Xem trước: Talleres vs. Plateense – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Hội thảo chủ nhà tấm lót tại Estadio Mario Alberto Kempes vào thứ Sáu, mong muốn ở lại trong số các đội dẫn đầu của Primera Division Argentina sau trận đấu thứ năm trong tuần.

Đội chủ nhà bất bại sau bốn vòng đấu và chắc chắn là ứng cử viên sáng giá trước một đối thủ có khởi đầu nửa sau của chiến dịch không ổn định.


Xem trước trận đấu

Talleres đang tìm kiếm chiến thắng thứ tư trong mùa giải này khi tiếp đón Plateense, mong muốn tiếp tục khởi đầu đáng khen ngợi khi giúp họ đứng đầu giải đấu hàng đầu Argentina.

Khởi đầu mạnh mẽ đã giúp La T tích lũy được 10 điểm từ con số 12 có thể, ngang bằng với Racing Club với con số gấp đôi nhưng đứng thứ hai trên bảng xếp hạng do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Chỉ có Boca Juniors mới ngăn cản được Walter RibonettoĐoàn quân của đội không giành được số điểm tối đa, với trận chạm trán không bàn thắng đó là lần duy nhất Tallarin không ghi được bàn nào ở giải đấu mùa này.

Một trận đấu không bàn thắng khác diễn ra ở Copa Libertadores trước Sao Paulo (thua 0-2), nhưng hai chiến thắng liên tiếp trước Central Cordoba (4-2) trong giải VĐQG và Colon (1-0) trong một chiến thắng ở cúp quốc nội đồng nghĩa với việc La T tiến vào Trận đấu hôm thứ Sáu có hai trận toàn thắng.

Đã tránh được thất bại tại Estadio Cordoba kể từ tháng 1 năm 2024, những người ủng hộ sẽ mong đợi một kết quả tích cực khác cho đội bóng của họ trước một đối thủ có phong độ thờ ơ.

Nếu không lặn sâu, chuỗi 3 trận bất bại của Platense có thể gây ra một số nghi ngờ cho đội quân Talleres, nhưng 5 điểm từ 9 (năm điểm từ 12 đến đầu mùa giải) khiến đội khách đứng thứ 17 trên BXH.

Khả năng ghi bàn liên tục của Calamares đã bị hạn chế Favio OrsiSergio GomezĐội của đội, với bàn thắng thứ hai trong mùa giải này là đủ để giành điểm trong chiến thắng 1-0 trước Boca Juniors vào đầu tháng Sáu.

Tuy nhiên, Plateense đã trắng tay trong trận thua Huracan ở Copa Argentina trên chấm phạt đền, và Tinta de Calamar hy vọng sẽ dập tắt nỗi thất vọng đó vào thứ Sáu.

Điều khó chịu gấp đôi đối với đội khách là thành tích sân khách của Platense, khi họ ghi hai chiến thắng trong 10 trận đấu tại giải VĐQG (năm trận thua), nhấn mạnh đến tình thế khó khăn mà Marron phải đối mặt tại Estadio Cordoba.

Với thành tích sân khách kém cỏi kéo dài của câu lạc bộ, việc tránh được thất bại trước đội dẫn đầu tại Estadio Cordoba sẽ là một kết quả tích cực.

Đội hình Primera của Talleres Argentina:
  • W
  • W
  • D
  • W

Dạng Talleres (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W
  • W

  • L
  • D
  • D
  • W


Tin tức đội

Gustavo Bou (háng) và Ulises Ortegoza (đầu gối) vắng mặt trong trận Talleres vì ​​lo chấn thương.

Bruno Barticciottongười ghi ba trong số chín bàn thắng của đội chủ nhà, sẽ gánh phần lớn trách nhiệm tấn công vào thứ Sáu.

Gomez có một số cầu thủ bị chấn thương trong đội Plateense của anh ấy, với Raul Lozano (đầu gối), Gonzalo Valdivia (mắt cá), Ciro Rios (đầu gối), Gabriel Hachen (cơ bắp), Carlos Villalba (chân) đều vắng mặt trong trận đấu thứ năm.

Mateo Pellegrino đã ghi cả hai bàn thắng cho Calamares mùa này và tiền đạo này hy vọng sẽ trở thành người tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của anh ấy một lần nữa.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Talleres:
Herrera; Benavidez, Catalan, Suarez, Navarro; J. Portillo, Galarza, M. Portillo; Martinez, Girotti, Barticciotto

Đội hình xuất phát có thể có của Platense:
Cozzani; Saborido, Vazquez, Suso, Quiroga; Juarez, Gomez, Picco, Ocampo; Pellegrino, Martinez


Talleres dường như đang có phong độ khỏe mạnh hơn Plateense, và độ tin cậy về hiệu suất ở cả hai đầu sân có nghĩa là đội chủ nhà sẽ giành được điểm tối đa trước đối thủ không ổn định để giành chức vô địch giải đấu thứ tư sau năm trận.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.