Trận giao hữu bóng đá quốc tế Argentina lội ngược dòng 4-1 trước Guatemala với Messi 36 tuổi lập nhiều kỷ lục với 2 cú sút và 1 đường chuyền

Trận giao hữu bóng đá quốc tế Argentina lội ngược dòng 4-1 trước Guatemala với Messi 36 tuổi lập nhiều kỷ lục với 2 cú sút và 1 đường chuyền
Messi (phải) và Lautaro ghi 4 bàn cho Argentina, cuối cùng giúp nhà vô địch thế giới hạ gục Guatemala 4-1. (ảnh AFP)

(Bản tin toàn diện Landover ngày 15) Với nhà vô địch bóng2 cú sút, 1 đường chuyền và·Martinez ghi hai bàn, vô địch thế giớiHôm qua, trong trận giao hữu bóng đá quốc tế, Guatemala lội ngược dòng với tỷ số 4-1.

Đây là”“Argentina chuẩn bị cho năm 2024Trận khởi động cuối cùng của trận đấu bóng đá.

Ngay 4 phút đầu tiên, Argentina bất ngờ để thủng lưới bàn đầu tiên. Guatemala thực hiện quả đá phạt trực tiếp ở phần sân trước và Lisandro Martinez vô tình đá phản lưới nhà trong lúc hỗn loạn.

Tám phút sau, thủ môn Hagen của Guatemala phạm lỗi phát bóng, chuyền thẳng cho Messi, người không bị kèm cặp trong vòng cấm, Messi dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống, san bằng tỷ số 1-1.

Lautaro lập cú đúp

Phút 38, Argentina liên tục tấn công khiến hàng thủ Guatemala mắc thêm một sai lầm nữa. Messi chuyền bóng sau khi cầu thủ 18 tuổi xâm nhập vòng cấm đối phương từ cánh phải, anh bị hậu vệ đối phương Nicholas phạm lỗi. Samaya, trọng tài Argentina cho Argentina hưởng quả phạt đền chính xác, Lautaro thực hiện cú sút chắc chắn nâng tỉ số lên 2-1.

Sau khi ghi bàn, Lautaro ngay lập tức chỉ vào Messi, người chủ động nhường điểm, ôm chặt người sau để chào hỏi.

Phút 66, Argentina chơi trôi chảy và Messi kiến ​​tạo cho Lautaro trong vòng cấm ghi thêm một bàn thắng.

Phút 77, sau khi Messi và Di Maria phối hợp đẹp mắt, Di Maria thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp từ ngoài mu bàn chân. Messi đột nhập vào vòng cấm và sút tung lưới, tỷ số là 4-1!

Messi là cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất trong lịch sử đội bóng

Sau trận chiến, Messi đã phá nhiều kỷ lục, trong đó có việc trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất lịch sử Argentina khi 36 tuổi 355 ngày.

Ngoài ra, Messi còn ghi bàn thắng thứ 837 trong sự nghiệp, tiếp tục tạo nên kỷ lục ghi bàn cho riêng mình cho các cầu thủ Nam Mỹ.

Messi đã tham gia vào 1.210 bàn thắng trong sự nghiệp, đồng thời phá kỷ lục lịch sử của chính anh về việc tham gia ghi bàn.

Đây là bàn thắng thứ 108 của Messi, người lần thứ 181 chơi cho đội tuyển quốc gia, đồng thời phá kỷ lục ghi bàn của đội tuyển quốc gia.

Chỉ riêng trận đấu này đã ghi 3 bàn và đây cũng là lần đầu tiên Messi tham gia vào hơn 3 bàn thắng trong một trận đấu cho đội tuyển quốc gia kể từ ngày 29 tháng 3 năm 2023.

Mở toàn văn

Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.