Xem trước: Tây Ban Nha vs Croatia – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận đấu mở màn được dự đoán là bảng B hấp dẫn tại Giải vô địch châu Âu mùa hè này sẽ diễn ra tại Berlin vào thứ Bảy, với Tây ban nha giải quyết Croatia.

Tây Ban Nha là 3 lần vô địch giải vô địch châu Âu, đồng thời vào đến bán kết Euro 2020, nhưng Croatia chưa bao giờ vượt qua vòng tứ kết của giải đấu này.


Xem trước trận đấu

Phản ứng của HLV Tây Ban Nha Luis de la Fuente ngày 22/3/2024© Reuters

Anh, Pháp, Đức và Bồ Đào Nha được xem là 4 ứng cử viên vô địch Euro 2024với việc Tây Ban Nha có phần nằm trong tầm ngắm, nhưng đội hình tài năng này chắc chắn có đủ năng lực cần thiết để giành chiến thắng vào mùa hè này.

La Roja đã nâng cao chiếc cúp vô địch châu Âu vào các năm 1964, 2008 và 2012, khi họ lọt vào bán kết Euro 2020, để thua đội vô địch cuối cùng là Ý trên chấm phạt đền, và hai đội sẽ lại đối đầu ở bảng B tại giải đấu, trong khi Albania cũng có mặt với phong độ rất mạnh.

Có khả năng vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3, và sẽ là bất ngờ nếu toàn Tây Ban Nha, Ý và Croatia không có mặt ở vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Tây Ban Nha sẽ bước vào trận đấu này với phong độ mạnh mẽ, sau khi thắng hai trận giao hữu vào tháng 6, đánh bại Andorra 5-0 và Bắc Ireland 5-1, trong khi họ hòa Brazil vào cuối tháng Ba.

Luis de la FuenteĐội bóng của họ sẽ gặp Ý trong trận đấu thứ hai ở bảng B vào ngày 20 tháng 6, trước khi kết thúc trận đấu với Albania bốn ngày sau đó, và mỗi điểm có thể sẽ rất quan trọng ở bảng này.

Tây Ban Nha đã thắng 6 trong 10 trận đấu trước đó với Croatia, bao gồm thành công ở loạt sút luân lưu khi hai đội lần cuối chạm trán nhau ở trận chung kết UEFA Nations League 2022-23.

Phản ứng của HLV Croatia Zlatko Dalic ngày 23/3/2024© Reuters

Chiến thắng gần đây nhất của Croatia trước Tây Ban Nha cũng diễn ra tại UEFA Nations League vào tháng 11 năm 2018, trong khi hai bên gặp nhau ở vòng 16 đội cuối cùng của Euro 2020, với Tây Ban Nha thắng 5-3 sau hiệp phụ.

Thành tích World Cup gần đây của Vatreni là cực kỳ ấn tượng, anh về đích ở vị trí á quân năm 2018, trước khi giành vị trí thứ ba tại giải đấu năm 2022 ở Qatar.

Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia đã bị loại ở vòng 16 đội trong hai lần tham dự Giải vô địch châu Âu gần đây nhất, trong khi thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của họ ở giải đấu này là vào năm 1996 và 2008, khi họ lọt vào tứ kết.

Croatia sẽ bước vào trận đấu này với đầy tự tin khi đã toàn thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng nổi bật 2-1 trước Bồ Đào Nha trong trận giao hữu vừa qua.

Zlatko DalicĐội bóng của họ chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong khi họ đã ghi 9 bàn trong 3 trận gần đây nhất.

Kockasti chắc chắn sẽ nhận thức được quy mô của nhiệm vụ mà họ phải đối mặt trong phần này, nhưng đội tuyển quốc gia sẽ kỳ vọng sẽ giành đủ điểm để tiến vào giai đoạn tiếp theo, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải xếp ở vị trí thứ ba.

Phong độ Tây Ban Nha (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • D
  • W
  • W

Phong độ Croatia (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Rodri của Tây Ban Nha ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 26/3/2024© Reuters

Có một số ẩn số trong đội tuyển Tây Ban Nha vào thời điểm này, vì huấn luyện viên trưởng De la Fuente đã giữ kín những con bài trong ngực, trong khi có một vài gợi ý về đội hình sẽ bắt đầu từ đây.

Mikel MerinoDani Olmo là những ứng cử viên để bắt đầu, nhưng bộ đôi này cuối cùng có thể được điền tên vào băng ghế dự bị, với Fabian RuizNico Williams nổi bật ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Aymeric Laporte đã được ấn định đá chính, nhưng hậu vệ giàu kinh nghiệm này đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Năm vì vấn đề về cơ bắp, vì vậy Nacho phù hợp để làm nổi bật ở giữa.

Tấm nhựa Yamal chuẩn bị trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại Giải vô địch châu Âu, với cầu thủ 16 tuổi sẽ xuất phát ở cánh phải cho La Roja.

Dani Carvajal sẽ góp mặt, mới từ việc giúp Real Madrid giành cú đúp La Liga và Champions League, trong khi vị trí hậu vệ trái trong đội dự kiến ​​sẽ được trao cho Alex Grimaldo.

Cũng có những dấu hỏi khi nói đến đội hình Croatia, nhưng hàng tiền vệ đã tự mình lựa chọn, với Luka Modric, Matthew KovacicMarcelo Brozovic được thiết lập để làm nổi bật khu vực đó của lĩnh vực này.

Lovro Majer có 8 bàn thắng sau 31 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và cũng có khả năng sẽ được đưa vào đội hình xuất phát, với Andrej KramaricAnte Budimir có khả năng tham gia cùng anh ấy trong phần ba cuối cùng.

Ivan Perisic vẫn chưa đạt 100% phong độ sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng nên nhiều khả năng anh sẽ phải ra sân từ băng ghế dự bị, trong khi Marin Pongracic đang được cho là để có được cái gật đầu cùng với Josip Sutalo ở giữa hàng phòng ngự.

Nếu Guardiol sẽ đối đầu với đồng đội của Manchester City Rodritrong khi sẽ có một vị trí ở phía đối diện hàng phòng ngự của Bayer Leverkusen Josip Stanisic.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Tây Ban Nha:
Simon; Carvajal, Le Normand, Nacho, Grimaldo; Ruiz, Rodri, Pedri; Yamal, Morata, Williams

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Croatia:
Livakovic; Stanisic, Sutalo, Pongracic, Gvardiol; Brozovic, Kovacic, Modric; Majer, Budimir, Kramaric


Đây thực sự là một trận đấu khó khăn và ban đầu chúng tôi đã đánh bại Tây Ban Nha với tỷ số sít sao trước khi quyết định kết thúc bằng một trận hòa với tỷ số thấp. Croatia xứng đáng được tôn trọng vì màn trình diễn gần đây tại World Cup và chúng tôi tin rằng đội của Dalic sẽ đủ mạnh để giành một điểm trong trận mở màn với La Roja.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.