Xem trước: Argentina vs Ecuador – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Argentina sẽ chơi trận đầu tiên trong hai trận khởi động Copa America khi họ gặp nhau Ecuador trong trận giao hữu hôm Chủ nhật ở Chicago.

Đội vô địch World Cup 2022 sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, trong khi La Tri sẽ cố gắng trở lại con đường chiến thắng sau trận thua Ý trong trận ra quân gần đây nhất vào tháng 3.


Xem trước trận đấu

Lionel Messi của Argentina phản ứng vào ngày 16 tháng 11 năm 2023© Reuters

Argentina đang chuẩn bị tranh tài ở một giải đấu lớn kể từ khi họ giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu để đánh bại Pháp ở chung kết World Cup vào tháng 12/2022.

Kể từ khi nâng cao chiếc cúp được thèm muốn nhất của bóng đá, La Albiceleste đã giành được 11 chiến thắng sau 12 trận đấu, trong đó có 5 chiến thắng trong 6 trận vòng loại World Cup 2026.

Thất bại duy nhất của họ trong giai đoạn đó diễn ra vào tháng 11 khi họ thất bại 0-2 trên sân nhà trước Marcelo Bielsacủa Uruguay.

Lionel ScaloniĐội bóng của họ cuối cùng đã lội ngược dòng với chiến thắng 1-0 trước đối thủ Brazil, trước khi bắt đầu năm 2024 với những chiến thắng liên tiếp trong các trận giao hữu vào tháng 3 với El Salvador và Costa Rica.

Họ sẽ hy vọng giành được thêm một vài chiến thắng trong hai trận ra quân tiếp theo trước Ecuador và Guatemala khi họ tìm cách tạo đà trước Copa America ở Mỹ.

Sau khi vô địch giải đấu năm 2021, Argentina sẽ bắt đầu trận gặp Canada vào ngày 20/6, trước khi hoàn tất vòng bảng với các trận gặp Chile và Peru.

Rodrigo De Paul của Argentina đấu với William Pacho của Ecuador vào ngày 7 tháng 9,© Reuters

Ecuador đã có một khởi đầu vững chắc cho chiến dịch vòng loại World Cup của họ, với sáu trận đấu mang lại ba chiến thắng, hai trận hòa và một thất bại.

Tuy nhiên, trận thua duy nhất đó đã diễn ra trong trận đấu gần đây nhất của họ với Argentina vào tháng 6 năm 2023 khi Lionel MessiBàn thắng ở phút 78 đã chứng tỏ sự khác biệt giữa đôi bên.

Sau khi tạm dừng chiến dịch vòng loại, Ecuador đã trải qua nhiều vận may khác nhau trong hai trận giao hữu diễn ra trong kỳ thi đấu quốc tế tháng Ba.

El Tri đã hạ gục Guatemala với tỷ số 2-0, trước khi họ thất bại 0-2 trong cuộc đụng độ với đương kim vô địch châu Âu Ý.

Mặc dù chứng kiến ​​đội bóng của mình thất bại trước Azzurri, Felix Sánchez có thể được khích lệ bởi thực tế là đội của anh ấy chỉ thua 2 trong số 11 trận trước đó.

Ông chủ của Ecuador sẽ hy vọng đội của ông có thể tạo ra một vài màn trình diễn mạnh mẽ hơn trong các trận khởi động Copa America với Argentina, Bolivia và Honduras.

Phong độ giao hữu của Argentina:
  • W
  • W
Phong độ Argentina (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

  • W
  • L
Phong độ Ecuador (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • D
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

HLV Argentina Lionel Scaloni phản ứng ngày 13/10/2023© Reuters

Có người tin rằng Scaloni có thể dành thời gian thi đấu cho một số thành viên ngoài lề trong đội, và huấn luyện viên đang tìm cách đánh giá các lựa chọn của anh ấy trước khi loại bỏ ba cầu thủ khỏi danh sách lựa chọn.

Lisandro Martinez có thể được trao cơ hội đá chính sau khi trở lại sau chấn thương để góp mặt trong 3 trận cuối cùng của mùa giải của Man United.

Cũng có thể có những cơ hội khởi đầu cho những người như Gonzalo Montiel, Marcos Acuna, Guido RodríguezAlejandro Garnacho.

Messi chuẩn bị ra sân quốc tế lần đầu tiên vào năm 2024 sau khi ngôi sao của Argentina buộc phải bỏ lỡ các trận đấu quốc tế vào tháng 3 vì chấn thương.

Trong khi đó, Ecuador không thể triệu tập hậu vệ trái của Brighton & Hove Albion Pervis Estupinanai sẽ bỏ lỡ Copa America vì vấn đề mắt cá chân

Vừa vô địch Bundesliga, Bayer Leverkusen Piero Hincapie sắp xếp hàng ở phía sau ba bên cạnh William PachoFelix Torres.

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Ecuador Sự kết thúc của Valencia sẽ cố gắng ghi thêm vào danh sách 40 bàn thắng quốc tế của anh ấy khi anh ấy thi đấu với các nhà vô địch thế giới.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Argentina:
Và Martinez; Montiel, Romero, Li Martinez, Acuna; Paredes, Fernandez, Lo Celso; Messi, Garnacho, La Martinez

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ecuador:
Dominguez; Pacho, Torres, Hincapie; Preciado, Caicedo, Ortiz, Gruezo, Sarmiento; Paez, Valencia


Mặc dù Argentina chuẩn bị công bố một đội hình chưa được thử nghiệm, nhưng đội hình xuất phát của họ vẫn sẽ có nhiều tài năng và chúng tôi nghĩ rằng cuối cùng họ sẽ làm đủ để vượt qua Ecuador để giành chiến thắng thứ tư liên tiếp.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.