Xem trước: Dallas vs. St Louis City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Với việc cả hai bên đều hướng tới mục tiêu thu hẹp khoảng cách để giành được suất đá play-off trên bảng xếp hạng Major League Soccer Western Conference, FC Dallas sẽ chào đón Thành phố St Louis đến sân vận động Toyota vào Chủ nhật.

Hai đội đều không thắng trong 5 trận ra quân gần đây nhất, với đội chủ nhà hiện đứng thứ 13 và đội khách hơn họ 4 điểm và 3 điểm ngoài top 9 ở vị trí thứ 11.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ FC Dallas Sebastian Lletget (8) ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng vào ngày 17/3/2024© Reuters

Dallas trở lại Sân vận động Toyota vào Chủ nhật dưới sự quản lý mới để tìm kiếm chiến thắng thứ tư trong một chiến dịch Major League Soccer khó khăn cho đến nay, đã tụt lại rất xa so với các vị trí đá playoff ở Western Conference sau khi kết thúc ở vị trí thứ ba và thứ bảy qua hai nhiệm kỳ trước.

Với mục tiêu lọt vào vòng play-off MLS Cup mùa thứ ba liên tiếp, Toros hiện đứng thứ 13 trong giải đấu của họ, chỉ tích lũy được 14 điểm sau 16 trận ra quân đầu tiên, chỉ nhiều hơn ba điểm so với đội bóng ở tầng hầm San Jose Earthquakes và ít hơn bảy điểm so với Portland Timbers ở giải MLS. vị trí ký tự đại diện cuối cùng của trận playoff.

Chiến thắng gần đây nhất trong số ba chiến thắng tại giải đấu của họ cho đến nay là trên sân nhà trước đối thủ Austin FC của Texas vào giữa tháng 5, và sau đó là trận hòa trước Houston Dynamo và chiến thắng ở vòng 16 đội US Open Cup trước Tampa Bay Rowdies, họ chỉ ghi thêm được hai điểm nữa vào danh sách của mình trong bốn lần thử tiếp theo.

Sau khi bị dẫn trước 3-0 để hòa 3-3 với Real Salt Lake, Toro tiếp tục phải chịu thất bại liên tiếp dưới tay Los Angeles Galaxy và Los Angeles FC, trước khi gần đây nhất đến thăm Minnesota United. tuần trước và ra về với phần chiến lợi phẩm từ trận hòa 1-1 nhờ Liam Fraserngười san bằng sớm.

Kết quả đó không đủ để cứu vãn công việc của Nico Estevezngười đã ra đi sau hai năm rưỡi nắm quyền và hiện dưới sự quản lý tạm thời của Peter LuccinFC Dallas sẽ cố gắng điều chỉnh lại phong độ của mình và tiến gần hơn đến các suất đá playoff tại Hội nghị của họ trong những tuần tới.

Huấn luyện viên trưởng của St Louis CITY SC, Bradley Carnell, theo dõi vào ngày 10 tháng 3 năm 2024© Reuters

Theo cách của họ, đội khách cũng sẽ đấu thầu để tiến gần hơn đến top 9 của Conference, đã tụt lại phía sau các vị trí đá playoff do phong độ khó khăn hơn trong những tuần gần đây.

Sau khi đứng đầu Western Conference và vượt qua vòng loại trực tiếp ở vòng đầu tiên trong chiến dịch MLS đầu tiên của họ lần trước, St Louis City đã có một khởi đầu tương đối thuận lợi cho mùa giải mới, kiếm được 16 điểm sau 11 trận ra quân đầu tiên nhờ ba chiến thắng cùng với một trận duy nhất. thất bại, nhưng họ đã không thể ghi thêm một bậc nữa vào cột chiến thắng của mình trong năm lần thử kể từ đó, chỉ ghi thêm hai điểm nữa vào danh sách của họ trong suốt chặng đường.

Trận thua thứ hai, thứ ba và thứ tư trong mùa giải của họ diễn ra liên tiếp vào tháng Năm, khi Bradley CarnellĐội bóng của đội bóng đã thất bại trước Los Angeles FC, FC Cincinnati và Seattle Sounders, trước khi gần đây nhất có trận hòa đối đầu vào cuối tuần, sau khi dẫn trước Inter Miami ba lần riêng biệt trong suốt thời gian qua. Chris Durkin, Indiana Vassilev và một Luis Suarez phản lưới nhà, chỉ để được ghi lại mỗi lần với bàn gỡ hòa cuối cùng đến ở phút 85.

Sau khi bị buộc phải chia chiến lợi phẩm một cách đáng thất vọng trong chuyến đi chơi đó, đội Missouri gần đây nhất đã chào đón Portland Timbers đến CITYPARK lần trước và giành được điểm lần thứ chín trong mùa giải này, khi trận đấu kết thúc trong thế bế tắc không bàn thắng.

Trong khi phong độ sa sút của họ đã khiến họ nhanh chóng tụt xuống vị trí thứ 11, St Louis City vẫn chỉ cách top 7 ở MLS Western Conference 4 điểm và kém 3 điểm so với các vị trí có ký tự đại diện, và họ sẽ nỗ lực để phục hồi và thu hẹp khoảng cách đó. khoảng cách với việc quay trở lại con đường chiến thắng trong chuyến hành quân của họ vào Chủ nhật.

Hình thức bóng đá Dallas Major League:
  • W
  • D
  • D
  • L
  • L
  • D

Hình thức giải bóng đá lớn của thành phố St Louis:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D


Tin tức đội

Tiền vệ St Louis City, Mosesi Kijima (85 tuổi) được chúc mừng sau khi ghi bàn thắng vào lưới Houston Dynamo trong hiệp hai tại CITYPARK vào ngày 21 tháng 2 năm 2024© Reuters

Dallas sẽ tiếp tục không có Carl Fred SainteNolan Norrisnhững người đã lần lượt đi làm nhiệm vụ quốc tế với đội U19 Haiti và Hoa Kỳ, trong khi Geovane, Paxton PomykalAlan Velasco vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình của họ sẽ lại được dẫn dắt bởi Petar Musangười đã ghi được 5 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo trong 15 trận MLS kể từ khi đến Benfica trong mùa giải, trong khi Patrickson DelgadoChúa Giêsu Ferreira nên một lần nữa cung cấp hỗ trợ.

Ở nơi khác, cựu tiền vệ Real Madrid và Real Sociedad Asier Illarramendi vẫn là người chủ chốt trong phòng máy và có thể sẽ được hợp tác với Liam Fraser, trong khi Sebastien Ibeagha, Omar GonzalezSam Junqua nên xếp hàng ba hậu vệ không thay đổi gì từ trận hòa với Minnesota United lần trước.

St Louis City vắng hậu vệ Kyle Hiebertngười đang đi làm nhiệm vụ quốc tế cho Canada, trong khi hậu vệ Thomas Totland và cầu thủ chạy cánh Celio Pompeu sẽ bị treo giò vào Chủ nhật vì tích lũy nhiều thẻ vàng.

Samuel Adeniran nhiều khả năng sẽ tấn công ngay từ đầu khi Pompeu vắng mặt, tham gia Hosei Kijima và Indiana Vassilev hỗ trợ tiền đạo João Klaussngười dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với 5 bàn thắng tại MLS cho đến thời điểm này.

Ở nơi khác, Chris Durkin và Edward Lowen sẽ tiếp tục hợp tác trong phòng máy, trong khi trung vệ Joakim Nilsson có thể bỏ học vì Joshua Yaro sau khi bị rút ra vào đầu hiệp hai trong trận hòa không bàn thắng với Portland Timbers lần trước.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dallas:
Paes; Ibeagha, Gonzalez, Junqua; Arriola, Fraser, Illarramendi, Farfan; Ferreira, Musa, Delgado

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Burki; Nerwinski, Parker, Yaro, Markanich; Durkin, Lowen; Vassilev, Kijima, Adeniran; Klauss


Giữa chuỗi trận không thắng, cả hai đội sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ vào Chủ nhật và chúng tôi dự đoán một cuộc cạnh tranh chặt chẽ với đội chủ nhà đặc biệt mong muốn phục hồi dưới sự quản lý mới.

Chúng tôi đặt hai bên vào một sân chơi khá bình đẳng và coi một trận hòa với tỷ số thấp là kết quả rất có thể xảy ra ở Texas.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.