Xem trước: Scotland vs Phần Lan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Scotland kết thúc quá trình chuẩn bị cho Euro 2024 bằng cách đóng vai trò chủ nhà Phần Lan trong trận giao hữu quốc tế vào tối thứ Sáu.

Trong khi đội chủ nhà đang nỗ lực hết mình trước chuyến hành quân đến Đức thì đây là trận đấu cuối cùng của Phần Lan trước UEFA Nations League bắt đầu vào tháng 9.


Xem trước trận đấu

HLV Scotland Steve Clarke trước trận đấu ngày 26/3/2024© Reuters

Sau khi Scotland mất gần một giờ để mở tỉ số trước các đội bóng quốc tế ở Gibraltar, việc họ bị chỉ trích là điều không thể tránh khỏi.

Sau 7 trận không thắng, Tartan Army không nhập cuộc với phong độ tự do mà tìm kiếm một màn trình diễn thuyết phục trước trận đấu này và giải đấu sắp tới.

Từ Steve ClarkeTuy nhiên, ở góc độ của anh ấy, anh ấy đã nhanh chóng bảo vệ các cầu thủ của mình, cảm thấy rằng họ đã bị “hoảng sợ” vì chấn thương do Đê Lyndon điều đó đã loại anh ta khỏi Euro 2024.

Số cầu thủ vắng mặt kể từ đó đã tăng lên con số 5 với cầu thủ chạy cánh của Liverpool Ben miễn phí người mới nhất rút khỏi nhóm, sau đó được thay thế bởi Tommy Conway.

Mặc dù việc Scotland thi đấu tại Hampden Park không phải là điều thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây, nhưng đã gần 12 tháng họ không giành chiến thắng trên sân nhà, chiến thắng 2-0 trước Georgia.

Huấn luyện viên Phần Lan Markku Kanerva vào ngày 20 tháng 11 năm 2023© Reuters

Scotland bước vào cuộc thi này để bảo vệ thành tích 8 trận bất bại trước Phần Lan, mặc dù đã không thể đối đầu với quốc gia Scandinavi kể từ năm 1998.

Tuy nhiên, điều này có cảm giác như Phần Lan mạnh hơn Scotland từng phải đối mặt 26 năm trước, ngay cả khi có Markku KanervaĐội bóng bỏ lỡ Euro 2024

Eagle-Owls đã thất bại 1-4 trước Wales ở bán kết playoff, chấm dứt hy vọng lần thứ hai liên tiếp góp mặt tại Giải vô địch châu Âu.

Kể từ đó, họ đã giành chiến thắng 2-1 trước Estonia, trước khi họ kết thúc mạnh mẽ trước Bồ Đào Nha vào đầu tuần này để chỉ thua với tỷ số 4-2.

Tuy nhiên, tổng cộng, đây là đội đã thua 5 trong 8 trận gần đây nhất, với 1 trong 3 chiến thắng là trước San Marino.

Phần Lan đã vượt qua Bắc Ireland một cách thuyết phục vào tháng 11, với tỷ số 4-0, và kết quả đó sẽ không thua đối thủ tiếp theo của họ.

Phong độ Scotland (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • D
  • L
  • L
  • W

Phong độ Phần Lan (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L

Tin tức đội

Tommy Conway của Bristol City ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 5 tháng 3 năm 2024© Reuters

Ross McCrorie, Ryan Porteous, John McGinnLawrence Shankland tất cả đã chơi trọn 90 phút trước Gibraltar và thực tế sẽ phải ngồi xuống băng ghế dự bị ở đây.

Anthony Ralston, Scott McKenna, Callum McGregorChe Adams tất cả đều đang tranh cãi để bắt đầu, như có thể Kieran Tierney thay cho Andrew Robertson.

thủ môn Angus Gunn có thể nhận được cái gật đầu giữa các cây gậy, trong khi John Souttar, Scott McTominayStuart Armstrong có thể được sử dụng trong hiệp hai sau khi bỏ lỡ trận đấu với Gibraltar.

Mặc dù phía Phần Lan có thể thực hiện ít thay đổi hơn, nhưng cựu chiến binh Teemu Pukki có thể mong đợi được ra sân sau hai bàn thắng vào lưới Bồ Đào Nha.

Leo VaisanenRobin Lod – hai cầu thủ khác đang chơi ở MLS – cũng có thể lần lượt trở lại ở vị trí phòng ngự và tiền vệ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Scotland:
súng; Ralston, McKenna, Hanley, Tierney; Jack, Gilmour; Christie, McGregor, Forrest; Adams

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Phần Lan:
Hradecky; Alho, Vaisanen, Jensen, Niskanen; Suhonen, Peltola; Talvitte, Lod, Antman; Con dê


Sau khi đẩy Bồ Đào Nha vào tối thứ Ba, Phần Lan sẽ cảm thấy rằng họ có động lực trước cuộc thi này. Tuy nhiên, với động lực đến Đức với sức mạnh của riêng mình, chúng tôi kỳ vọng Scotland sẽ vượt qua đối thủ này nhờ bàn thắng muộn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.