Cúp C1 châu Âu 2024 | Thẻ phạt đền Hàn Hồng và bàn phản lưới nhà Điểm nổi bật của trận khai mạc Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên sau 64 năm

Euro 2024 | Pha đá phạt thẻ Hàn Hồng và bàn phản lưới nhà Điểm nổi bật của trận khai mạc Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên sau 64 năm
Ở tuổi 21 42 ngày, Wirtz trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội tuyển Đức ghi bàn ở cúp châu Âu. (Ảnh báo chí Euro)

(Berlin ngày 15) Có những ngôi sao đang lên ghi bàn, tiền vệ trung phong Cruz “thực hiện hàng trăm đường chuyền”, pháo hạng nặng ghi bàn theo “làn sóng thế giới”, thẻ đỏ, đá phạt đền và phản lưới nhà, và cuối cùng là đủ loại “nguyên liệu” đều có sẵn. nấu ăn Có một bữa tiệc bàn thắng Trận khai mạc Cúp C1 châu Âu này có tất cả những gì người hâm mộ muốn xem!

Đối với người hâm mộ Malaysia, việc xem trận mở màn Cúp C1 châu Âu giữa Đức và Scotland vào lúc 3 giờ đêm là một thử thách nhất định. Tôi tin rằng tất cả những người hâm mộ đã xem trận đấu này sẽ có chung suy nghĩ: “Không. sẽ hối hận khi xem nó”, “Siêu thú vị”, “Khởi đầu tốt nhất cho Cúp C1”.

Người hâm mộ vẫn đang đắm chìm trong sự hưng phấn của trận mở màn này, Đức có thêm một cầu thủ nữa, nhờ Wirtz, Musiala, Havertz, Phil Kruger và Emre Can ghi bàn, đánh bại Scotland 5-1 tại Allianz Arena ở Munich. và thậm chí bàn thắng duy nhất của Scotland còn được đóng góp từ pha đá phản lưới nhà của hậu vệ người Đức Rudiger.

Euro 2024 | Pha đá phạt thẻ Hàn Hồng và bàn phản lưới nhà Điểm nổi bật của trận khai mạc Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên sau 64 năm
Cú sút mạnh tay của Phil Krueger đã lan truyền trên Internet. (Ảnh Thông tấn xã Châu Âu)

Cuộc tấn công của Đức là một niềm vui để xem

Đức đang chiến đấu ngay trên sân nhà, có lợi thế áp đảo. Wirtz và Musiala, hai ngôi sao mới sinh năm 2003, tấn công ở hai cánh, Havertz và Gundogan thường xuyên xen kẽ với sự tổ chức và kiểm soát ổn định của Cruz ở hàng tiền vệ, Andrich chịu trách nhiệm. quét.

Đức tấn công đẹp mắt, có thể ném bom ở tầm cao, phản công nhanh và kiểm soát bóng ổn định.

Wirtz đã giúp Đức ghi bàn ở phút thứ 10 của chiến dịch này, do đó, ở tuổi 21 42 ngày, anh đã phá kỷ lục 22 tuổi 08 ngày của Havertz ở cúp châu Âu gần nhất và trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của tuyển Đức. Đội bóng là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở cúp châu Âu.

Cú sút mạnh mẽ của Phil Krueger lan truyền trên mạng

Phil Kruger đã ghi bàn thắng với tốc độ 110 km/h khiến người hâm mộ phải ôm đầu và tròn mắt. Đoạn video về bàn thắng này cũng được lan truyền trên mạng.

Chiến dịch này cũng chứng kiến ​​​​lần đầu tiên kể từ khi Cúp C1 châu Âu bắt đầu vào năm 1960, ba “yếu tố kịch tính” là “thẻ đỏ, quả phạt đền và bàn phản lưới nhà” được kết hợp trong một trận đấu.

Cúp C1 châu Âu 2024 | Thẻ phạt đền Hàn Hồng và bàn phản lưới nhà Điểm nổi bật của trận khai mạc Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên sau 64 năm
Hậu vệ người Scotland Porteous phạm lỗi với Gundogan ở phút 44 và bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân. (Ảnh AP)
Cúp C1 châu Âu 2024 | Thẻ phạt đền Hàn Hồng và bàn phản lưới nhà Điểm nổi bật của trận khai mạc Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên sau 64 năm
Hậu vệ người Scotland Porteous phạm lỗi với Gundogan ở phút 44 và bị thẻ đỏ trực tiếp khiến Đức dẫn trước 3-0 trong hiệp một nhờ quả phạt đền. (Ảnh AP)

Thẻ đỏ đầu tiên của giải đấu này

Thẻ đỏ trận này xuất hiện ở phút 44, khi hậu vệ người Scotland Porteous phạm lỗi với Gundogan và bị đuổi khỏi sân trực tiếp. Quả đá phạt đền của Đức được Havertz thực hiện.

Bàn phản lưới nhà xuất hiện ở phút 87, khi Robertson thực hiện quả đá phạt trực tiếp, McKenna đánh đầu và Rudiger vô tình đưa bóng vào lưới.

Trận khai mạc Cúp C1 châu Âu như vậy đã được hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới yêu thích. Sự phổ biến của Cúp C1 cần có sự hỗ trợ của các trận đấu chất lượng cao. Giờ đây, nó đã đạt được hiệu quả thành công, UEFA có thể sẽ làm được. đạt được hy vọng rằng Cúp C1 châu Âu này sẽ có hơn 5 tỷ người xem.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.