Xem trước: Madagascar vs Mali – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sự cạnh tranh gay gắt ở Nhóm I được nhấn mạnh bởi câu chuyện đầy cảm hứng hôm thứ Hai Madagascar xung đột với Mali tại Sân vận động FNB ở Johannesburg.

Đội đầu bảng chủ nhà quốc gia Tây Phi có nguy cơ mất ngôi đầu, trong khi những chú Đại bàng xếp thứ 4 đang rất muốn ghi chiến thắng thứ hai ở giải đấu này. Cúp thế giới đủ điều kiện.


Xem trước trận đấu

Anicet Abel của Madagascar ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 22 tháng 6 năm 2019© Reuters

Ít ai có thể ngờ rằng Madagascar sẽ dẫn đầu bảng I sau ba lượt trận, nhưng đó là thực tế đối với Romuald Rakotondrabeđàn ông của.

Mặc dù bị Ghana đánh bại ở vòng loại đầu tiên, Barea đã đáp trả một cách ấn tượng để giành chiến thắng trước Chad và Comoros, ghi ba bàn ở trận trước và đánh bại đối thủ gần đây của họ với tỷ số 2-1.

Rayan Raveloson lần trước là người hùng khi cầu thủ Auxerre lập cú đúp giúp họ dẫn đầu với sáu điểm từ chín điểm có sẵn.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh ở khu vực đó rất gay gắt, khi Madagascar đang hòa với Comoros và Ghana với 6 điểm, còn đối thủ hôm thứ Hai kém Barea 2 điểm.

Với việc Ghana tiếp Cộng hòa Trung Phi (4 điểm) và Comoros gặp Chad (không điểm) ở Maroc, việc tránh thất bại vẫn có thể khiến đội đầu bảng I hiện tại mất vị trí đầu tiên.

HLV Mali Eric Chelle vào ngày 30 tháng 1 năm 2024© Reuters

Với việc CAR đang áp sát họ, Mali không thể để mất điểm trong trận đấu thuộc vòng 4 tại Soccer City, với mong muốn vươn lên trên bảng xếp hạng và giành lấy vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, Les Aigles phải phản ứng sau những xáo trộn gần đây ở vòng loại khiến họ không thể xây dựng được chiến thắng mở màn trước Chad ở Bamako.

Thành công 3-1 đó vào tháng 11 năm 2023, tiếp theo là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Cộng hòa Trung Phi trước khi thất bại đáng thất vọng trên sân nhà trước Ghana lần trước.

Thất bại trước Black Stars sẽ bị xếp hạng một thời gian vì Eric Chellenhững người đàn ông của đã ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu nhờ Kamory Doumbia trước khi để thủng lưới hai bàn thắng trong hiệp hai Ernest NuamahJordan Ayewvới bàn thắng sau đó ở phút bù giờ thứ tư.

Với ba trận mở màn vòng loại sắp diễn ra ở Bamako, Những chú đại bàng có được bốn trong số chín trận thắng trên sân nhà là điều đáng mong đợi và họ hy vọng sẽ khắc phục những sai lầm ban đầu trước Madagascar vào thứ Hai.

Vòng loại World Cup Madagascar – Châu Phi:
  • L
  • W
  • W
Phong độ Madagascar (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • W

  • W
  • D
  • L
Phong độ Mali (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Lassine Sinayoko của Mali ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai với Falaye Sacko vào ngày 16 tháng 1 năm 2024© Reuters

Njiva Rakotoharimalalangười hùng của Madagascar trong chiến thắng trước Chad vào tháng 11 năm ngoái, không có tên trong danh sách thi đấu kể từ tháng 12.

Raveloson, người chiến thắng trong trận đấu, sẽ bắt đầu trong trận đấu ở vòng 4 với Mali, khi Barea dường như không dính bất kỳ chấn thương nào trước Comoros.

Chelle có thể tìm kiếm điều gì đó khác biệt từ đội bóng của anh ấy trong trận đấu hôm thứ Hai, được nhấn mạnh bởi việc huấn luyện viên thay người sớm trong trận gặp Ghana.

HLV Mali có thể đá chính cho Atalanta Chuyến tham quan El Bilal ngay từ đầu, họ chỉ giới thiệu tiền đạo Atalanta BC trong hiệp hai lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Madagascar:
Thau; Rabemananjara, Demoleon, Andria; Fontaine, Couturier, Amada, Fortun; Raveloson; Abdallah, Lapoussin

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Mali:
Samassa; Sacko, Niakate, Camera, Guindo; Sagnan, Coulibaly, Haidara; Doumbia; Toure, tôi chưa


Đã ổn định ở vòng loại World Cup 2022 trước khi thua Tunisia, Mali đã phải vật lộn để đạt được sự nhất quán trong phong độ và kết quả lần này. Đó hẳn là âm nhạc đến tai Madagascar, đội đã ghi 5 bàn trong 2 trận gần đây nhất ở vòng loại.

Mặc dù thành công của đội chủ nhà sẽ không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng những chú Đại bàng có thể được hưởng lợi từ việc không thi đấu dưới áp lực sân nhà ở Johannesburg, có thể giúp họ giành được một điểm vào chiều thứ Hai.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.