Xem trước: Seattle Sounders vs. Minnesota United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Minnesota Hoa Kỳ sẽ bắt đầu củng cố vị thế của họ trong nhóm dẫn đầu của Major League Soccer Western Conference vào Chủ nhật, khi họ tới Lumen Field để đối đầu Seattle Sounders.

Đội khách đã trở lại top ba với một chiến thắng và một trận hòa trong hai trận ra quân gần đây nhất, trong khi đội chủ nhà của họ đứng thứ 10 với khoảng cách ba điểm so với các suất dự playoff và khoảng cách bốn điểm với top bảy.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Seattle Sounders FC Brian Schmetzer vào ngày 25 tháng 2 năm 2024© Reuters

Seattle Sounders trở lại Lumen Field vào Chủ nhật với mục đích bắt đầu chiến dịch MLS của họ sau khi khởi đầu chậm chạp ở Western Conference, sau khi về đích ở vị trí thứ hai và tiến đến vòng thứ hai của vòng loại trực tiếp vào năm 2023.

Thật vậy, Sounders hiện đứng thứ 10 khi chỉ kiếm được 18 điểm sau 17 trận ra quân đầu tiên vào năm 2024, chỉ giành được 4 chiến thắng trong các trận đấu đó trong khi chịu 7 trận thua và chỉ có 2 đội trong giải ghi ít hơn 20 bàn thắng cho đến nay.

Brian SchmetzerTuy nhiên, đội bóng của họ đã bắt đầu có dấu hiệu cải thiện kể từ đầu tháng 5, với 3 trong số đó là chiến thắng cùng với 2 trận hòa và 1 thất bại trong khoảng thời gian 6 trận đấu, trước khi gần đây nhất ghi thêm 1 điểm duy nhất vào danh sách của họ ở trận đấu vừa qua. hai lần thử.

Đầu tiên, họ nối tiếp chiến thắng mới nhất của mình ở St Louis City với trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Real Salt Lake, sau khi bị gỡ hòa ở phút thứ 99. Andres Gomez sau đó Gửi Albert Rus có vẻ như đã giúp họ giành được 3 điểm nữa, trước khi gần đây nhất thất bại 1-2 trước Sporting Kansas City vào Chủ nhật.

Jordan Morris đã giúp đoàn quân của Schmetzer dẫn trước từ rất sớm trong trận đấu đó, nhưng Johnny Russell‘s san bằng và Alenis VargasNgười chiến thắng ở phút 85 đã khiến họ ra về tay trắng, và hiện đang kém 3 điểm ở vị trí đá playoff và 4 điểm ở vị trí đá playoff thông thường, Seattle Sounders sẽ rất muốn giành được chiến thắng lần đầu tiên trong nhiệm kỳ này trong mùa giải sắp tới. tuần và chiếm một vị trí trong top bảy.

Huấn luyện viên của Minnesota United Eric Ramsay© Reuters

Tuy nhiên, đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi đội khách giành được 11 điểm tốt hơn ở vị trí đầu bảng của Hội nghị, sau khi có khởi đầu thuận lợi cho nhiệm kỳ 2024 sau khi xếp thứ 11 và bỏ lỡ trận play-off MLS lần trước.

Sau 16 trận trong chiến dịch của họ, trận ít nhất ở Western Conference ở giai đoạn này, Minnesota United đã tích lũy được 29 điểm, hiện đứng thứ ba nhờ có được 8 chiến thắng trong suốt chặng đường trong khi chỉ phải chịu 3 trận thua.

Trận thua gần đây nhất xảy ra trước Los Angeles FC vào cuối tháng 5, chấm dứt chuỗi sáu trận bất bại với 14 điểm, và Loons nhanh chóng lội ngược dòng trên sân nhà trước Sporting Kansas City, giành chiến thắng 3-1. tại Allianz Field với tư cách là Chúa này là ai?, Robin LodKervin Arriaga đã giúp họ dẫn trước 3-0 trước khi Johnny Russell gỡ lại một bàn muộn cho đội chủ nhà.

Sau đó, nhằm mục đích giành được ba điểm liên tiếp và giành vị trí thứ chín trong chiến dịch, Eric RamsayĐội bóng gần đây nhất đã tiếp đón Dallas vào cuối tuần trước và họ chỉ có thể giành được một phần chiến lợi phẩm từ trận hòa 1-1 sau khi đã vượt lên dẫn trước từ rất sớm. Hassan Dotsonchỉ dành cho Liam Fraser để nhanh chóng san bằng điểm số.

Trong khi một chiến thắng sẽ giúp họ đứng thứ hai trên bảng, Minnesota United vẫn ở vị trí vững chắc ở vị trí thứ ba, kém Los Angeles FC một điểm và kém đội dẫn đầu Real Salt Lake bốn điểm với một trận đấu trong tay, và họ sẽ tìm cách gia hạn một chuỗi bất bại khác và quay trở lại mạch chiến thắng trong chuyến làm khách của họ vào Chủ nhật.

Hình thức giải bóng đá chính của Seattle Sounders:
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D
  • L

Hình thức giải bóng đá lớn của Minnesota United:
  • D
  • W
  • D
  • L
  • W
  • D


Tin tức đội

Seattle Sounders FC ăn mừng sau khi ghi bàn vào ngày 23 tháng 5 năm 2024© Reuters

Seattle Sounders sẽ không thể triệu tập cầu thủ trẻ đa năng Reed Baker-Whiting vào Chủ nhật, vì anh ta sẽ bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân vì một số hành vi phạm tội có thể bị phạt ở bên trái hàng hậu vệ của họ trong trận thua Sporting Kansas City vào tuần trước.

Anh ấy đá chính khi vắng mặt hậu vệ trái số một Nouhou Tolo trong trận đấu đó, nhưng cầu thủ người Cameroon có thể trở lại sau nhiệm vụ quốc tế để tái gia nhập Yeimar Gomez, Jackson RagenAlex Roldan ở phía sau vào Chủ nhật, với Cody Baker sẵn sàng bước vào bằng cách khác.

Joao pauloJosh Chú ý sẽ chiến đấu để tham gia cùng 18 tuổi Obed Vargas ở hàng tiền vệ, trong khi Jordan Morris, Albert Rusnak và Cristian Roldan có thể một lần nữa xếp thành bộ ba hỗ trợ phía sau tiền đạo đơn độc Raul Ruidiazngười dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của họ với bảy bàn thắng ở MLS cho đến thời điểm này trong mùa giải này, nâng tổng số bàn thắng của anh ấy lên 85 bàn sau 160 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Minnesota sẽ tiếp tục vắng mặt Tani Oluwaseyi vào Chủ nhật, với tiền đạo chủ chốt, người đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo ở MLS cho đến mùa giải này, đang làm nhiệm vụ quốc tế với Canada, trong khi tiền vệ trụ cột Will Trapp sẽ bị treo giò vì tích lũy nhiều thẻ vàng và Emanuel ReynosoDJ Taylor có thể sẽ vẫn bị giới hạn trong phòng điều trị.

Khi Oluwaseyi vắng mặt, Jordan Adebayo-Smith đã dẫn đầu trận đấu với Dallas lần trước, mặc dù Teemu Pukki nên trở về từ nhiệm vụ quốc tế với Phần Lan kịp thời để bắt đầu thi đấu vào cuối tuần, cũng như Robin Lod, người có thể sẽ xếp hàng ở cánh để cổ vũ cho người đồng hương của mình.

Chúc may mắn nhé Hlongwane có thể một lần nữa hoàn thành tiền tuyến với Sang-bin Jeong cung cấp hỗ trợ tấn công nhiều hơn từ vai trò hậu vệ cánh, trong khi Victor Eriksson sẽ tiếp tục tham gia Michael BoxallDevin Padelford ở sơ đồ ba hậu vệ vắng mặt Kervin Arriaga, người đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Honduras.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Seattle Sounders:
Miễn phí; A Roldan, Gomez, Ragen, Nouhou; Chú ý, Vargas; C Roldan, người Nga, Morris; Ruidiaz

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Minnesota United:
Irwin; Eriksson, Boxall, Padelford; Jeong, Dotson, Clark, Fragapane; Hlongwane, Pukki, Lod


Ngay cả khi có một số sự vắng mặt đáng chú ý trong toàn đội, Minnesota United sẽ hành quân đến Seattle với rất nhiều sự tự tin với phong độ đang có và chúng tôi thấy họ vẫn còn đủ sức để giành thêm ba điểm trước một đội chủ nhà đang thiếu động lực.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.