Xem trước: Colorado Rapids vs Austin FC – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Hai bên sẽ tìm kiếm sự cân bằng ở MLS như Colorado Rapids chơi máy chủ để Austin FC tại Dick’s Sporting Goods Park vào tối thứ bảy.

Không thể giành chiến thắng trong ba lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội, Verde và Black sẽ bước vào cuối tuần để tìm cách vượt qua đội chủ nhà và vượt qua chuỗi thất bại liên tiếp của họ.


Xem trước trận đấu

Colorado Rapids chuẩn bị cho hiệp 2 ngày 3/3/2024© Reuters

Colorado Rapids một lần nữa lại trắng tay khi họ chịu thất bại 1-2 trước Vancouver Whitecaps khi hai bên đối đầu nhau tại BC Place cách đây hai tuần.

Sau hiệp một tương đối bế tắc, Sebastian Berhalter đã phá vỡ thế bế tắc một phút sau khi khởi động lại và sau đó Dorde Mihailovic kéo lại một cái cho du khách, Damir Kreilach ghi bàn thắng ở phút 91 để mang về cho Whitecaps cả ba điểm.

Colorado Rapids hiện đã thua ba trận liên tiếp và không thể thắng trận nào trong bốn trận ra quân gần đây nhất, thua ba và hòa một kể từ khi giành chiến thắng 1-0 trước Vancouver Whitecaps tại DSG Park vào ngày 16 tháng 5.

Kết quả kém cỏi này là do lỗ hổng phòng ngự của họ như Chris ArmasĐội bóng của họ đã để thủng lưới 13 bàn trong 4 trận ra quân gần đây nhất và để thủng lưới nhiều thứ năm giải đấu.

Sau hai trận sân khách, Colorado Rapids sẽ tìm cách tìm lại chỗ đứng trên sân nhà, nơi họ bất bại 4 trong 5 trận gần nhất – giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa – với trận thua 3-2 trước San Jose Earthquakes vào ngày 11/11. Ngày 12 tháng 5 là ngoại lệ.

Trung vệ Ethan Finlay (13) của Austin FC ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn thắng vào ngày 30/7/2023© Reuters

Mặt khác, Austin đã phải nhận những thất bại liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 8 khi họ bị Real Salt Lake đánh bại 5-1 tại America First Field.

Cristian Arango lập hat-trick khi tấn công đối tác Anderson Julio ghi hai bàn giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước năm bàn trước Nhẫn Alexander có được niềm an ủi từ chấm phạt đền ở phút 92.

Trước đó, Verde và Black đã chứng kiến ​​chuỗi 3 trận bất bại của họ kết thúc vào ngày 30 tháng 5 khi họ thua 0-2 trên sân nhà trước Portland Timbers do các bàn thắng của trốn tránhJonathan Rodríguez.

Josh WolffĐội bóng của MLS hiện đã thua 6 trong số 17 trận MLS cho đến nay trong khi giành được 6 trận thắng và 5 trận hòa để thu về 23 điểm và đứng thứ sáu trên bảng Western Conference, hơn đội chủ nhà hôm thứ Bảy một điểm và hai bậc.

Trong khi Austin sẽ tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng vào cuối tuần này, họ đã phải vật lộn để đạt được kết quả trong chuyến hành quân của mình, nơi họ chỉ có được một chiến thắng trong tám trận mùa này trong khi thua bốn và có được ba trận hòa cho đến nay.

Hình thức giải bóng đá Colorado Rapids Major League:
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L
  • L

Hình thức bóng đá của Austin FC Major League:
  • L
  • W
  • W
  • D
  • L
  • L


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Colorado Rapids Chris Armas vào ngày 16 tháng 5 năm 2024© Reuters

Moise BombitoMiguel Navarro hiện đang làm nhiệm vụ tại Copa America với Canada và Venezuela và sẽ không tham gia trận đấu hôm thứ Bảy.

Về mặt chấn thương, Colorado Rapids sẽ ra sân mà không có tiền đạo 20 tuổi Wayne Frederickngười hiện đang hồi phục sau vấn đề về hông.

Daniel Chacon tiếp tục thời gian ngồi ngoài kéo dài kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm ngoái và hậu vệ 23 tuổi này vẫn không thể thi đấu cho đội chủ nhà.

Austin cũng sẽ phải đương đầu nếu không có bộ đôi Julio Cascante và 23 tuổi Daniel Pereiranhững người hiện đang thi đấu cùng Costa Rica và Venezuela ở Copa America.

Wolff cũng sẽ không thể yêu cầu các dịch vụ của Ethan Finlayngười đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, trong khi tiền đạo người Argentina Sebastian Driussi là một nghi ngờ lớn khi đã bỏ lỡ trận đấu với Real Salt Lake vì vấn đề ở háng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Colorado Rapids:
Steffen; Hương thảo, Abubakar, Maxso, Travis; Ronan, Fernandez; Cabral, Mihailovic, Yapi; Bassett

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Austin FC:
choáng váng; Gallagher, Cascante, Vaisanen, Biro; Valencia, Nhẫn; Obrian, Rubio, Kolmanic; Zardes


Colorado Rapids và Austin đã phải vật lộn để đi tiếp trong những tuần gần đây và sẽ bước vào cuộc đụng độ vào thứ Bảy để tìm kiếm người tiếp sức. Rapids chỉ thua một trong sáu trận gần đây nhất trước Austin và với phong độ sân nhà vững chắc, chúng ta thấy họ sẽ ra về với chiến thắng sít sao vào cuối tuần này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.






Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.