Xem trước: Charlotte FC vs. DC United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Charlotte FC chơi máy chủ để DC United vào tối thứ Bảy để tìm kiếm chiến thắng sẽ giúp họ tiến gần đến top 4 trên bảng xếp hạng Eastern Conference.

Trong khi đó, đội khách bước vào cuộc thi này để tìm kiếm chiến thắng có thể đưa họ trở lại suất đá playoff.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Charlotte FC, Dean Smith, theo dõi vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Đã có những thời điểm trong mùa giải này, Charlotte tỏ ra bất khả xâm phạm ở hàng phòng ngự, có giai đoạn trải qua 5 trận mà không để thủng lưới một bàn nào.

Dean SmithĐội bóng của họ vẫn có thành tích phòng ngự tốt thứ tư trong giải đấu, tuy nhiên trong những tuần gần đây đã có những dấu hiệu cho thấy sự thiếu nhất quán đang bắt đầu len lỏi vào lối chơi của họ.

Sau thất bại 1-3 trước New York Red Bulls, đội xếp ngay trên họ trong bảng, Charlotte phải phụ thuộc vào cú ghi ba bàn thắng trong khoảng thời gian 28 phút trước Atlanta United để vượt qua với tỷ số 3-2.

Tuy nhiên, nhìn chung, thành công đó rất quan trọng, khi The Crown chỉ thắng ba trong tám trận trước đó.

Charlotte chào đón đối thủ tiếp theo của họ đến sân vận động Bank of America khi đã thu về 18 điểm sau 9 trận, mặc dù chỉ ghi được 10 bàn.

Tiền đạo Christian Benteke (20) của DC United ăn mừng ghi bàn vào ngày 24/02/2024© Reuters

Đó là loại kỷ lục có thể đe dọa một đội DC United chỉ thắng một trong tám trận sân khách, mặc dù họ đã ghi được số bàn thắng tương đương với Charlotte.

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ đó Troy LesesneLần cuối cùng đội bóng của họ thắng một trận ở MLS, đó là chiến thắng 3-2 trên sân khách Atlanta vào ngày 12 tháng 5.

Họ chỉ tích lũy được hai điểm từ năm trận đấu gần đây nhất của họ, mặc dù trận hòa nâng cao tinh thần đã được ghi trước Toronto FC lần trước.

DC United đã bị dẫn trước 2-0 khi trận đấu còn 11 phút nhưng sau khi giảm một nửa mức thâm hụt ban đầu, đối thủ của họ đã có hai cầu thủ bị đuổi khỏi sân trước đó Mateusz Klich ghi bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền.

Hình thức giải bóng đá Major League của Charlotte FC:
  • W
  • W
  • D
  • D
  • L
  • W

Hình thức giải bóng đá DC United Major League:
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L
  • D


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của DC United Troy Lesesne vào ngày 3 tháng 3 năm 2024© Reuters

Không giống như nhiều đội khác ở MLS, Charlotte không được triệu tập quốc tế đáng chú ý và điều hợp lý là đội đó được chọn ở đây.

Liel Abada đã ghi hai bàn lần trước và sẽ giữ vị trí của mình ở cánh trái, mặc dù Tiểu Urso có thể được xem xét trở lại vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong khi đó, DC United không có Aaron HerreraMatti Peltola lịch sự của cặp đôi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Guatemala và Phần Lan.

Connor Antley đã không góp mặt trong bất kỳ đội nào gần đây, nhưng vẫn là một lựa chọn để thay thế Herrera ở vị trí hậu vệ cánh phải hoặc hậu vệ cánh nếu Lesesne chuyển đội hình.

Thiếu niên Matai Akinmboni là một sự thay thế ở giữa hàng phòng ngự đã thay thế Steven Birnbaum vào một nửa thời gian lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Charlotte FC:
Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Brain; Bronico, Westwood, Gấu; Abada, Agyemang, Vargas

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của DC United:
Bono; Tubbs, Akinmboni, Bartlett; Antley, Klich, Hopkins, Santos; DiPietro, Stroud; Benteke


Mặc dù DC United sở hữu thành tích phòng ngự kém nhưng họ đã thể hiện đủ khả năng tiến lên để có thể gây khó khăn cho Charlotte. Tuy nhiên, chúng tôi đang giúp đội chủ nhà vượt qua cuộc thi này với bàn thắng lẻ trong 3 bàn, theo kịp nhóm bám đuổi.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.