkrug là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Đức trong kỷ nguyên Nagelsmann với 4 bàn sau 6 trận và anh có thể thay thế Kai Havertz là tiền đạo trung tâm, trong khi Jamal Musiala, Florian WirtzLeroy Sane nằm trong số những kẻ tấn công khác hy vọng sẽ xuất hiện trong XI đầu tiên.

Về phía Hy Lạp, hậu vệ 36 tuổi Giorgos Tzavellas đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, trong khi hậu vệ trái của Liverpool Kostas Tsimikas và cựu hậu vệ phải của Sheffield United George Baldock – cả hai đều thi đấu với Georgia vào tháng 3 – là những sự vắng mặt đáng chú ý trong đội tuyển cấp cao.

Thánh Phaolô Manolis Saliakas – một trong ba cầu thủ Hy Lạp thi đấu ở cấp câu lạc bộ ở Đức – có thể xuất phát ở vị trí hậu vệ phải khi Baldock vắng mặt, trong khi Norwich City Dimitris Giannoulis có thể thay thế Tsimikas ở bên trái của hàng hậu vệ 4 người.

Sau khi vô địch Europa Conference League với Olympiacos vào tháng trước, Giorgos Masouras đang tranh chấp để bắt đầu tấn công và có thể được tham gia vào đội hình đầu tiên của Fortuna Dusseldorf Christos Tzolis và Panathinaikos’ Fotis Ioannidis.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đức:
Mới hơn; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; bình đầy đủ

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Hy Lạp:
Vlachodimos? Saliakas, Chatzidiakos, Mavropanos, Giannoulis? Bakesetas, Kourbelis, Mantalos; Masouras, Ioannidis, Tzolis


Sau khi không tìm được mành lưới vào thứ Hai, Đức sẽ rất muốn tìm lại phong độ ở 1/3 cuối trận trong trận đấu cuối cùng trước khi khởi tranh Euro 2024. Với một đội hình đầy đủ, Nagelsmann có thể sẽ muốn mày mò lựa chọn một vài vị trí của mình. nhưng bất kỳ đội hình nào anh ấy chọn đều phải đủ mạnh để vượt lên dẫn đầu trước một đội bóng Hy Lạp vừa thua và không ghi bàn ở 3 trong 4 trận sân khách gần đây nhất của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.