Xem trước: New York City FC vs. Columbus Crew – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Vào thứ Sáu, Câu lạc bộ bóng đá thành phố New York sẽ tổ chức Phi hành đoàn Columbus tại Sân vận động Yankee trong trận đấu có sự góp mặt của hai trong số những đội hấp dẫn nhất trong Major League Soccer.

Chiến thắng đậm đà 5-1 trước San Jose Earthquakes đã đưa Pigeons lên vị trí thứ ba trong bảng Eastern Conference, hơn nhà đương kim vô địch MLS Cup 5 điểm, đội đã đánh bại Orlando City 2-0 trong giải đấu trước đó của họ.


Xem trước trận đấu

Keaton Park ăn mừng bàn thắng cho New York City FC vào ngày 27/4© Reuters

Gần như mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn đối với Thành phố New York vào đầu mùa giải 2024, nhưng hầu như mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ với họ trong vài tháng qua.

Từ đầu tháng 4 đến nay, Những chàng trai mặc áo xanh chỉ phải chịu một thất bại trên sân nhà (2-0 trước Colorado Rapids), trong khi họ bước vào trận đấu sắp tới này với chuỗi 5 trận toàn thắng ở MLS.

Trải qua tất cả những khó khăn mà đội bóng này phải gánh chịu vào đầu năm 2024, khi thua 4 trong 5 trận mở màn, huấn luyện viên Nick Cushing đã kiên nhẫn với lứa trẻ này, và sự kiên nhẫn đó đã được đền đáp khi chúng ta đang chứng kiến ​​một đội hình trẻ trung đã trưởng thành rất nhiều trong năm nay.

Một trong những cải tiến lớn ở thành tích hiện tại của họ là khả năng tìm kiếm thêm động lực trong những trận đấu chặt chẽ, với 5 trong 6 chiến thắng trước đó của họ ở giải đấu này chỉ cách biệt một bàn thắng.

Chiến thắng của họ trước Quakes là lần đầu tiên họ ghi 5 bàn trong một trận đấu thường lệ của mùa giải kể từ năm 2022 (thắng 6-0 trước Real Salt Lake), trong khi New York cũng cân bằng chuỗi trận thắng dài nhất của họ trong một chiến dịch quốc nội kể từ năm 2019 (năm trận ).

NYCFC đã thắng bốn lần chạm trán MLS gần đây nhất diễn ra tại Sân vận động Yankee, nhiều hơn một trận so với những gì họ đã làm được ở Bronx một mùa giải trước.

Cucho Hernandez ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng Columbus Crew tại CONCACAF Champions Cup© Reuters

Đội đã có hai tuần để hồi phục sau trận thua CONCACAF Champions Cup (CCC) trước Pachuca (3-0), trận đấu mà họ có thành tích tốt thứ hai trong suốt cuộc chạm trán.

Bước vào trận đấu này, họ đang có chuỗi ba trận toàn thắng ở MLS, đứng thứ bảy ở Eastern Conference, kém Charlotte FC ở vị trí thứ năm một điểm.

Do lịch trình dày đặc với CCC, Phi hành đoàn có phần thi đấu của họ trước các đội đối phương, chơi ít trận nhất trong mùa giải thông thường (14).

Trong mùa giải thứ hai làm huấn luyện viên trưởng Nancy Wilfried đã giúp đội bóng này giành được 24 điểm trong nước, nhiều hơn 6 điểm so với giai đoạn này một năm trước.

Mặc dù họ vẫn cầm bóng nhiều và thích đẩy các hậu vệ cánh lên cao, nhưng đội này đã phòng ngự gọn gàng hơn nhiều trong thời gian chuyển tiếp so với năm 2023, để thủng lưới ít bàn hơn bất kỳ ai ở giải đấu năm nay (13).

Columbus mới chỉ đánh bại Boys in Blue hai lần tại sân vận động Yankee, lần trước là vào năm 2021, khi họ dẫn trước với hai bàn thắng trong tám phút cuối cùng cộng với thời gian bù giờ để giành chiến thắng 2-1.

Hình thức giải bóng đá Major League của New York City FC:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Hình thức bóng đá của Columbus Crew Major League:
  • D
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W
  • L

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của New York City FC Nick Cushing phản ứng vào ngày 13 tháng 5 năm 2023© Reuters

Rio Hope-Gund bỏ lỡ trận gặp NYCFC trước đó vì chấn thương ở chân, Thiago Martins bị nghi ngờ sau khi bỏ lỡ cuộc chạm trán trước đó với một cú đánh, Maxi Moralez chơi lần đầu tiên kể từ khi đứt ACL mùa trước, trong khi Kevin O’Toole đã được cất cánh trước khi kết thúc hiệp mở màn so với Earthquakes và sẽ có vấn đề khi bắt đầu.

Tayvon Xám đang làm nhiệm vụ quốc tế với Jamaica nhưng được tập luyện cùng đội và sẽ có mặt trước khi đến Copa America với Reggae Boyz, trong khi tiền đạo cây nhà lá vườn Andres Jasson đã ký hợp đồng với Aalborg BK ở giải đấu hàng đầu Đan Mạch.

Trong chiến thắng trước San Jose, Alonso Martinez trở thành cầu thủ thứ sáu trong lịch sử NYCFC lập hat-trick, với các bàn thắng khác của họ đến từ công của Sói HannesSantiago Rodríguez.

Evan Bushthủ môn dự bị của Columbus, đang điều trị chấn thương cổ tay, Cucho Hernandez đã trở lại sân trong trận chung kết CCC sau khi bỏ lỡ một số trận đấu MLS do bị đau lưng và Marino Hinestroza thấy hành động hạn chế đối với Pachuca do một cú va chạm nhỏ.

Vào thứ ba, câu lạc bộ đã ký hợp đồng Dylan Chambost từ đội bóng mới thăng hạng Ligue 1 Saint-Etienne cho đến năm 2026 với tùy chọn cho chiến dịch năm 2027.

Một cú đúp bởi Diego Rossi trong trận đấu trước đó đã giúp họ giành chiến thắng trước Orlando City, trong khi Patrick Schulte giữ sạch lưới MLS đầu tiên kể từ cuối tháng 4 (hòa 0-0 với CF Montreal).

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của New York City FC:
Đông cứng; Gray, Tanasijevic, Risa, Ilenic; Bãi cát, Công viên; Fernandez, Rodriguez, Sói; Martinez

Đội hình xuất phát khả thi của Columbus Crew:
Schulte; Moreira, Camacho, Cheberco; Tiếng Farsi, Trực tiếp, Morris, Jeboah; Rossi, Matt; Hernandez


Đây là hai nhóm kiên cường đã vượt qua một số khó khăn trong năm nay và chúng tôi kỳ vọng sẽ thấy một mối tình đầy tinh thần giữa một cặp đôi cân bằng, thậm chí ở nhiều khía cạnh.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.