Cúp C1 châu Âu 2024 | Tỉ lệ chuyền bóng thành công 99% + 4 đường chuyền hiểm hóc, Cruz phô diễn kỹ năng điêu luyện

Cúp C1 châu Âu 2024 | Tỉ lệ chuyền bóng thành công 99% + 4 đường chuyền hiểm hóc, Cruz phô diễn kỹ năng điêu luyện
Cruz đã thể hiện phong cách bậc thầy với tỷ lệ chuyền bóng thành công 100% trong hiệp một và tỷ lệ chuyền bóng thành công 99% trong suốt trận đấu. Anh xứng đáng là bộ não của tuyển Đức. (ảnh AFP)

(Berlin, Tin toàn diện lần thứ 15) Huấn luyện viên đội tuyển Đức Nagelsmann thuyết phục Kruse thực hiện “vũ điệu cuối cùng” cho đội tuyển quốc gia giờ đây dường như là một quyết định vô cùng cần thiết và đúng đắn.

Khi Đức thua Anh ở vòng 16 đội Cúp C1 cách đây 3 năm, Cruz đã tuyên bố sẽ giã từ đội tuyển quốc gia 3 ngày sau trận đấu, vì vậy anh đã không tham dự World Cup ở Qatar vào cuối trận. 2022 cùng đội.

Nashuai thuyết phục thành công Cruise quay lại

Ba năm sau khi Cruz giã từ đội tuyển quốc gia, Nagelsmann đã mời anh tham dự Cúp C1 châu Âu này, và cầu thủ 34 tuổi Cruz đã sẵn sàng đồng ý vì giải đấu này do Đức đăng cai, và anh sẽ là người tiếp theo sau Cúp C1 châu Âu. chính thức treo giày và giải nghệ.

Tuy nhiên, Cruise không chọn giải nghệ vì phong độ sa sút nghiêm trọng. Anh đã thể hiện đẳng cấp bậc thầy trong trận mở màn của Đức gặp Scotland, khiến người hâm mộ càng thêm bất đắc dĩ phải giải nghệ.

Trong suốt trận đấu, với tư cách là người chịu trách nhiệm cốt lõi trong việc hướng dẫn chuyền và phân phối bóng ở hàng tiền vệ, Cruz đã lập 4 kỷ lục trong trận – 108 lần chạm bóng, 101 đường chuyền thành công trên tổng số 102, tỷ lệ chuyền thành công là 99% và 4. Đường chuyền quan trọng thứ hai .

Trong số đó, anh chạm bóng 56 lần trong hiệp một, với tỷ lệ thành công 100% trong 55 đường chuyền, cả 5 đường chuyền dài đều đúng chỗ và anh không mắc lỗi nào trong 17 đường chuyền ở phần ba tấn công.

Công nghệ và tầm nhìn hàng đầu

Anh cũng lập kỷ lục kể từ Cúp C1 châu Âu 1980, với tỷ lệ thành công cao nhất trong số những cầu thủ vượt qua hơn 100 lần trong một trận đấu.

Cruz đã cho thấy một bậc thầy thực sự là gì. Anh ấy đã sử dụng đôi chân và khối óc của mình để bố trí và kiểm soát, đồng thời anh ấy đóng vai trò chỉ huy và sắp xếp các cuộc tấn công của đồng đội rất tốt. Kỹ năng và tầm nhìn của anh ấy là hạng nhất, và phong cách nhàn nhã của anh ấy rất dễ chịu. mắt.

Bàn thắng đầu tiên của Đức trong chiến dịch này đến từ kế hoạch chuyền dài tinh tế của Kruse. Anh ấy sử dụng một đường chuyền dài 30 mét chính xác để tìm Kimmich ở bên phải, người chuyền cho Wirtz để phá cửa.

Đã có tiếng vỗ tay khi Cruz được thay ra.

Khi Cruz được thay ra ở phút 80, đã có tiếng vỗ tay vang dội trên Allianz Arena và hàng chục nghìn người hâm mộ đã đứng dậy vỗ tay để vinh danh anh.

Màn trình diễn của Master Kroos sẽ kết thúc sau cúp châu Âu này, vì vậy mọi người nên xem và trân trọng nó, hãy xem một trận và thua ít hơn…

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.