Xem trước: Athletico Paranaense vs Criciuma – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau chuỗi ba trận thua thảm hại, Điền kinh Paranaense nhằm mục đích khắc phục những sai lầm gần đây của họ trên sân nhà trước đội bóng nửa dưới Brasileiro màu đỏ thẫm vào thứ Năm.

CucaNhững người đàn ông của họ đã có hơn một tuần để phân tích trận thua 0-1 trước Fortaleza, trong khi đội khách của họ bị đội Cuiaba đánh bại 5-2 cho đến nay.


Xem trước trận đấu

Ông chủ Atletico Mineiro Sassy Cuca vào ngày 1 tháng 10 năm 2022© Reuters

Từng dẫn đầu bảng xếp hạng Brasileiro đầu mùa giải, Paranaense chuyển trọng tâm sang làm nhiệm vụ ở Copa Sudamericana trong nửa cuối tháng 5, nhưng những thất bại liên tiếp trên sân nhà trong khu vực của họ đã buộc họ phải giành vị trí á quân trong bảng. E.

Kết quả là, đoàn quân của Cuca phải trải qua một trận đấu tay đôi với Cerro Porteno – bị loại khỏi Copa Libertadores – chỉ để tiến tới vòng 16 đội, và những nỗ lực không thành công ở châu lục của họ dường như đã gây thiệt hại cho họ vào ngày 2 tháng Sáu.

Thật vậy, Paranaense đã giành được 10 điểm so với 12 điểm trước đó của họ ở giải đấu hàng đầu trước khi đọ sức với Fortaleza, nơi một Benjamin Kuscevic Cú đánh đầu sau khi kết thúc hiệp một là đủ để khiến đội bóng của Cuca phải nhận trận thua thứ ba ngay sau đó.

Thất bại gần đây của đội chủ nhà đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng – ngoài nhóm dự Copa Libertadores – nhưng do tính chất chặt chẽ của bảng đấu đầu mùa nên đội đầu bảng Flamengo chỉ hơn Cuca một điểm.

Hơn nữa, Paranaense có một chuỗi phong độ sân nhà tuyệt vời ở Brasileiro trong tuần này, khi họ đã giành chiến thắng trong 4 trận đấu đỉnh cao gần nhất trên sân cỏ quen thuộc mà không để thủng lưới, đồng thời bất bại 18 trận kể từ khi gặp Gremio vào tháng 5 năm 2023.

Vitor Roque của Athletico Paranaense ăn mừng ghi bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 21/6/2023© Reuters

Do đó, Criciuma đã làm việc rất tốt và thực sự nỗ lực để kiếm được kết quả tại Ligga Arena, đặc biệt là sau khi ghi 5 bàn thắng cho đội Cuiaba, đội đã không thể thắng hoặc thực sự không ghi bàn trong mỗi trận trong số 6 trận đầu tiên của họ ở chiến dịch Brasileiro 2024. .

Tiger đã thể hiện một số pha ăn miếng trả miếng để rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 sau khi để thủng lưới bốn lần trong 46 phút đầu tiên, nhưng MatheusinhoTobias FigueiredoNhững nỗ lực của anh ấy sẽ chỉ là niềm an ủi nhỏ khi Cuiaba hung hãn khôi phục lại tỷ số ba bàn vào phút bù giờ.

Trong khi chuỗi trận thua của Paranaense trên tất cả các giải đấu kéo dài ba trận, thì đội khách hôm thứ Năm – đã thăng hạng lên hạng cao nhất cho mùa giải 2024 – hiện đã phải chịu thất bại trong bốn trận liên tiếp, đồng thời đánh mất sự vượt trội của Palmeiras sau hai trận thua ở Copa do Brasil. Bahia.

Tuy nhiên, nhờ giành được năm điểm từ ba cuộc thi mở đầu của học kỳ mới, Claudio TencatiĐội bóng của họ hiện đã thoát khỏi vòng nguy hiểm, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng 20 đội và xếp trên Corinthians ở khu vực rớt hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Tuy nhiên, một kết quả không hài lòng tại Ligga Arena có thể đẩy Tiger xuống khu vực xuống hạng, và chỉ có 3 trong số 13 lần gặp Athletico Paranaense trước đó của họ kết thúc với chiến thắng, mỗi trận thua trong 3 trận gần nhất mà không ghi được một bàn thắng nào.

Phong độ của Athletico Paranaense Brasileiro:
  • L
  • W
  • D
  • W
  • W
  • L
Phong độ Athletico Paranaense (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L
  • L

  • D
  • D
  • W
  • L
  • L
Dạng Criciuma (tất cả các cuộc thi):
  • D
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L


Tin tức đội

Romulo của Athletico Paranaense ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 24 tháng 5 năm 2023© Reuters

Tiền vệ kỳ cựu của Paranaense Fernandinho – vẫn thi đấu ở tuổi 39 – hiện đã trở lại hạng đấu trong ngày thi đấu sau khi vắng mặt trong trận thua Fortaleza do án treo giò, trong khi Lucas Esquivel sẽ ở cùng một con thuyền nhưng dù sao cũng đang làm nhiệm vụ quốc tế với đội U23 Argentina.

Sau này là một trong ba cầu thủ Paranaense thi đấu cho đội tuyển quốc gia của họ, với tư cách là cầu thủ chạy cánh Agustin Canobbio đang cùng đội tuyển Copa America của Uruguay, trong khi thủ môn cơm hộp – được cho là nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Premier League Liverpool – sẽ đại diện cho Brazil tại giải đấu châu lục.

Hai mươi ba tuổi Leo Linck có thể là người thay thế Bento ở vị trí tuyến phòng thủ cuối cùng của Paranaense, nhưng Cuca không có một lo ngại chấn thương nào ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của anh ấy cho trận đấu hôm thứ Năm.

Về sự sẵn sàng của Criciuma, hậu vệ trái Miguel Trauco đang bị treo giò trong tuần này, chỉ mới vào sân được 13 phút trong trận gặp Cuiaba trước khi nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực. Thêm sự xúc phạm đến chấn thương, cầu thủ 31 tuổi này cũng không được chọn vào đội tuyển Copa America của Peru.

Tuy nhiên, hậu vệ đồng hương thiên thần Wilker được triệu tập để đại diện cho Venezuela và do đó cũng vắng mặt trong hàng ngũ Tiger, trong khi Felipe Vizeu (đùi) và Felipe Mateus (đầu gối) đều đang được các bác sĩ chăm sóc.

Ngay phía sau Claudinho có thể tiếp Cuiaba sau pha sợ hãi trước Palmeiras, nhưng anh ấy là một trong ba cầu thủ bị cuốn hút trước giờ nghỉ trong sự thay đổi chiến thuật ba lần từ Tencati và do đó có nguy cơ mất suất xuất phát.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Athletico Paranaense:
Liên kết; Madson, Rocha, Heleno, Fernando; Fernandinho, Erick; Nikao, Christian, Zapelli; Pablo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Criciuma:
Gustavo; Jonathan, Rodrigo, Figueiredo, Hermes; Caike, Ronald, Barreto, Matheusinho; Bolasie, Eder


Để thủng lưới 5 bàn trước một đội thậm chí chưa đăng ký một lần trong sáu trận đấu đầu tiên của giải đấu năm 2024 chắc chắn là điềm báo về sự diệt vong đối với Criciuma trước một đội Paranaense cần sửa chữa một số sai lầm vào thứ Năm.

Đội chủ nhà có thể đã mất một số cầu thủ chủ chốt sau khi được triệu tập vào Copa America, nhưng vì đoàn quân của Cuca hầu như luôn sản xuất hàng hóa trên sân nhà, nên họ sẽ không gặp khó khăn gì khi thoát ra khỏi lối mòn và kéo dài chuỗi trận ảm đạm của Criciuma.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.