Xem trước: Bohemians vs. Derry City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Để tránh bị kéo vào cuộc không chiến trụ hạng trong giai đoạn cuối của chiến dịch, người Bohemia sẽ nhằm mục đích lật đổ việc theo đuổi danh hiệu thành phố Derry tại Dalymount Park vào tối thứ Năm ở League of Ireland.

Bohs hiện chỉ thắng một trong bảy cuộc đụng độ gần đây nhất sau thất bại trước Waterford lần trước, trong khi Candystripes đã cố gắng trở lại đúng hướng trong tháng này sau khi kết thúc lịch thi đấu tháng Năm của họ một cách đáng lo ngại.


Xem trước trận đấu

Với việc các trận đấu vào đầu tháng 6 gặp Shelbourne và Shamrock Rovers bị hoãn lại, Bohemians đã có gần hai tuần để suy ngẫm về trận thua 1-2 trước Waterford vào ngày cuối cùng của tháng 5, khi đội khách đến từ Dalymount Park không thể giành được bất kỳ bàn thắng nào. của các điểm.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Bohs có vẻ sẽ buộc phải chia chiến lợi phẩm sau hậu vệ cánh Dayle Rooney hủy bỏ Christie PattisonNgười mở tỷ số cho đội chủ nhà, tuy nhiên, Waterford ở vị trí thứ tư mới là người có tiếng cười cuối cùng, với tay súng thiện xạ dẫn đầu giải đấu Padraig Amond ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 70

Sau khi lọt vào top sáu ở Liên đoàn Ireland trong bảy chiến dịch liên tiếp, việc Bohemians chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trong bảy chiến dịch gần đây nhất có nghĩa là họ có thể tiến tới vị trí thấp nhất kể từ năm 2016, với đội chủ nhà hôm thứ Năm hiện đang ở vị trí thứ bảy, chỉ hơn Drogheda United tám điểm ở vị trí đá play-off trụ hạng.

Nếu thứ hạng của giải đấu hoàn toàn được xác định dựa trên phong độ sân nhà, thì vị thế đội bóng hàng đầu của Bohs sẽ gặp nguy hiểm đáng kể, khi Bohemians chỉ giành được 12 điểm từ chín trận sân nhà cho đến năm 2024 – chỉ những người ở tầng hầm Dundalk (11) đã giành được ít điểm hơn trước các tín đồ quê hương tương ứng của họ.

Đối đầu với câu lạc bộ mà anh ấy đã trải qua một thời gian ngắn làm trợ lý huấn luyện viên vào năm 2023, huấn luyện viên của Bohs Alan Reynolds sẽ phấn đấu để vượt qua những người chủ cũ của mình vào tối thứ Năm, với việc người đàn ông 49 tuổi này phải chịu đựng một khởi đầu cuộc sống hỗn tạp tại Dalymount Park kể từ khi nắm quyền, thắng 5 trong số 13 trận đấu mà anh ấy cầm quân.

Sau khi về nhì trong các chiến dịch liên tiếp trong hai năm qua – cả hai lần đều để mất danh hiệu vào tay đối thủ truyền kiếp Shamrock Rovers – Derry City có lẽ đã lo sợ một sự sụp đổ khác trong cuộc đua Ngoại hạng Anh năm nay sau ba trận không thắng chạy đến kết thúc tháng Năm.

Tuy nhiên, kể từ đầu tháng, Candystripes đã ghi được một cặp chiến thắng thuyết phục trên sân nhà trước Waterford và Galway United với tỷ số chung cuộc là 5-0, nhắc nhở những người dẫn đầu hiện tại là Shelbourne rằng vương miện Ireland đầu tiên của họ kể từ năm 2006 sẽ không dễ dàng giành được.

Đó là trường hợp hai tiền đạo rắc rối của Derry đang thi đấu tại Sân vận động Brandywell vào tối thứ Sáu, khi hiệp hai diễn ra từ William vá và cựu cầu thủ thành phố Bristol Patrick Hoban đã ấn định một chiến thắng thoải mái trước đội Galway đang xếp ở vị trí giữa bảng ở giai đoạn này.

Với 14 trận còn lại trong lịch thi đấu năm 2024, Derry đang ở rất gần ngôi đầu bảng, chỉ kém hai điểm. Damien Duffcủa Shelbourne, mặc dù Quỷ đỏ chơi ít hơn một trận so với đối thủ cạnh tranh danh hiệu gần nhất của họ.

Ghi bàn thắng thứ 11 trong chiến dịch giải đấu lần trước, Hoban, 32 tuổi, chỉ có thể sánh ngang với Amond của Waterford trong cuộc đua Chiếc giày vàng của giải đấu cho đến nay, với tiền đạo này là cầu thủ ghi bàn một trong hai trận đã được chứng minh ở cấp độ này trong suốt sự nghiệp đầy mục tiêu của mình.

Phong độ Ngoại hạng Bohemians League of Ireland:
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L

Phong độ Ngoại hạng Anh của Derry City League of Ireland:
  • W
  • L
  • D
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Bohemians vẫn không có dịch vụ của Brian McManus vào tối thứ Năm, khi cầu thủ 22 tuổi vẫn đang hồi phục sau chấn thương mắt cá chân xảy ra vào đầu tháng Năm.

Người Boh cũng không thể kêu gọi tài năng của Robert Cornwallngười đã bị chấn thương dây chằng chéo cuối mùa giải trong lần xuất hiện đầu tiên của nhiệm kỳ vào tháng Hai.

Bị tổn thương dây chằng đáng kể vào tháng 10 năm ngoái, Keith Buckley Cho đến nay, đã phải ngồi ngoài trong suốt năm 2024 và câu lạc bộ vẫn chưa cung cấp mốc thời gian nào về sự trở lại của hậu vệ phải.

Sau khi bắt đầu củng cố bản thân trong kế hoạch đội một của Derry vào năm 2023, trung vệ Colm Whelan dính chấn thương đầu gối và vẫn chưa ra sân cho Candystripes vào năm 2024.

Kết quả là, đội khách có nhiều khả năng sẽ tiếp tục với hàng thủ 3 người. Ben Doherty, Shane McEleneyMark Connollyđặc biệt là sau khi liên tiếp giữ sạch lưới vào đầu tháng Sáu.

Derry thiếu lựa chọn bên cánh trái do thiếu cầu thủ chạy cánh Sam Toddngười dính một chấn thương gót chân dai dẳng vào cuối tháng Năm.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bohemians:
Chorazka; Keita, Mills, Kirk; Rooney, Flores, McDonnell, Clarke, Connolly; Akintunde, Miller

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Derry City:
Maher; Connolly, McEleney, Doherty; O’Reilly, McMullan, Duffy, Dummigan, Diallo; Vá, Hoban


Mặc dù đang thi đấu tốt trong cuộc đua giành chức vô địch Ireland, nhưng Derry lại thi đấu thiếu thuyết phục trong chuyến hành quân vào năm 2024, khi chỉ thắng 2 trong 10 trận đấu xa sân Brandywell.

Điều đó đang được nói, phong độ của Bohemians trước đám đông Dalymount Park của họ cũng hầu như không truyền cảm hứng, vì vậy chúng tôi dự đoán một trận đấu chặt chẽ và chia sẻ chiến lợi phẩm vào tối thứ Năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.