Xem trước: Sarmiento vs. Estudiantes – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sinh viên có thể bắt kịp với các ứng cử viên vô địch khác ở Primera Division của Argentina khi họ tới Estadio Eva Peron vào thứ Năm để đối đầu Sarmiento.

Verdolaga đã thắng trận đầu tiên của giai đoạn hai trong trận đấu gần nhất, với tỷ số 1-0, trước San Lorenzo, trong khi Estudiantes đứng thứ tư trên bảng tổng sắp sau trận hòa 1-1 với Godoy Cruz.


Xem trước trận đấu

Jose Sosa thi đấu cho Estudiantes tại Copa Libertadores 2023© Reuters

Vào ngày thi đấu thứ 4, Sarmiento đã gia tăng đáng kể hy vọng tránh xuống hạng với chiến thắng sít sao, trận đầu tiên của họ ở giải đấu này kể từ tháng Ba.

Chiến thắng đó giúp họ hơn Tigre bảy điểm và xuống hạng hai khi họ chỉ giành được chiến thắng chung cuộc thứ ba trong giải đấu hàng đầu năm nay.

Đây mới là lần thứ 4 trong nước mùa này họ phải đổ máu đầu tiên và đây chỉ là lần thứ 2 họ ra về với 3 điểm khi làm được điều đó.

Một chiến thắng khác vào thứ Năm sẽ phù hợp với chuỗi trận thắng dài nhất của họ trong chiến dịch quốc nội hiện tại và chỉ là chiến thắng thứ hai trên sân nhà của họ tại Primera Division mùa này.

Cả bảy trận thua trên sân nhà của họ ở giải đấu này đều chỉ có một bàn thắng duy nhất, và Israel DamonteNhững người đàn ông của đã không thể ghi bàn trong bốn trường hợp đó.

Với chỉ 12 bàn thắng được ghi, Sarmiento đã ghi ít bàn thứ ba ở giải Primera Division Argentina mùa này, không ghi được bàn thắng nào trong 5 trận sân nhà.

HLV Estudiantes de La Plata Eduardo Dominguez trước trận đấu ngày 2/5/2023© Reuters

Sau khởi đầu mạnh mẽ ở giai đoạn hai của giải đấu này, Estudiantes đã sa sút trong những tuần gần đây, chỉ giành được một điểm so với hai lần chạm trán trên sân nhà trước đó.

Bước vào trận đấu thứ ba với Lanus, họ đã có chuỗi 8 trận bất bại trong giải đấu, nhưng câu lạc bộ đến từ La Plata kể từ đó chỉ giành được một chiến thắng trong bốn trận đấu gần nhất của họ.

Kết quả là El Leon chỉ hơn Argentinos Juniors hai điểm cho vị trí cuối cùng ở Copa Libertadores mùa tới, trong khi họ hiện đang cách đội đầu bảng River Plate hai điểm.

Eduardo DominguezĐội bóng của họ không thắng trong hai trận sân khách trước đó trên mọi đấu trường, họ có trận hòa 1-1 trước Gremio vào thứ Bảy.

Bảo vệ vị trí dẫn đầu là đặc sản của họ trong suốt mùa giải quốc nội này, khi giành chiến thắng 9 lần ở giải đấu này khi ghi bàn mở tỉ số.

Lần cuối cùng họ thua một trận ở Primera Division khi ghi bàn mở tỷ số là trước Sarmiento vào tháng 3 (3-1), trận thua duy nhất trong bảy lần gặp nhau trước đó.

Phong độ Sarmiento Argentina Primera Division:
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W

Estudiantes Argentina Primera Division phong độ:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L
  • L
  • D
  • D

Tin tức đội

Benjamin Rollheiser của Estudiantes de La Plata đấu với Matheus Fernandes của Red Bull Bragantino vào ngày 3 tháng 5 năm 2023© Reuters

Agustin Molina nằm trong danh sách chấn thương dài hạn của Sarmiento do sự cố ACL, và Nahuel Gallardo đủ điều kiện để trở lại sau án treo giò thẻ đỏ.

Manuel Garcia đã có người chiến thắng trong chiến thắng trước San Lorenzo, khi anh ấy và Agustin Fontana là những cầu thủ duy nhất trong đội này ghi được bàn thắng trong giai đoạn này của cuộc thi, trong khi Lucas Acosta đã giữ sạch lưới đầu tiên trong chiến dịch quốc nội.

Vào thứ Năm, Estudiantes có thể vắng mặt Javier Altamirano vì vết thương ở đầu, Guido Carrillo bị đau đùi, trong khi Santiago AscacibarEric Meza đang đối phó với tiếng gõ cửa.

Bàn thắng ở phút thứ 86 được thực hiện bởi Zaid Romero giúp họ giành được một điểm duy nhất trước Godoy Cruz, điểm đầu tiên của anh ấy trong giai đoạn thứ hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarmiento:
Acosta; E. Lopez, Paredes, Insaurralde, Arismendi; Mendez; Rosales, Burgoa, Man. Azcurra

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Estudiantes:
Mansilla; Meza, Lollo, Romero, Mancuso; Pérez; Ascacibar, Palacios, Zuqui, Cetre; Thắt lưng


Sarmiento lẽ ra phải có động lực để bước vào cuộc thi này, nhưng Estudiantes đã phản ứng tốt khi bị dẫn trước gần đây, đó là lý do tại sao chúng tôi kỳ vọng các đội này sẽ chia nhau chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.