Xem trước: Đức vs Scotland – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Người hâm mộ sẽ đổ về Allianz Arena ở Munich để tham dự trận đấu được háo hức chờ đợi vào thứ Sáu Euro 2024 người kéo màn, với tư cách chủ nhà nước Đức bắt đầu cuộc tập hợp lục địa mới nhất chống lại Scotland ở nhóm A

Đối với Die Mannschaft, giải Euro trên sân nhà là cơ hội tốt để khắc phục một số thất bại gần đây, trong khi Steve ClarkeNhững người đàn ông của vẫn đang chờ đợi lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại trực tiếp.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức Julian Nagelsmann chụp ảnh ngày 3 tháng 6 năm 2024© Reuters

Trước đây từng quản lý đường biên Allianz Arena trong thời gian ngắn làm việc tại Bayern Munich – điều mà nhiều người cảm thấy đã kết thúc sớm một cách không công bằng – chàng trai trẻ Julian Nagelsmann trở lại sân tập ‘sân nhà’ vào tối thứ Sáu để tìm kiếm sự khởi đầu hoàn hảo cho nỗ lực mới nhất của Đức để trở thành ngôi sao châu Âu.

Chức vô địch mùa hè này đánh dấu chức vô địch Euro đầu tiên của Die Mannscahft sauJoachim thấp và chỉ là giải đấu thứ hai của họ kể từ khi ông chủ vô địch World Cup từ chức vào cuối Euro 2020, kết thúc bằng trận thua đau đớn ở vòng 16 đội dưới tay kẻ thù quen thuộc là Anh.

Mười tám tháng kể từ màn trình diễn thảm hại ở World Cup 2022 phim HansiĐức không có gì đáng ngạc nhiên khi được coi là ứng cử viên hoàn toàn được yêu thích để đứng đầu khu vực cũng có Hungary và Thụy Sĩ, và sau khởi đầu tệ hại dưới thời Nagelsmann, đội chủ nhà Euro bước vào trận khai mạc vào thứ Sáu với làn gió trong cánh buồm của họ.

Thật vậy, kỷ lục của Đức từ bốn trận giao hữu vào năm 2024 là ba trận thắng và một trận hòa – đánh bại các cường quốc Pháp và Hà Lan vào tháng 3 trước khi hòa Ukraine và vượt qua Hy Lạp vào đầu tháng này – và với tư cách là chủ nhà, đoàn quân của Nagelsmann không cần phải vượt qua sự nghiêm khắc đủ điều kiện.

Tuy nhiên, hoàn cảnh như vậy có nghĩa là Die Mannschaft đã không được ra sân thi đấu kể từ trận thắng 4-2 Costa Rica tầm thường trong trận chung kết World Cup 2022 – trận đấu lần thứ 12 tại Euro/World Cup mà họ không thể giữ sạch lưới bảng – nhưng họ đã lọt vào bán kết trong ba lần gần đây nhất họ đăng cai một giải đấu lớn.

HLV Scotland Steve Clarke trước trận đấu ngày 26/3/2024© Reuters

Khi chủ nhà giải đấu tìm cách khôi phục lại vinh quang trước đây của các nhà vô địch châu Âu năm 1972, 1980 và 1996, Scotland có những tham vọng khiêm tốn hơn nhiều, vì quốc gia Anh sẽ chỉ chơi trận thứ 10 tại vòng chung kết Euro dưới sân Allianz Arena sáng sủa. đèn.

‘Những vị khách’ của Thứ Sáu ít nhất đã giành được một chiến thắng ở vòng bảng ở các giải đấu năm 1992 và 1996 trước khi vượt qua rào cản đầu tiên, nhưng khi trở lại sân khấu lớn nhất châu lục được chờ đợi từ lâu vào năm 2021, họ đang tìm kiếm dù chỉ một chiến thắng duy nhất kết thúc trong thất bại thảm hại.

Chỉ giành được một điểm trong số chín điểm được đề nghị tại Euro 2020 trước khi Scotland không thể chấm dứt cơn hạn hán ở Vòng chung kết World Cup – kéo dài từ năm 1998 – và mặc dù vòng loại Euro 2024 là một câu chuyện gồm hai hiệp, nhưng một hiệp một tuyệt vời đã chứng tỏ đủ sức thuyết phục Người của Steve Clarke tới Đức.

Thật vậy, nhà vô địch năm 2008 và 2012, Tây Ban Nha là một trong những nạn nhân của Scotland trong chuỗi 5 trận toàn thắng đáng kinh ngạc ở vòng loại trước khi họ bất thắng trong 3 trận cuối cùng, nhưng với phong độ sa sút gần đây, đoàn quân của Clarke đến Munich chỉ với 1 chiến thắng. từ chín trận gần đây nhất của họ trong tất cả các giải đấu.

Ngay cả khi đó, chiến thắng 2-0 trước những chàng trai bị đánh liên tục Gibraltar cũng không có gì nhiều để bàn tán, và kể từ chiến thắng sốc 1-0 trong trận giao hữu năm 1999, Scotland đã không thể giành chiến thắng trong bất kỳ trận nào trong bốn lần đụng độ gần nhất với Đức, gần đây nhất là thất bại. trong một cặp đấu ở vòng loại Euro 2016 với tổng tỷ số 5-3.

Phong độ Đức (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • D
  • W

Phong độ Scotland (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D
  • L
  • L
  • W
  • D


Tin tức đội

Andrew Robertson của Scotland ăn mừng bàn thắng đầu tiên vào ngày 7 tháng 6 năm 2024© Reuters

Cũng như những điều thích Leon Goretzka, Serge Gnabry hoặc Timo Werner – tất cả đều không được lựa chọn vì nhiều lý do – HLV người Đức Nagelsmann đã mất tiền vệ 20 tuổi của Bayern Munich Aleksandar Pavlovicvì một cơn viêm amidan đã buộc anh ấy phải rút khỏi đội.

Borussia Dortmund Emre Can đã được đề cử để thay thế anh ta, nhưng Nagelsmann dự kiến ​​​​sẽ ổn định với trục kép của Bayer Leverkusen lynchpin Robert Andrich và việc nghỉ hưu Toni Kroos dù sao cũng ở trung tâm.

Sự hợp tác của Kroos và Andrich sẽ thấy Ilkay Gundogan được đeo băng đội trưởng từ vị trí số 10, nhưng Nagelsmann vẫn gặp một số khó khăn trên hàng công, trong đó Leroy SaneFlorian Wirtz đang tranh giành vị trí rộng rãi, trong khi Niclas FullkrugKai Havertz phế liệu để dẫn đầu cuộc tấn công.

Ngược lại, Scotland là một trong những quốc gia hứng chịu chấn thương nặng đầu tháng này, khi tiền đạo Queens Park Rangers Đê Lyndon đã buộc phải rút lui khỏi đội vì chấn thương mắt cá trong quá trình tập luyện, khiến đội khách mất đi điểm nhấn chính.

cầu thủ chạy cánh của Liverpool Ben miễn phí cũng rút lui – mặc dù anh ấy đã bị chấn thương đầu gối kể từ tháng 12 và được triệu tập bất ngờ ngay từ đầu – trong khi Rangers ‘ John Souttar và thủ môn kỳ cựu Craig Gordon là những linh hồn không may bị loại khỏi đội khi Clarke hạ cấp bậc của mình xuống còn 26.

Tuy nhiên, thích của Andy Robertson, Scott McTominayStuart Armstrong tất cả phải được chuẩn bị sẵn sàng và sẵn sàng hoạt động sau khi chống chọi lại những cú đánh, trong khi Ryan Jack đã vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Ba nhưng được cho là không có nguy cơ bỏ lỡ cuộc thi.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Đức:
Mới hơn; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Kroos, Andrich; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Scotland:
súng; Hendry, Hanley, Tierney; Ralston, McTominay, Gilmour, Robertson; McGinn, Christie; Shankland


Trong khi các cáo buộc của Scotland rất có thể coi trận mở màn hôm thứ Sáu là một cú đánh miễn phí và thi đấu với xiềng xích, thì sức nặng kỳ vọng lại đổ dồn lên Đức, đội đã không thể giải quyết được áp lực như vậy trong các giải đấu lớn gần đây.

Tuy nhiên, đoàn quân của Nagelsmann đã đánh bại Pháp và Hà Lan trong năm nay và phải đối mặt với một đội bóng Scotland có khởi đầu xuất sắc ở vòng loại Euro 2024 không phải là một dấu hiệu cho thấy những điều sắp xảy ra, và đội chủ nhà phải bắt đầu giải đấu mùa hè này với một thành công thường lệ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.